รอยอดีต
23
ตอน
5.85K
เข้าชม
27
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย::

อดีตที่ผ่านพ้นไปแล้ว...จักแก้ไขสิ่งใดได้เล่า..เรื่องที่ยังค้างคา...ไม่อาจผ่านพ้น...จนได้ชักนำเธอวิมาดา...ให้หวนคืนสู่อดีตเพียงเพื่อแก้ไขทุกสิ่งให้ดีขึ้น..เธอจะหาคำตอบแทนแม่หญิงวัชรวดีได้รึไม่.....ติดตามได้ใน.....รอยอดีต....

...................................

แนะนำตัวละคร::

วิมาดา::                         สาวน้อยช่างฝัน...ชอบอ่านนิยาย...หากแต่เธอได้ติดตามนิยายเล่มหนึ่ง...รอยอดีต...ผู้แต่งไม่ยอมแต่งเนื้อเรื่องต่อ...นี่เองทำให้เธอไม่สามารถรู้ตอนจบ...จนกระทั่งหน้าที่ว่างๆอยู่นั้นได้พาเอาตัวเธอ...ไปเป็นตัวเอกในนิยาย.....

แม่หญิงวัชรวดี::            เรียกกันว่าแม่หญิงนวล...ในเรื่องรอยอดีต...นิยายที่วิมาดาอ่านค้างอยู่....ไม่มีแม้แต่บทสรุป....

คุณหลวงเรืองฤทธิ์::       เจ้ากรมโยธา...ผู้มีรูปงาม...ทั้งกายและทรัพย์....เป็นที่หมายตาของแม่หญิงทั่วพระนคร..คู่หมายของแม่หญิงนวล....ตั้งแต่สมัยยังเยาว์...

คุณหลวงไกรลาศ::         เจ้ากรมตุลาการ...ผู้มากด้วยความสามารถ...มีความหล่อเหลาไม่แพ้ใคร....แต่ให้ต้องตาต้องใจในตัวแม่หญิงนวล..

 

 

....................................

ความนัยจากใจ::

ผู้แต่งหมายในเนื้อเรื่อง..ให้มีความแตกต่างจากบทอื่นๆ...หากเราได้รับบทเป็นตัวเอก...จะสามารถเป็นตัวเองในบทนั้นอย่างไร....ท่านสามารถติดตามได้แล้วใน....รอยอดีต.....

เนื้อเรื่องจะค่อยๆนำเอาความสามารถด้านต่างๆออกมา.....ผสานคำสละสลวย....ให้ความละมุนในการอ่าน...

...............................

คำเตือน::


***เด็กอายุต่ำกว่า18ปีควรอยุ่ในความควบคุมของผู้ใหญ่*********

*******อาจมีเนื้อหา..หรือถ้อยคำอันไม่เหมาะสม********

 

 


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว