Fat girl! อยากสวยมีปัญหามั้ยคะ
2
ตอน
974
เข้าชม
34
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

บทนำ


โรงอาหาร

โรงเรียนxxx

"ระ..รุ่นพี่คะ!"

"คะ...ครับ?"

"หนูชอบรุ่นพี่ค่ะ!"

ในขณะที่ฉันกำลังสารภาพกับรุ่นพี่'เเจ็คสัน'ในโรงอาหารก็เงียบสงัดไปครู่หนึ่งสีหน้าของพี่เเจ็คสันก็ตกตะลึงก่อนที่จะระเบิดเสียงหัวเราะออกมา


"ฮ่าๆๆๆ ขอโทษทีนะฝันไปอีก10ปีเถอะกว่าฉันจะชอบเธอน่ะ ฮ่าๆๆๆ"
ใจฉันพังสลาย...นี่คือคำตอบของรุ่นพี่ที่ฉันแอบชอบมมตลอด2ปีหรอ? ทุกคนในโรงอาหารก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาตอนนั้นฉันเสียใจมากจนเผลอวิ่งร้องไห้หนีไป มีเเต่คนล้อฉันจนฉันทนไม่ได้จนต้องขอมัมย้ายโรงเรียนโดยให้เหตุผลว่า...ฉันมีปัญหากับเพื่อนสนิทฉันพูดกลอกหูจนมัมให้ย้ายมาอยู่ที่ไทยฉันหวังว่าเหตุการณ์

ร้ายๆพวกนั้นจะไม่เกิดขึ้นกับฉันอีกจนฉันตัดสินใจทำบล็อคเพจขึ้นมาเกี่ยวกับคนอ้วนคำคมคนอ้วน ปลุกใจคนอ้วน ให้กำลังใจคนอ้วน อะไรเทือกๆนั้นเเหละ บล็อคเพจฉันชื่อว่า'อ้วนเเล้วไง!' เเน่นอนไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นเจ้าของบล็อคเพจนี้ผู้ติดตามเพจฉัน1,500,000คนเเต่จะมีคนนึงชื่อ 'ever fat'

มาเม้นให้กำลังใจฉันเสมอประมาณว่าอเวย์(เป็นประจำ)เลยเขาเป็นผู้ชายที่ดีมากเลยเเต่ฉันไม่เคยเห็นหน้าเขาจริงๆหรอกตอนนี้ฉันก็เริ่มมีเเผนลดน้ำหนักเเล้วด้วยเขาเเค่มาเม้นในรูปของฉันในเพจเฉยๆฉันไม่สนใจหรอกโพสคำคมลงบ้างดีกว่า

'สาวกคนอ้วนฟังนะ! ไอ้พวกผู้ชายเฮงซวยที่เคยเมินเราถ้าวันไหนเราผอมเราสวยจงเชิ้ดใส่มัน!'


ฟึ่บ!

ยอดไลค์100,000ไลค์

ภายใน1นาทียอดไลค์1เเสนไลค์omg!

 

ขอบคุณพระเจ้าค่า>\\\<

 

Comment

Mermad:จริงค่ะเชิ้ดใส่มันค่ะ! ตอนหนูอ้วนไม่สวยก็เมินหนูพอหนูสวยก็มารุมจีบกัน

 

อ้วนเเล้วไงถ้าใจจะรักในการกิน:ชอบเพจนี้มากๆเลยค่าพี่สู้ๆนะคะลดน้ำหนักให้ไดเเร็วๆค่า

อยู่ดาวพลูโตอยากกินเเตงโมเลยไปดาวพุธ:ใช่ๆจริงค่ะอย่าไปยุ่งกับพวกผู้ชายเฮงซวยเลยค่ะ

Ever fat:อย่าพูดงั้นสิครับผมเป็นผู้ชายคนนึงที่ชอบผู้หญิงอ้วนผมว่าน่ารักดีเเล้วยิ่งเราพยายามใจะลดน้ำหนักเพื่อผม ผมคิดว่ายิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่เลยครับ:-D

.

.

.

.

.

.

เเละอีกหลายๆคอมเม้นเเต่ชอบไอ้อยู่ดาวพูตงพูโตอะไรนี่เเหละ(ไม่ได้ชอบความคิดมันนะชอบชื่อบล็อคมัน-..-)เลื่อนๆไปมาก็ไปสะดุดกับเม้นอีตา ever fat นี่เเหละอีตานี่อีกเเล้วเขาเม้นโพสฉันทุกโพสเลยบางทีก็เขินนะเขาชอบผู้หญิงอ้วนจริงหรอ? -///- ไม่มั้งเขาก็พูดไปอย่างงั้นเเหละอาจตะให้กำลังใจเฉยๆได้ก็ได้เเต่อยากเจอตัวจริงตานั่นจังตัวจริงหรอหรือปล่าวนะคิดอัคกุศลอีกเเล้ว-..-เอาเป็นว่าyes! อย่างที่ทุกคนคิดเเหละฉันเป็นลูกครึ่ง(ครึ่งคนครึ่งผี แฮร่!)ไทย-บริทิช-เกาหลี(อังกฤษ)บริทิชนะไม่ใช่อเมริกันดวงตาฉันเป็นสีเขียวหม่นผิวขาวซีดดั้งโด่งตามฉบับลูกครึ่งถึงฉันจะหน้าฝรั่งเเต่ชื่อไทยนะจ๊ะไท๊ยยยไทย(นะยะ)เจนนี่ รัตน์ติยาพร เป็นไงไทยมั้ยหล่ะไทยเเค่ไหนถามใจเธอดู-..-พ่อฉันตั้งให้พ่อน่ะเป็นคนไทยมัมเป็นคนบริทิช(อังกฤษ)ทุกคนคงสงสัยใช่มั้ยที่ฉันเล่ามาฉันก็ดูดีใช่มั้ยทำไมถึงได้โดนปฏิเสธมาไทยชิพูดเเล้ว(คันปาก อยากเล่าคริๆ) อย่าใฟ้ฉันสวยนะฉันจะหยิ่งจนลูกแกบวชเลยไอ้พวกดูถูกคนอ้วนน่ะ!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว