คนขับรถคนใหม่
1
ตอน
20.6K
เข้าชม
67
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

ไอ้เฒ่าเหยิน เป็นชาวอีสาน ต้องระหกระเหินไปทำงานในบ้านน้องพลอยเพื่อเก็บเงินเป็นกอบเป็นกำกลับแดนอีสาน ไอ้เหยินทำงานอย่างขยันขันแข็งมาตลอดวันละ ๑๒ ชั่วโมง  ขัดส้วม ล้างรถ ตัดหญ้า มันทำทุกอย่าง

แต่ไอ้เหยินเป็นคนเซกส์จัด ตอนอยู่อิสานมันตีกะหรี่ตามซ่องถูกๆอาทิตย์ละสามครั้ง วันไหนอยู่บ้านมันก็เอาเมียจนเมียมันเคล็ด แต่ด้วยขนาดที่อวบอ้วนใหญ่มหึมาขนาดมือ เท่ากับไซส์นิโกรเลยด้วยซ้ำ  ทำให้เมียมันติดใจไม่เคยบ่นที่มันเย่อหนัก ๆ ทุกครั้ง

มันมาอยู่บ้านน้องพลอยได้สามวันไม่ได้เย่อสาวเลยสักวัน วันที่สี่มันเมาหน้ามืดไปปล้ำน้องเพชรที่เดินผ่านหน้าห้องพักของมันเข้าเพราะความเมา  คืนนี้มันนอนไม่หลับ นึกถึงวันที่ได้เย่อโยนี เย่อตูดน้องเพชร คุณหนูตนโต ยังตื่นเต้นและยังงี่ไม่หาย ตอนนี้มันแอบดูน้องเพชรที่นั่งหลับอยู่ตรงโต๊ะหนังสือ น้องเพชรคงเหนื่อยมากเลยนั่งไม่ระวังกางขาออกนิดหน่อย ไอ้เหยินก้มลงไปมองหว่างขาน้องเพชรอย่างงี่ง่าน

“อูย คุณหนูเพชร นั่งหลับไม่ระวังเลย เดี๋ยวกรูจะเย่อให้เดินไม่ไหวเลยมึง”

แล้วน้องเพชรก็เปลี่ยนท่านั่งหลับทำให้มันมองไม่เห็นระหว่างขาอีก

“ห่าเอ้ย กะลังได้อารมณ์เชียว ไปชักว่าวดีกว่า” แล้วไอ้เฒ่าโสโครกก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งตอนนี้มีคนเข้าอยู่

“ห่าเอ้ย มาเข้าอะไรกันเวลานี้วะ กรูยิ่งงี่ๆ”

แล้วไอ้เฒ่าโสโครกก็เดินไปทางด้านหน้าของบ้าน

“วันนี้กรูขอลองไปดูในบ้านหน่อยเหอะ ชาตินี้กรูจะได้ขึ้นมาอีกรึเปล่าก็ไม่รู้”

ไอ้เหยินเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ผ่านห้องเตรียมอาหาร เจอรองเท้าตกอยู่คู่นึง พร้อมแก้วเปล่าสองแก้ว

“ลาภปากแล้วกรู” ไอ้เหยินยกยาดองที่เพิ่งเปิดใหม่เหลือครึ่งขวดซดเข้าปากพรวดเดียวหมด แล้วเดินกึ่มๆไปที่ห้องน้ำอย่างงี่ง่านเตรียมจะชักว่าวเต็มที่ ทันทีที่มันเปิดประตูเข้าไป ไอ้เหยินถึงกับผงะ

คุณหนูพลอยคนสวย  หมดสติกึ่งนั่งกึ่งนอนเปลือยอยู่  มีเพียงกระโปรงนักศึกษาสั้น ๆ สีดำถูกถลกขึ้นไปกองไว้อยู่เหนือเอวคอดกิ่ว ตามพื้นมีเสื้อผ้าชุดชั้นในกางเกงในเกลื่อนกลาด ไอ้เฒ่าโสโครกไม่ลังเล ค่อยๆแทรกตัวเข้าไปในห้องน้ำ แล้วงับประตูปิดอย่างเงียบเชียบพร้อมกับลงกลอนประตูไว้อย่างเรียบร้อย

“อูย นางฟ้าน้อย ๆ ของไอ้เหยิน ทำไมมานอนอยู่ตรงนี้วะเนี่ย สงสัยเพิ่งจะเย่อกับใครแน่ๆเลยว่ะ หรือว่าโดนปล้ำวะ งั้นกรูขอสวมรอยแม่งเลยละกัน หึหึหึ โชคดีจริงๆกรู ไหนๆขอดูใกล้ๆหน่อยซิ”

ไอ้เหยินเอามือไปเชยคางคุณหนูพลอยคนสวยขึ้นช้าๆ

”ห่าเอ้ย มองใกล้ ๆ สวยชิบหาย  อีคุณหนูพลอย นมก็อวบขาวชิบหาย หัวนมงี้ชมพูน่าดูดจริงๆ แขนขาก็เกลี้ยงเกลาเรียวยาว กรูรีบเย่อก่อนมันจะตื่นดีกว่า”

ไอ้เหยินรีบถอดกางเกงและกางเกงในของมันออกอย่างรวดเร็ว ลึงค์ขนาดเขื่องมหึมาของมันพร้อมจะทำงานมาตั้งแต่เห็นน้องเพชรนั่งแหวกขาให้มันดูในห้องนั่งเล่น มันกำลังจะปลดปล่อยความงี่ง่านแบบเหนือคำบรรยายกับคุณหนูพลอยคนสวยในตอนนี้

“อูย สีแดงเรื่อๆ โหนกนูนดีชิบหาย โยนีแดงๆแบบนี้สงสัยเพิ่งเย่อกันมามันส์หยดเลยล่ะสิ หึหึ ไม่เป็นรัย เด๋วอีคุณหนูจะได้รู้ว่าอะไรคือสวรรค์ที่แท้จริง”

ไอ้เหยินเอามือไปบีบใต้คางของน้องพลอยแล้วค่อยยัดดุ้นลึงค์ดำ ๆ ของมันเข้าไปช้าๆ คุณหนูพลอยคนสวยผู้ซึ่งแทบไม่ได้สติไม่มีแรงแม้แต่จะลืมตา นึกว่าเป็นดุ้นลึงค์ดำ ๆ ของไอ้แก่ย่น จึงคิดว่าไหนๆก็ปล่อยตัวแล้ว อมลึงค์ให้มันอีกหน่อยคงไม่เป็นไร จึงค่อยๆดูดอมปลายลึงค์ของ

ไอ้เหยินช้าๆ

“อูย.. เสียวโว๊ยสงสัยนึกว่ากรูเป็นไอ้คู่เย่อเมื่อกี้ หึหึ เอาอีกสิอีคุณหนู อมให้เปียกมากๆ”

น้องพลอยหลับตาดูดอมท่อนลึงค์ของไอ้เฒ่าโสโครกไปทั่วในใจก็พลางคิดว่าทำไมลึงค์ของไอ้แก่ย่นมันใหญ่ขึ้นมากขนาดนี้ หรือว่าจะคิดไปเอง พลางผละปากไปเลียตามลูกกระโปก ดูดเลียอย่างดูดดื่ม จนไอ้เหยินครางเสียงหลง

“ใช้ปากเก่งจริงๆ อีคุณหนูเอ้ย ได้เย่อวันนี้วันเดียวกรูจะเย่อทั้งโยนี ทั้งตูดให้คุ้มเลย”

คุณหนูพลอยคนสวยอมกระโปรกดำ ๆ ของมันเข้าไปทั้งใบ แล้วค่อยเลียไล่ขึ้นไปเรื่อยจนถึงปลายลึงค์มหึมาจนน้องพลอยอยากจะรู้ว่าทำไมมันถึงใหญ่ขึ้นขนาดนี้ เลยลืมตาขึ้นมาดูช้าๆ เมื่อน้องพลอยเห็นเป็นไอ้เหยิน ชายร่างกำยำเตี้ยๆหนาๆ แต่ดุ้นลึงค์ดำ ๆ ที่เธอเห็นในแวบแรกที่ลืมตาถึงกับทำให้เธอขนลุกซู่

“ใครน่ะ แกเป็นใคร” น้องพลอยตะโกนถามอย่างตกใจ

“ผมเป็นคนขับรถใหม่ครับ”

ไอ้เหยินอุ้มน้องพลอยขึ้นโดยใช้แขนเขื่องของมันสอดเข้าไปใต้ข้อผับขาของน้องพลอยทั้งสองข้างยกขึ้นอย่างรวดเร็วไปติดผนังห้องน้ำ

“ว๊ายยย อย่านะ แกจะทำอะไร..” เมื่ออยู่ในท่านี้ ขาและรูโยนีของน้องพลอยถูกแหกจนสุดแม้ไอ้เหยินจะเตี้ยล่ำ แต่เมื่ออยู่ในท่านี้ รูโยนีก็อยู่ตรงระดับดุ้นลึงค์ดำ ๆ ของมันพอดี

ไอ้เหยินใช้ปากงับหัวนมน้อยๆของน้องพลอยอย่างรวดเร็วและตะกรุมตะกราม มันทั้งดูดทั้งเลีย จนน้องพลอยที่อยู่ในท่าไม่สามารถจะหนีไปไหนได้เริ่มเสียวและแรงต่อต้านของเธอค่อยๆน้อยลง

“โอย...ซีด อย่า ... อ่ะ อา”

ความเสียวซ่านของเธอที่ยังคงคุกรุ่นค่อยๆถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ไอ้เหยินชะโลมเลียและดูดไปตามเนินถันทั้งสองข้างของเธออย่างชำนิชำนาญ เสียงดังสนั่น จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ พร้อมกับเอาดุ้นลึงค์ดำ ๆ ของมันไปถูไถตามปากแคมของน้องพลอย จนคุณหนูพลอยคนสวยกระตุกเสียว แหงนหน้าเชินขึ้นบนเพดาน

“ดะ เดี๋ยว ...อะ อา ซีดส์...อา สะ เสียว อย่า.. อาห์” ไอ้เหยินใช้ลีลาที่มันเคยใช้และพัฒนากับสาวหลายร้อยคนที่มันเคยผ่านมาก่อนปลดปล่อยให้น้องพลอยอย่างถึงพริกถึงขิง จนจิตใจน้องพลอยกระเจิงไปกับเพลงกามชั้นครู เพียงแค่การใช้ปากกับการถูดุ้นลึงค์ดำ ๆ ของมัน น้องพลอยก็เสียวแทบจะถึงสวรรค์เสียแล้ว

ไอ้เหยินค่อยยกตัวเธอขึ้นไปตามผนังห้องน้ำจนหอยมาอยู่ที่ระดับปาก แล้วบรรจงโลมเลียไปทั่วแคมสวาทของน้องพลอย แผลบ แผลบ สลับไปกับการดูดอย่างถึงใจ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผลบ แผลบ พร้อมกับดูดกินน้ำงี่ที่พรั่งพรูออกมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดอย่างเอร็ดอร่อย

“อ๊า..... อ๊า... ซีดส์....โอววววววววววว...”

น้องพลอยจิกลงไปที่ผมของไอ้เหยินเพื่อระบายความเสียว พร้อมร้องดังลั่นห้องน้ำ

อ๊า ยะ อย่า อ๊า ซีดดดดดส์ โอยยยยย เสียวว โอวววววววว”

ไอ้เหยินขบเม้มที่เม็ดเสียวของเธอพร้อมกับส่ายหน้าไปมาเร็วๆอย่าสะใจ

“อ๊าหหหหหหห์ มะ ไม่ ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยยยยยส์” คุณหนูไฮโซขึ้นถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด ตัวกระตุกสั่นไหวไปตามจังหวะบีบรัดของรูโยนีของเธอ

“เดี๋ยวเรามาสนุกกันต่อเลยดีกว่า คุณหนูพลอยคนสวย  ”

“ยะ อย่านะ แกจะทำอะไร”

ไอ้เหยินเลื่อนตัวของคุณหนูพลอยคนสวยลงมาให้รูโยนีของเธอตรงกับดุ้นลึงค์ดำ ๆ ของมัน แขนกำยำของมันที่ยกข้อพับขาของเธอไม่มีทีท่าจะอ่อนแรงลงแม้แต่น้อย มันบรรจงเบียดดุ้นลึงค์ดำ ๆ ขนาดมหึมาไปที่กลางช่องเสียวของน้องพลอย

“อย่านะ อะ โอ๊ววววววว... “ ไอ้เหยินดันท่อนลึงค์เข้าไปทีเดียวมิดด้าม ดังปั้ก จนแคมของคุณหนูพลอยคนสวยยู่หายเข้าไปในรูโยนีด้วยความใหญ่

“กรูงี่มากรู้มั้ย กรูไม่ได้เย่อใครมาเป็นปีๆเลย ตอนนี้ขอเย่อมึงให้หายงี่หน่อยเหอะวะอีคุณหนูคนสวย ฮ่าๆๆ”

ไอ้เหยินหัวเราะอย่างสะใจ แล้วเริ่มกระแทกดุ้นลึงค์ดำ ๆ เข้าออกอย่างรวดเร็วรุนแรง

ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ เสียงหน้าขาของมันกระทบส่วนใต้ขาอ่อนของน้องพลอยดังระงม

“อ๊อก อ๊อก อะ ยะ ใหญ่ แน่น ปะ ไปหมด อ่ะ อ๊า อ๊า โอ้ววว “

คุณหนูพลอยคนสวย  เริ่มงี่จากลึงค์ขนาดมหึมาที่ถาโถมเข้ารูโยนีเธออย่างรุนแรง แคมของเธอปลิ้นเข้าปลิ้นออกอย่างน่ากลัว แต่เธอก็รู้สึกเสียวระคนไปด้วยจากน้ำรักของสิทธิและน้ำเสียวของเธอที่ช่วยหล่อลื่น เป็นความรู้สึกตื่นเต้นที่น้องพลอยไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลย และเธอค่อยๆจะหลงไหลมันเสียวแล้ว

อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า ซีดส์ อ๊า เสียวจัง อาะ อาห์ “เย่อมันส์จริงๆคุณหนูคนสวย โยนีฟิตแบบนี้  เดี๋ยวกรูจะทำให้บานไปเลยดีมั้ย หึหึหึ”

ไอ้เหยินพูดพลาง ซอยไปพลาง โดยความเร็วและความแรงไม่ได้ตกลงไปเลย มันประกบปากมันเข้ากับปากสวยๆของน้องพลอย คุณหนูพลอยคนสวยอารมณ์กระเจิงไปหมดแล้ว ไม่มีแรงต้านทานขัดขืนใดๆ ไอ้เหยินสอดลิ้นเข้าไปในปากคุณหนูพลอยคนสวยเป็นพัลวัน ด้วยความเสียวแบบถึงพริกถึงขิง เธอแลกลิ้นตอบไอ้เหยินอย่างเมามันส์

ไอ้เหยินเพิ่มเพลงกามเข้าไป โดยบดลึงค์มันเข้ากับหนอกนูนของคุณหนูพลอยคนสวย ให้ติ่งเสียวกับแคมได้รับการสัมผัสอย่างทั่วถึง มันบดและควงคว้านไปทั่ว สลับกับการถอยเข้าออกอย่างรุนแรงแล้วได้จังหวะ

“ อะ อืมมม อ๊า ซีดส์ อ่ะ อ๊า อ๊า อ๊า ซีดส์ โอววว อาห์ เสียวจัง อาห์”

ไอ้เหยินเริ่มจะเก็บความงี่ง่านที่ไม่ได้ปลดปล่อยมาเนิ่นนานของมันแบบสุดๆเหมือนในตอนนี้ไม่ได้ มันเริ่มซอยด้วยความรวดเร็วและแรงกว่าเดิมจนน้องพลอยแทบจะหายใจไม่ทัน ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ

“อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า”

คุณหนูพลอยคนสวยเชิดหน้าแหงนขึ้นไปบนเพดาน ร้องครางระงม เธอเสียวจนแทบจะหายใจไม่ออกแล้ว ไอ้เหยินเร่งกดเป็นชุดสุดท้ายส่งน้องพลอยขึ้นสวรรค์ไปอีกรอบ

“อ๊ายยยยยยส์ อ๊าหหหหหหหหห“ แล้วมันก็ปล่อยน้ำกามมากมายเข้าไปในรูโยนีของเธอจนรู้สึกถึงการฉีดเข้ามาในมดลูกของเธอแต่ละครั้ง

“ถึงใจมั้ยคุณหนูพลอยคนสวยหึหึ”

“พะ พอเถอะ ปล่อยนู๋กลับห้องเถอะนะ”

“เดี๋ยวสิคุณหนูคนสวย ช่วยผมอีกหน่อยนะ ผมงี่จริงๆว่ะ ฮ่ะๆๆ “

ไอ้เหยินถอยไปนั่งฝาโถส้วมโดยอุ้มน้องพลอยไว้ไม่ให้ลึงค์มันหลุดออกจากรูโยนี การเคลื่อนไหวทำให้น้องพลอยรู้สึกเสียวไปทั่วช่องเสียวของเธอ

“อูย ตอดซะด้วย ใจเย็นๆสิคุณหนูพลอยคนสวย”

“ยะอย่า จะทำอะไรนู๋อีก”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว