จบ บ่วงรักทุนหัวใจ
27
ตอน
8.62K
เข้าชม
82
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวความรักความผูกพันของหนุ่มสาว ที่เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย  ระหว่าง  ก้องเกียรติ  กับ  ปาร์มรินทร์  ความรักครั้งแรกของก้องเกียรติคือความปวดร้าว  เพราะปาร์มรินทร์ทิ้งเขาไปโดยไม่ได้ร่ำลา  และไม่รู้เหตุผลว่าเป็นเพราะอะไร

เมื่อวันเวลานำพาพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งในสถานะที่เปลี่ยนไป  จากรุ่นพี่รุ่นน้อง  เป็น เจ้านายกับลูกน้อง  ก้องเกียรติจะทำอย่างไรเมื่อได้เจอกับปาร์มรินทร์อีกครั้งอย่างไม่คาดคิดมาก่อน   และจากความรักที่ก้องเกียติเองก็ไม่เข้าใจว่า  ทำไมปาร์มรินทร์ถึงไ้ดเดินออกจากชีวิตของเขาไปครั้งนั้น

 

ความผิดหวังเสียใจในครั้งเก่าก่อนทำให้ก้องเกียรติแทบไม่เป็นผู้เป็นคนอยู่นาน  และจากความผิดหวังครั้งนั้นเอง ทำให้ก้องเกียรติได้เปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองใหม่  เขาไม่คิดจะจริงจังเรื่องความรักกับผู้หญิงคนไหนอีก    นอกจากคบเล่นคลายเหงาไปวันๆ    หรือเปลี่ยนผู้หญิงควงไปเรื่อยๆ  แต่ในบรรดาผู้หญิงทุกคนที่เขาคบด้วย  คนที่เขาควงไปไหนมาไหนได้นานที่สุดคือ  โสรญา  หญิงสาวแสนสวยในตระกูลมั่งคั่ง ที่ก้องเกียรติคิดว่าเธอน่าจะเป็นผู้หญิงที่เหมาะกับเขามากที่สุดเท่าที่เขาเคยคบมา

 

และเมื่อก้องเกียรติได้เจอกับปาร์มรินทร์อีกครั้ง  เขาจะแก้แค้นให้กับความเสียใจในอดีตของเขาอย่างไร  ก้องเกียรติจะทำอย่างไรกับปาร์มรินทร์หญิงสาวที่เขาบอกตัวเองว่าไม่ได้รักเธอแล้ว

 

 

เมื่อเขาและเธอได้เจอกันอีกครั้ง  ทำให้ก่อให้เกิดเรื่องราวมากมาย  และสุดท้ายจะลงเอยอย่างไรติดตามได้ใน  "บ่วงรักทุนหัวใจ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว