เรื่อง       “คนขับรถขวัญสยิว”

เฟื่องเดชอายุ 30รูปร่างหน้าตาพอใช้ได้  มีหน้าที่การงานคือการขับรถให้เจ้านายสาวคนหนึ่ง  เขาทำหน้าที่นี้มานานหลายปีแล้วเหมือนกันจนสนิทกันดีเพราะเขาเป็นคนใช้ง่าย  เจ้านายเองก็ชอบใช้งานเขานอกเหนือจากขับรถมาโดยตลอด

เจ้านายของเฟื่องเดชเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่  แต่ก่อนที่จะมาลงเล่นการเมืองนั้นเคยประกอบอาชีพด้านธุรกิจมีตำแหน่งใหญ่โตมาก่อน  ยังอายุไม่มากประมาณ30กว่าปลายๆขาวสวยปทุมถันอึ๋มมากแม้จะมีสามีและมีลูกแล้วก็ตาม

แต่เขาก็ยังเห็นว่าเธอหุ่นดีอยู่เลย  เรื่องของเขามีอยู่ว่าเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วเจ้านายเพิ่งจะเริ่มลงเล่นการเมืองต้องออกตระเวนหาเสียงเพื่อแนะนำตัวทั่วไป  เขาก็มีหน้าที่ขับรถตู้ให้เธอนั่งเหมือนเช่นทุกครั้ง  แต่ช่วงนี้สังเกตว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก

เพราะปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉงและชอบคุยเรื่องต่างๆกับเขาตลอด  แต่ช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยพูดคงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยๆที่ไม่มีเวลาให้กันเหมือนเดิมนั่นเอง  และเธอเองก็เคยบ่นให้เขาฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ  วันนั้นเขาขับรถพาเธอไปหาเสียงจนกระทั่งดึกดื่นค่อนคืนมากแล้ว

เธอให้เขาตระเวนไปส่งทีมงานด้วยกันที่บ้านพักจนหมดแล้วค่อยให้เขาพากลับบ้าน  ระหว่างนั้นเองสามีเธอก็โทรเข้ามาและทะเลาะรุนแรงมาก  เธอร้องไห้ก่อนที่จะบอกให้เขาแวะจอดที่ศูนย์ประสานงานเลือกตั้งที่ปากซอยบ้านก่อน  เพราะยังไม่อยากเข้าบ้าน

พอเฟื่องเดชจอดรถแล้ว  เธอก็ร้องไห้ออกมาอีกพร้อมกับระบายเรื่องสามีให้เขาฟังว่า  เธอทะเลาะกันมานานหลายปีแล้ว  ทุกวันนี้ก็แยกเตียงกันนอนอีกเขาฟังแล้วก็รู้สึกสงสารเธอเหลือเกิน  แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่ส่งกระดาษทิชชูส่งให้เช็ดน้ำตาเท่านั้น

เธอขอบใจแล้วบอกว่ามีแต่เขาเท่านั้นที่เข้าใจเธอ  ไม่เคยขัดใจเลยแล้วเธอบอกให้เขาไปเปิดประตูที่ทำการศูนย์เธอจะเข้าห้องน้ำ  เขาก็รีบไปเปิดให้แล้วเดินตามกะจะเปิดไฟแสงสว่างให้อีกทีด้วย  ตอนนั้นเธอเดินตามมาและก็เกิดอาการสะดุดทำท่าจะล้ม

เธอเลยเกาะเขาไว้แน่น  ขณะที่เขาก็กอดเธอไว้เพราะกลัวจะล้มไปปรากฏว่าเธอร้องไห้แล้วมาเช็ดน้ำตาที่หัวไหล่เขา  เขาเลยกอดไว้สักครู่และทำท่าจะปล่อยแต่กลิ่นน้ำหอมจากตัวและเรือนผมเธอ  ทำให้เขาเกิดอารมณ์หื่นขึ้นมาอย่างมาก

เลยกอดเธอแน่นขึ้นอีกนิดซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรได้แต่สะอื้นไห้อย่างเดียวเท่านั้น  เขาเลยลูบหลังแล้วก็พูดปลอบตรงข้างๆหูเธอ  ก่อนที่จะถือโอกาสใช้จมูกแตะซอกคอที่มีไรผมเบาๆ  รู้สึกตัวเธอสะท้านเล็กน้อย  ถึงตอนนี้ไอ้ตัวยุ่งของเขาผงาดง้ำออกมามากดันออกมาแทบระเบิดอยู่แล้ว

เลยแกล้งกดไอ้ตัวยุ่งของตนเองไปติดกับตรงนั้นเธอ  ซึ่งเธอก็ไม่ถอยหนีและพอถึงตรงนี้เขาก็เริ่มทนไม่ไหวแล้วบอกตัวเองว่าเป็นไงเป็นกันวะ  ก่อนที่จะใช้จมูกซุกไซ้ตรงซอกคอพร้อมกับโอบกอดเธอแน่นขึ้นกว่าเดิมอีก

จากนั้นก็ให้มือเลื่อนลงมาที่ก้นงอนของเธอดันไอ้ตัวยุ่งของตนเองไปกดทับกับบริเวณนาผืนน้อยของเธอ  เขารู้สึกว่าเธอตัวสั่นเหมือนเจ้าเข้าแน่ใจว่าเกิดอารมณ์แล้วแน่ๆ  เขาไม่รอช้ารีบจูบและใช้ลิ้นไซ้ไปที่ใบหูและซอกคอเล่นเอาเธอถึงกับคราง

เขาดันตัวเธอถอยหลังไปติดกับโต๊ะทำงานรีบถอดเสื้อสูทเธอออก  แล้วใช้มือบีบปทุมถันขณะที่ตัวเธอเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าใช้มือมาจับไอ้ตัวยุ่งของเขาที่กำลังผงาดง้ำเต็มที่ก่อนที่จะกระซิบที่ข้างหูเขา

"เดชช่วยพี่ด้วยเถอะพี่ต้องการเหลือเกิน  พี่ไม่ได้นอนกับแฟนพี่มานานมากแล้ว...อยากจริงๆเลย..."

พอได้ยินอย่างนี้เข้าเขาก็ไม่รอช้ารีบปลดกระดุมเสื้อเธอออกอย่างรวดเร็ว  พบชั้นในตัวจิ๋วสีขาวห่อหุ้มปทุมถันเธอแทบล้นออกมาทั้งเต้า  แสงไฟที่สะท้อนมาจากข้างนอกส่องเห็นขาวโพลนเขากระตุกนิดเดียวชั้นในก็หลุดติดมืออย่างง่ายดาย

เขาระดมจูบไปที่เนินปทุมถันและลากลิ้นทาสีตามร่องและเม็ดทับทิมที่คล้ำเล็กน้อยไปด้วย  แต่แม้จะมีสำคล้ำแต่ก็เป็นเม็ดนูนน่าดูดอมเป็นอย่างยิ่ง  ขณะที่เขาใช้ปากลิ้นอยู่นั้นเธอยิ่งครางแล้วขยี้ศีรษะเขาหนักหน่วง  พอถึงตอนนี้ตัวเขาก็รีบถอดเสื้อซาฟารีกับกางเกงของตนเองออก

เหลือแต่กางเกงในอย่างรวดเร็วแล้วเลื่อนตัวลงมาคุกเข่าตรงหน้าเธอ  เลิกกระโปรงขึ้นไว้ที่หน้าท้องได้พบกับนาผืนน้อยของเธอที่ซุกซ่อนอยู่ในกางเกงในสีขาวตัวจิ๋วเช่นเดียวกัน  จนปิดด้านหน้าแทบจะไม่มิดเขารีบถอดกางเกงในเธอออกอย่างไม่รอช้า

นาผืนน้อยที่ไม่น้อยของเธอสวยมากอวบขาว  พอเห็นจะๆสายตาอย่างนี้เข้าเขาก็ทนไม่ไหวแล้วเลยรีบยกขาเธอขึ้นข้างหนึ่ง  แล้วทาสีตรงร่องด้านหน้านาผืนน้อยอย่างทันทีเพราะตอนนี้เริ่มมีธาราสวาทแรกเริ่มซึมออกมาแล้ว  ได้กลิ่นเหงื่อจากที่ตระเวนออกหาเสียงทั้งวันปนกับธาราสวาทแรกเริ่มที่หลั่งออกมาราวกับท่อน้ำเพิ่มอารมณ์หื่นมากเป็นทวีคูณ

เขาทาสีพลางดูดเพชรสีชมพูที่ยื่นออกมาพร้อมกับดื่มธาราสวาทเธออย่างอร่อย  ด้านเธอเองร้องเสียงสั่นฟังไม่ได้ศัพท์  แต่ก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกันล้มตัวแล้วดึงตัวเขาลงมานอนกับพื้นที่เป็นพรมพร้อมกับรีบถอดกางเกงในเขาออก

ก่อนที่จะอ้าปากงาบไอ้ตัวยุ่งของเขาอย่างไม่รังเกียจ  เธอเป่าปี่เก่งมากจนเขาเองก็นึกไม่ถึงเลย  จนเขาเองแทบจะเสร็จออกมาเดี๋ยวนั้นจึงรีบอ้อนเธอว่า

“พี่ครับผมไม่ไหวแล้ว  ขอผมหยั่งว่าเถอะนะ...”

เธอจึงหยุดพร้อมกับพยักหน้า  เขารีบกลับหัวกลับหางมาจับเธอค่อยๆนอนลง  ก่อนที่จะทำการอ้าขาเธอออก  ภาพเธอนอนหงายไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียวผ่านแสงไฟสะท้อนไปที่เธอ  เป็นภาพที่ขาวน่ากินไปทั้งตัวอย่างนี้  เขาจึงรีบส่งไอ้ตัวยุ่งที่กำลังผงาดสุดๆของตนเองครูดไปที่ด้านหน้านาผืนน้อยของเธอลากขึ้นลงอย่างช้าๆ

แต่ด้วยความลื่นจากธาราสวาทแรกเริ่มของเธอ  มันจึงทำให้ไหลพรืดเข้าไปอย่างง่ายดาย  เธอถึงกับร้องและถอนใจออกมาด้วยความสยิวอย่างที่สุด  เขาค่อยๆโยกดึงเข้าออกช้าๆ  เล่นเอาเธอต้องแอ่นสะโพกอันกลมกลึงตามมาทุกครั้ง

พลางเสียงกระเส่าบอกเขาว่าอย่าทรมานเธอเลยจะทำอะไรก็รีบๆทำเถอะ  เขาจึงโยกดึงเร็วและแรงขึ้นขณะที่เธอก็เด้งเอวรับสวนกลับเขามาทุกครั้งที่ทำการโยกดึง  พลางร้องให้เขากระทำการแรงๆขึ้นอีก  เขาเลยอัดเสียสุดแรงตามคำร้องขออย่างเต็มกำลัง

ขณะที่เธอก็ร้องเหมือนกำลังคลั่งสวาทเต็มพิกัด  สักครู่เดียวเธอกรีดร้องออกและกอดขาแน่น  เขารู้ว่าเธอเสร็จแล้วจึงรีบกระทำการโยกเข้าดึงออกตามอย่างรวดเร็วจนใกล้เสร็จ  เขาร้องครางและรีบกระทำการเร็วขึ้นอีกขณะที่เธอก็รีบถอยตัวออกมาจับเอาไอ้ตัวยุ่งของเขามาเป่าปี่อย่างแรง

จากนั้นเขาก็ไม่ไหวแล้วเลยพุ่งกระฉูดเข้าไปเต็มปากงามของเธอ  ซึ่งมันช่างมีความสุขเป็นที่สุดเธอเป่าปี่พร้อมกับดื่มธาราวาทที่หลั่งออกมาของเขาจนหมดไม่เหลือเลยแม้แต่หยดเดียว  เสร็จแล้วเธอนอนกอดเขาแล้วเล่าระบายความอึดอัดเกี่ยวกับครอบครัวเธอให้เขาฟัง

เธอบอกเป็นคนที่ต้องการมากสามีเป็นพวกนกกระจอก  เธอต้องเก็บกดมานานหลายปีมากยิ่งมีเรื่องทะเลาะกันยิ่งทำให้เธอฟุ้งซ่านเขาฟังแล้วก็ยิ่งสงสาร

สักพักหนึ่งเธอลูบไล้เขาจนเกิดอารมณ์กันอีกพวกเขาก็เลยหยั่งว่ากันอีกครั้ง  จึงทำให้คราวนี้เขาไม่ต้องเกรงใจอะไรกันอีกแล้ว  เขาก็เลยหยั่งว่ากับเธอเสียสารพัดท่ากับเธอจนถึงกับซ่านสยิวหัวสั่นหัวคลอนกันไปเลย  ตกลงคืนนั้นเจ้านายสาวก็เลยไม่ได้กลับบ้านกันพอดี

เธอให้เขาพาไปเปิดโรงแรมชั้นหนึ่งนอนด้วยกันซึ่งเขากับเธอแทบไม่ได้นอนเลยก็ว่าได้  พากันไปสวรรค์กันร่วม 5-6ครั้งพอเช้าเธอก็ถึงกับหมดแรงไปหาเสียงไม่ได้เขาก็เลยได้พักด้วย  ซึ่งจากนั้นพอได้พักและได้หลับกันไปพอมีแรงแล้ว  เฟื่องเดชก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกคึกคักอย่างบอกไม่ถูกจึงสะกิดเธอซึ่งหลับสบายอยู่ข้างๆเขา

“คุณพี่ครับตื่นหรือยัง?”

“หืออ...มีอะไรล่ะตื่นแล้วเหรอไม่เพลียหรือไงกัน?” นายสาวหลับตาแล้วส่งเสียงถามคนปลุกอย่างสะลึมสะลือ

“ก็พอได้นอนไปสักครู่ร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่แล้ว  พอตื่นขึ้นมามันก็รู้สึกคึกๆคักๆขึ้นมาอีกแล้วนะสิครับ...ก็เลยอยากจะชวนบริหารบั้นเอวกันต่อดีไหมครับ  ไม่รู้ว่าพี่เบื่อหรือยังล่ะ?” หนุ่มคนขับรถว่าอย่างตรงพร้อมกับกระดกไอ้ตัวยุ่งของตนเองที่ตอนนี้กำลังผงาดง้ำอยู่ในภายใต้ผ้าห่มที่คลุมตัวอยู่

“อยากจะล้างหน้าสิท่า...?” นายสาวถามตรงสวนไปเช่นกัน “ยังไม่เบื่อพี่อีกเหรอ  นั่นพี่มาทั้งคืนแล้วนะ...?”

“ก็ทำน้องนั้นแหละครับ...ผมว่าพี่ไม่เคยน่าเบื่อเลยครับ  ยิ่งหยั่งว่าพี่เท่าไรผมก็ยิ่งอยากจะหยั่งว่าต่อไปเรื่อยๆไม่มีหยุดเลยก็ว่าได้...” หนุ่มฉกรรจ์เฟื่องเดชว่าอย่างคึกคักพร้อมกับลูบไล้นาผืนน้อยของเจ้านายสาวใต้ผืนผ้าห่มไปด้วย

“ถ้าอย่างนั้นก็ตามใจเธอก็แล้วกัน  ถ้ายังมีแรงอยู่อยากจะนั่นให้ตายไปคาอกพี่ๆก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะ...พ่อหนุ่มกระบองใหญ่ของพี่...” ว่าด้วยน้ำเสียงร่าเริงอย่างท้าทายพร้อมกับขยำไอ้ตัวยุ่งที่กำลังผงกงึกๆไปด้วยอย่างมั่นเขี้ยวเต็มที่

“ถ้าอย่างนั้นผมก็เริ่มแล้วนะ...” ว่าจบเขาก็ลุกพรวดขึ้นไปนั่งจ่อตรงระหว่างขาด้านหน้านาผืนน้อยของเธออย่างรวดเร็ว  โดยไม่ต้องมีพิธีรีตองและโลมเร้าอะไรกันอีกแล้วเพราะต่างเริ่มเป็นประเภทวัวเคยค้ามาเคยขี่กันอยู่แล้ว  พอจับไอ้ตัวยุ่งให้ตรงกับทางเข้านาผืนน้อยเธอได้เท่านั้น  เขาก็เสียบพรวดเข้าไปอย่างรวดเร็ว

“สุดยอดไปเลยครับขนาดผมเข้าไปด้านในพี่มาทั้งคืนหลายรอบแล้วผมยังมีความรู้สึกว่านาผืนน้อยของพี่นี่ยิ่งเข้าไปยิ่งให้ความรู้สึกสุดยอดหาที่เปรียบไม่ได้เลยจริงๆ...ผมขอบรรเลงเพลงสวาทต่อแล้วนะ...” ว่าจบก็หนุ่มฉกรรจ์อาชีพขับรถก็โยกตัวขยับเข้าออกด้านในของนาผืนน้อยเธออย่างรวดเร็วและรุนแรงมันเป็นไปด้วยความมันในอารมณ์เป็นอย่างยิ่ง

ขณะที่เธอก็แอ่นตัวเองรับการกระแทกโยกเข้าออกของอีกฝ่ายอย่างไม่ยอมแพ้กัน  ก่อนที่จะเอ่ยเสียงยะเยือกออกมาในระหว่างที่เขากำลังโยกอย่างมันในอารมณ์อยู่นั้น

“เดชจ๋าตอนแรกพี่คิดว่าจะแค่หยั่งว่าแบบเซ็กซ์ของผีเท่านั้นก็พอสำหรับที่ผ่านมา...แต่ด้วยเธอช่างสุดแสนจะเก่งเหลือเกินกับเรื่องพรรณหยั่งว่านี้...ถ้าอย่างนั้นพี่ของเอาตัวเธอไปอยู่ด้วยเลยก็แล้วกันนะจ๊ะ...คือว่าพี่ฆ่าตัวตายไปตั้งแต่ก่อนจะมาหาเธอแล้วล่ะ...ไปอยู่กับพี่ในเมืองผีเพื่อสรรค์สร้างเซ็กซ์ของผีให้สนุกสุขสันต์หรรษากันตลอดไปก็แล้วนะจ๊ะ...คนดีของผีพี่  ฮี่ๆๆๆๆๆฮิๆๆๆๆๆๆ...!”

 

ขณะที่เฟื่องเดชพอได้ยินคำว่าพี่เท่านั้นก็กลัวลนลานจนทำแทบจะทำอะไรไม่ถูกแล้ว  แต่แม้จะกลัวอย่างไรเอวที่กระทำการโยกเข้าออกอยู่ก็ไม่มีการหยุดกระทำการเลยแม้แต่น้อย...

 

(หมายเหตุ : รีดฯท่านใดที่ติดตามอ่านงานของไรท์ฯอยู่  ต้องการมีข้อตำหนิติเตียนหรือเสนอแนะอย่างไร  หรือเพียงแค่จะทักทายเฉยๆก็แชทมาได้เลยครับที่กลุ่มนิยายพวงพลอยในเฟสฯ  หรือจะเข้ามาร่วมกลุ่มกันก็ได้นะครับ  ไรท์อยากทราบผลตอบรับการเขียนงานให้ท่านอ่านกันว่าเป็นอย่างไรถูกใจหรือไม่ประการใด  ทักเข้ามานะ...)

 

E-BOOK ตะลุยผีสวาท  โดย.  พวงพลอย  มาลัยรัก  เรื่องแนวผีสำหรับผู้ใหญ่  ที่ท่านรีดเดอร์ได้อ่านแล้วนอกจากจะสยองแล้วยังบังเกิดความรู้สึกเสียวสยิวซ่านอารมณ์ควบคู่กันไปด้วยไม่มากก็น้อย  อ่านไปแล้วพอได้เกิดความซู่ซ่าในอารมณ์ความรู้สึกบ้างเชียวแหละ  ขอบอก...

และตอนนี้ได้ออนไลน์และวางขายพร้อมๆกัน 4 เว็ปไซต์  ก็คือ 1. Mebmarket.com,  2. Ookbee.com,  3. hytexts.com,  4. www.naiin.com

รีดเดอร์ท่านใดเคยใช้และถนัดเว็ปไหน  ก็สามารถที่จะเลือกเว็ปนั้นๆในการดาวน์โหลดมาอ่านกันได้ตามสะดวก  หรือจะดูรายละเอียดด้านล่างก่อนก็ได้ครับผม...

 

1.    Mebmarket.com

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTUwMjQ2MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjY2MzU2Ijt9

2.  www.Ookbee.com
ลิงก์หนังสือคือ : http://www.ookbee.com/Shop/Book/72463a09-9c66-4c15-8ab5-129a48b68f2a
ลิงก์ช่วยขายคือ : http://www.ookbee.com/shop/BookInfo?pid=72463a09-9c66-4c15-8ab5-129a48b68f2a&affiliateCode=c35fa87b333840098a9b98a718cc2242

3.  hytexts.com

Ebook Link : https://www.hytexts.com/ebook/B016385-ตะลุยผีสวาท

4.  www.naiin.com

www.naiin.com

 

ตะลุยผีสวาท

- ผู้เขียน : พวงพลอย มาลัยรัก

- ราคาขายสกุลเงิน Baht : 159.00

- ราคาขายสกุลเงิน Dollar : 4.99

 

- คำโปรย : e-book ตะลุยผีสวาทเล่มนี้คือการเรียงร้อยรวมเรื่องราวหลากหลาย 12 เรื่องด้วยกัน ซึ่งแต่ละเรื่องเป็นเรื่องแนวผีสยอง สยิว สนุกสนานเขียนให้อ่านกันเพื่อความมันในอารมณ์โดยเฉพาะเท่านั้น แต่ละเรื่องเคยได้รับการตีพิมพ์บนหน้านิตยสาร “กูรูผี” กับ “คนเห็นผี” มาแล้ว ตัวเรื่องหรือตัวละครทั้งหลายภายในแต่ละเรื่องนั้นไม่ได้มีอยู่จริงแต่ประการใดทั้งสิ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว