ยกชุดลด30%-ตรวนพิศวาสบัญชารัก(18+) ซีรีส์ตรวนหัวใจ เล่ม 1

รักโรแมนติก

จบ ยกชุดลด30%-ตรวนพิศวาสบัญชารัก(18+) ซีรีส์ตรวนหัวใจ เล่ม 1

ยกชุดลด30%-ตรวนพิศวาสบัญชารัก(18+) ซีรีส์ตรวนหัวใจ เล่ม 1

วไลกร

รักโรแมนติก

30
ตอน
16.7K
เข้าชม
73
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง
อุบัติเหตุที่ทำให้ต้องเสียสาวเพียงครั้งเดียว ญาณิตา ไม่คิดว่า ดอกเตอร์หนุ่มชาวสเปนจะติดใจ และกลายมาเป็นเลขาส่วนตั๊ว...ส่วนตัวติดกายเขา ถึงขนาดต้องร่วมเตียงกันทุกค่ำคืน

สามารถดาวน์โหลด เรื่องตรวนพิศวาสบัญชารัก ได้ตามลิงก์นะคะ ชอบแบบไหนเลือกได้เลยจร้า

ธัญวลัย-http://www.tunwalai.com/ebook/detail?ebookId=15389 

Meb-https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTc0Mzc0OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc0MDU1Ijt9 

ดร.มาเตโล 

นักธุรกิจรูปหล่อชาวสเปน เจ้าของโรงแรมอัลดริโก ซึ่งมีสาขาไปทั่วโลก เขาเฉียบขาดในทุกเรื่อง และแน่นอน สำหรับนักบริหารอย่างเขา ธุรกิจต้องมาก่อน ทว่า คำพูดของหุ้นส่วนสูงวัยที่ตั้งใจให้ลูกสาวมาต้อนรับถึงโรงแรมที่เขาพัก แล้วยังบอก 

ว่าเธอจะยอมตามใจเขาทุกอย่าง แล้วคนอย่างมาเตโล จะปล่อยร่างโค้งเว้าเย้ายวนกลับไปเฉยๆ น่ะหรือ ไม่ใช่เขาแน่ 

ญาณิตา 

สาวไทยหน้าหวาน เธอเป็นเพียงเด็กกำพร้าที่บิดามารดาขอมาเลี้ยง หากมีหนทางทดแทนบุญคุณได้ เธอพร้อมจะทำเพื่อผู้มีพระคุณ แต่ไม่เคยคิดสักนิด ว่าจะต้องมาเสียสาวเพราะไปต้อนรับหุ้นส่วนชาวสเปนแทนน้องสาวซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ แต่ทว่า มันไม่จบเพียงแค่ครั้งเดียว เพราะเขากลับยึดตัวเธอไว้เป็นคู่นอน ชีวิตเด็กกำพร้าไร้ค่าสามารถช่วยให้ธุรกิจของครอบครัวเดินหน้าต่อไปได้ มีหรือเธอจะปฏิเสธ แต่ยิ่งอยู่ใกล้ก็ยิ่งรักเขาน่ะสิ 

ญาณิตาอดไม่ได้ที่จะสร้างวิมานในอากาศ หวังว่าเขาจะจริงจัง แต่แล้ว...คนที่ได้แต่งงานกับมาเตโลกลับกลายเป็นสกาวกาญจน์น้องสาวของเธอ และใช่ว่าเขาจะยอมปล่อยเธอออกไปจากขีวิต แล้วเธอจะอยู่ในฐานะอะไร 

“ฉันรู้ค่ะ ฉันก็เป็นได้แค่เงา ไม่ใช่ตัวจริง” วาจาตัดพ้อเกือบจะทำให้มาเตโลใจอ่อน ถ้าภาพที่ญาณิตาถูกชายอื่นกอดจูบไม่ผ่านแวบเข้ามา 

“รู้ตัวแบบนี้ก็ดี ขึ้นไปรอผมบนห้อง” บอกเสียงดุปล่อยมือจากคางและข้อมือของเธอ แล้วหันหลังให้ทันที 

ดวงตากลมสีน้ำตาลมองแผ่นหลังกว้างด้วยแววตาสั่นระริก หยาดน้ำเอ่อขึ้น ก้อนเนื้อที่โพรงอกด้านซ้ายราวกับถูกผาหินกดทับ เธอจำเป็นต้องหายใจทั้งที่รู้สึกเจ็บทุกครั้งไม่ว่าจะหายใจเข้าหรือหายใจออก ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาอ่อนโยน จนคิดว่าหนุ่มสเปนผู้ร่ำรวยจะมีใจให้ ที่แท้เธอก็มีค่าแค่ไปนอนรอบนเตียงเท่านั้น หยดน้ำกลิ้งหล่นจากดวงตาสีน้ำตาลสวย เจ้าของร่างสวยสมส่วนรีบหันไปเปิดประตูออกจากห้องประธานโดยไม่พูดอะไรอีก... 

 

เรื่องนี้มีดราม่านะคะ 

ไรท์ลงให้อ่านส่วนหนึ่ง แล้วติดเหรียญเหมือนเดิม 

ถ้าชอบฝากกดไลค์ด้วยน้า 

ขอบคุณรีดที่น่ารักทุกท่านที่ยังสนับสนุนด้วยดีเสมอมา 

ขอบคุณที่กดไลค์ กดติดตาม และสนับสนุนเหรียญให้กับไรท์นะคะ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง '่ตรวนพิศวาสบัญชารัก' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว