Restart My Love เริ่มใหม่ซะความรักของฉัน!

Y

Restart My Love เริ่มใหม่ซะความรักของฉัน!

Restart My Love เริ่มใหม่ซะความรักของฉัน!

1 thousand

Y

3
ตอน
1.75K
เข้าชม
22
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 

Restart My Love เริ่มใหม่ซะความรักของฉัน!

 

 

แนะนำตัวละคร

 

"แม็ก"

*พระเอก* อายุ 21 ปี เรียนคณะทันตแพทยศาสตร์ โคตรรวย สายเปย์ที่แท้ทรู เรียนดี กีฬาเด่น นิสัยดีในระดับหนึ่ง ขี้โมโห(เป็นบ้า) เอาใจคนเก่ง เย็นชานิดๆ แต่ใจดีมากๆกับทุกคนถึงจะไม่รู้จักก็เถอะ แต่ถ้าใครมาหาเรื่องก็จะมีเรื่องชกต่อยกันทันที

 

"เลย์"

*นายเอก* อายุ 18 ปี เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นลูกคนเดียว ทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ เรียนเก่ง มีนิสัยร่าเริง สดใส เก็บความรู้สึกเก่ง(มากๆๆ) ห่วงคนอื่นแต่ไม่ห่วงตัวเอง เข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ(เหมือนอ่านใจคนได้)

 

"คัต"

*นายรอง* อายุ 19 ปี เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นเพื่อนสนิทของเลย์ เรียนอยู่ในระดับปานกลาง กีฬาไม่ได้เรื่อง ฐานะทางบ้านปานกลาง มีนิสัยกวนนิดๆ

ขี้อายหน่อยๆ มีน้ำใจคอยช่วยเหลือคนอื่นเสมอ

 

"โซ่"

*พระรอง* อายุ 21 ปี เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์โครตรวยแต่ขี้งก เปย์เฉพาะคนรักและคนรู้จักเท่านั้น การเรียนปานกลาง เรื่องกีฬานี่ก็ไม่แพ้แม็กเลย มีนิสัยห้าวๆ ชอบแกล้งเด็ก

 

คำโปรย

 

"เลย์" เด็กชายผู้ผิดหวังกับความรักมามากมาย สารภาพรักกับใครก็นกทุกทีพระเจ้าคงกำลังเล่นตลกกับเค้าอยู่แต่ทว่าวันหนึ่ง"เลย์"ได้พบกับรุ่นพี่คนหนึ่งโดยบังเอิญ"แม็ก"เป็นรุ่นพี่ที่"เลย์"เคยชอบตอนอยู่ม.ต้น แต่เค้าจำไม่ได้น่ะสิว่าพี่คนนั้นคือคนที่เค้าเคยรัก ทำให้เค้าเกิดความรู้สึกแปลกๆกับพี่คนนั้นอีกครั้ง! อย่างไรก็ตามความรักครั้งใหม่ของ"เลย์"กำลังเริ่มต้นขึ้น...

 

 

คำเตือน

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื่องจากเนื้อหาอาจจะมีบางตอนที่ค่อนข้างมีความรุนแรง

 



ปล.รูปภาพข้างต้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหานิยายต่อไปนี้แม้แต่อย่างใด ใช้เพียงเพื่อประกอบอารมณ์ในการอ่านเท่านั้น หากมีข้อผิดพลาดประการใดทางผู้เขียนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว