Kiddy 7 years old love you คุณหมอสุดหล่อกับเด็ก(เเฟชั่นดีไซส์เนอร์)ชาย7ขวบ

Y

Kiddy 7 years old love you คุณหมอสุดหล่อกับเด็ก(เเฟชั่นดีไซส์เนอร์)ชาย7ขวบ

Kiddy 7 years old love you คุณหมอสุดหล่อกับเด็ก(เเฟชั่นดีไซส์เนอร์)ชาย7ขวบ

สาวเฉิ่มใส่เเว่น

Y

1
ตอน
1.05K
เข้าชม
32
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

พวกเขาไม่ชอบเด็กเเละไม่คิดจะชอบด้วย...

เเละในอนาคตก็ไม่คิดจะมีลูกด้วย ทำไมน่ะเหรอ? เพราะพริมผู้เป็นแฝดน้องของพรีมไม่ได้มีรสนิยมชอบผู้หญิง เเน่นอนไม่ใช่เเค่พริมหรอกที่มีรสนิยมชอบผู้ชายพรีมก็ด้วย ของแบบนี้มันเปลี่ยนกันไม่ได้นี่เนอะ เเต่ทั้งๆที่เป็นฝาเเฝดกันเเต่กลับต่างกันสุดขั้วเลย!

พรีมผู้เป็นแฝดพี่ นิสัยคือ หนุ่มเพลย์บอย เเต่งตัวหล่อตลอดเพราะเขาคิดว่าเปรียบเทียบกับเกย์ตามท้องตลาดเขาหล่อกว่าเยอะ! พรีมเรียนเเฟนชั่นดีไซส์เนอร์ พรีมเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนเเห่งหนึ่ง พอเรียนจบก็เปิดบริษัทขายเสื้อผ้าเเบรนเนมของเขา ตอนนี้กำลังดังกระฉูด! ทำไมน่ะหรอ

จุดประสงค์ของสาวๆที่มาบริษัทของพรีมก็คือมาซื้อเสื้อผ้าส่วนนึงอีกส่วนก็มาเตาะเเต๊ะกับพรีมใครใช้ให้เขาหล่อ รวยหล่ะ? สาวๆก็ติดตรึมสิ วันนึงยอดขายเป็นล้านๆ เเต่หารู้ไม่ว่าพรีมมีริสยมชอบผู้ชาย เขาก็ไม่ได้ปิดนะว่าเขาชอบผู้ชายเเต่เขาก็ไม่ได้เปิดเช่นเดียวกัน

ส่วนพริม เป็นพวกอัจฉิริยะ IQเกิน180เเต่ค่อนข้างปล่อยเนื้อปล่อยตัว ออกไปข้างนอกบางที ชุดทำงานก็เหมือนชุดนอน ไม่ใส่ใจกับการเเต่งตัว พริมเรียนเป็นอาจารย์สอน วิทยาศาสตร์ตัวเคมี พอจบมหาวิทยาลัยรัฐบาลเเห่งหนึ่งจบปริญญาตรีเเล้วก็ไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกาต่อปริญญาโทจบเเล้วก็

มาเป็นนักวิทยาศาสจร์เเละอาจารย์สอนเคมี พริมเเละพรีมเป็นชายหนุ่มกลัดมันทั้งหล่อเเละดูดีมากเเละโสดทั้งคู่พวกเขาทั้งสองคนพี่น้องมีความสุขมากในชีวิตที่ประสบความสำเร็จเเต่ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อชายหนุ่มวัยกลัดมันอายุ30ปีทั้งหล่อเเละรวยมากเป็นถึงเจ้าของบริษัท กลับต้องมาจบลง เมื่อมาเจอเรื่องน่าเหลือเชื่อเเบบนี้!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว