ตัวร้ายถูกอัญเชิญ
43
ตอน
23.7K
เข้าชม
80
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอกที่ชื่อว่าคิร่าเป็นฆาตกรโรคจิตโดยที่ไม่ได้เลือกที่อยากจะเป็นแต่เจ้าตัวดันถูกคำสาปตั้งแต่เด็กเหตุเกิดเพราะครอบครัวลึกลับไปก่อเรื่องบางอย่างจึงส่งผลกระทบต่อชายหนุ่มที่เป็นตัวอ่อนอยู่ในท้องมารดา ณ ตอนนั้น เมื่อวันเวลาผ่านไปคิร่าได้ถือกำเนิดมาถูกเลี้ยงโดยปู่ซึ่งเป็นผู้นำรุ่นที่ 12 ของตระกูลส่วนบิดาและมารดาของคิร่าได้หายตัวไปอย่างปริศนา

ต่อมาคิร่าเริ่มรู้ความเขามักทำตัวมีปัญหาเกลียดทุกคนที่เป็นมนุษย์ เมื่อเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นเริ่มรุนแรงปู่ของคิร่าได้ใช้พลังจิตสะกดข่มพลังคำสาปเอาไว้ส่วนหนึ่งแต่ไม่ได้ทั้งหมด เมื่อโตขึ้นคิร่าได้เริ่มลงมือฆ่าและทรมานมนุษย์เพียงแต่เลือกเหยื่อที่เป็นคนเลวซึ่งได้ปู่บังคับขอร้องให้ละเว้นชีวิตคนดีไว้

วันเวลาผ่านไปเหยื่อเคราะห์ร้ายจำนวนเพิ่มขึ้นและตั้งแต่นั้นมาคิร่าได้ชื่อเป็นฆาตกรอันดับหนึ่งของประเทศ เจ้าหน้าที่สืบสวนตำรวจและองค์กรหลายแห่งเสาะค้นหาตัวชายหนุ่มแต่ก็ไม่มีเบาะแสหรือร่องรอยใดๆให้สืบสาวหาความได้เพราะคิร่านั้นเป็นผู้ใช้พลังจิตประเภทเทเลพอร์ต ตระกูลของชายหนุ่มเป็นตระกูลผู้ใช้พลังจิตมนุษย์สายเลือดพิเศษที่ซ่อนเร้นความสามารถต่อโลกภายนอก

เหตุพลิกผันในชีวิตเมื่อคิร่าอายุได้ 22 ปีอยู่มหาลัยปี 3 ขณะที่เขากำลังทรมานเหยื่ออยู่นั้นได้เกิดบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นวงเวทย์ปรากฏรอบๆตัวของเขาโดยไม่ทันตั้งตัวแล้วจู่ๆภาพต่างๆก็เปลี่ยนไปคิร่าถูกอัญเชิญไปโลกต่างมิติที่ไม่คุ้นเคย และเหตุการณ์วุ่นวายของเหล่ามนุษย์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว