[devill] stop love มัดใจ คุณชายเย็นชา
9
ตอน
8.44K
เข้าชม
47
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง

 

 

(แจ้งนะค่ะ พอดีอัพไปแล้วบทนำแต่ลืมรหัสเลยมาใหม่เด้อออ)

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเองตามใจไรท์ล้วนๆ ภาพที่นำมาใช้เป็นเพียงภาพประกอบ ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ หากผิดพลากประการใดขออภัยไว้ด้วยนะค่ะ มาอ่านกันเลย

 

=br=

 

=br=

 

=pc=พวกคุณรู้จัก devill มั้ย?

 

Devil หรือ ปีศาจ ที่รู้จักกัน คุณคิดว่ามันเป็นแบบไหน แต่สำหรับพวกเขาเหล่านี้ เป็นเพียงแค่คำที่คนในมหาลัย ตั้งให้กลุ่มพวกเขา เพราะไม่มีคำไหนจะเหมาะไปกว่าคำนี้อีกแล้ว..บวกกับนิสัยที่โครตคล้ายปีศาจ เย็นชา โหด เจ้าเล่ห์ สารพัดต่างๆ จึงทำให้พวกเขาเหมาะกับกลุ่ม Devil ที่สุด แต่ถึงจะมีนิสัยที่คล้ายปีศาจ ก็ไม่ได้ทำให้ความฮอตของพวกเขาลดลงไปเลย พวกเขากลับคว้าใจสาวๆทั้งมหาลัย ไปครองโดยไม่ต้องทำอะไรเลยด้วยซ้ำ..เพราะพวกเขาน่ะ

 

หล่อมาก รวยมาก และหื่นมากก

 

มาทำความรู้จักกับสมากชิกDevil กันก่อนเลย

 

=pc=คนแรก

 

 

=pc=ชื่อ:ฟรังซ์ จิรบดินทร์ เมฆาบดีพิภัก. อายุ:21 ปีเรียนบริหารธุรกิจ เพราะที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับการบิน ผลิตอุปกรณ์เครื่องบิน และรถยนต์ส่งออกทั่วโลกและเปิดผับหุ้นกับเพื่อนของเขาคือ devil ผับ

 

=pc=นิยาย: หล่อ รวย เย็นชา ยิ้มยาก เสือ.(หื่นเงียบ)

 

=pc=คนที่สอง

 

 

 

=pc=ชื่อ :เจเค เจษพิพัฒน์ รัตนไพศาลอรุ่น อายุ:21ปี เรียนบริหารธุรกิจ ที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าส่งออก พ่วงด้วยหุ้นส่วน devil ผับ

 

=pc=นิยาม:หล่อ รวย เคยมีรักแต่ตอนนี้ ไม่สนกับความรัก เพราะผู้หญิงก็เห็นแก่เงินทั้งนั้น (หื่นร้ายๆ)

 

=pc=คนที่สาม

 

 

 

=pc=ชื่อ:ยูแอล ธีรดล ภักดีคณพิวัษ. อายุ 21ปี เรียนบริหารธุรกิจ เพราะที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับเพชร ทอง และมหาวิทยาลัยต่างๆ รวมทั้งมหาวิทยาลัยที่พวกเขาเรียนอยู่ด้วย พ่วงด้วยหุ้นส่วนdevil ผับ

 

=pc=นิยาม:หล่อ รวย เจ้าชู้ ฟันแล้วทิ้ง (หื่นเปิดเผย)

 

=pc=คนสุดท้าย

 

 

 

=pc=ชื่อ:โซล กิติพัฒน์ พระยาพิพลกุลเดชอายุ:21ปี เรียนบริหารธุรกิจ เพราะที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้า โรงแรม และอื่นๆ แถมยังมีสนามแข่งรถอีกด้วย พ่วงด้วยหุ้น devil ผับและหัวหน้ากลุ่ม Devil

 

=pc=นิยาม:หล่อ เลว ร้าย เย็นชา ไม่มีเหตุผลเฉพาะคน(หื่นมาก)

 

=br=

 

=pc=เตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะพวกปีศาจเหล่านี้จะมาทำให้คุณหลงรัก เพราะพวกเขาหนะกำลังมี .. ความรัก...

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว