สามีนิรนาม รีอัพ ซีรีส์ เทพบุตรโอคอร์แนล

รักโรแมนติก

สามีนิรนาม รีอัพ ซีรีส์ เทพบุตรโอคอร์แนล

สามีนิรนาม รีอัพ ซีรีส์ เทพบุตรโอคอร์แนล

กาญจน์เกล้า

รักโรแมนติก

45
ตอน
45.2K
เข้าชม
54
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง

อีบุคฉบับปรับปรุงพร้อมตอนพิเศษจะวางแผงไม่เกินกลาง ตุลาคม ค่ะ ท่านที่มีแล้วไม่ต้องซื้อใหม่นะคะ 

โปรยปราย

“ไอ้เด็กแสบ ทำอะไรน่ะ” โรเบอร์โตร้องออกมาอย่างตกใจ แม้จะดึงกุญแจออกแล้วแต่เขาก็ไม่ไว้ใจเจ้าอ้วนตัวแสบนี่ ชายหนุ่มรีบอุ้มร่างอวบอ้วนออกมาจากรถก่อนจะจ้องตาสีฟ้าเข้มอย่างขุ่นเคือง “ลูกใครวะ ซนชิบหา...”

“อ๊ะลุง พูดคำหยาบไม่ดีนะ  มอมมี่หนูบอก” ปากเล็กๆ รีบท้วงคนตรงหน้าอย่างทะเล้น ก่อนที่หนูน้อยจะหันไปลูบรถหรูด้านนอกอย่างชื่นชอบ

“อย่าเอามือของนายไปแตะรถฉันนะเจ้าอ้วนตัวแสบเดี๋ยวมันจะเป็นรอย” โรเบอร์โตร้องห้ามอีกฝ่ายพร้อมทั้งอุ้มเจ้าอ้วนนี่เดินให้ห่างจากรถ

“ขี้หวงชะมัด รวยซะเปล่า” หนูน้อยโรเบิร์ตมองลุงตัวโตด้วยสีหน้าเชิดสูง ก่อนจะหันกลับไปมองรถลัมโบร์กีนีสีแดงหรูข้างหลังตาปรอย “เบื่อแล้วหนูขอได้อ๊ะเปล่าลุง”

โรเบอร์โตมองเจ้าอ้วนด้วยสีหน้าคาดไม่ถึง “นี่นายคิดว่ามันถูกๆ เหรอ รถฉันแพงนะเว้ย ขอกันง่ายๆ แบบนี้เลยเหรอลูกใครเนี่ย”

“ลูกมอมมี่ ” หนูน้อยสวนตอบทันที ก่อนจะฉีกยิ้มกว้างให้อีกฝ่ายที่มองเขาอย่างบึ้งตึง

 

 

โรเบอร์โต โอคอร์แนล อายุ 33 ปี

เขาตื่นขึ้นมาด้วยอาการเจ็บร้าวไปทั้งกาย โดยมีดวงตาสีน้ำตาลเข้มคล้ายใครบางคนที่เขารู้จักมองตอบกลับมา..รอยยิ้มของเธอทำให้ห้องแคบๆ สว่างไสวขึ้นเป็นกอง..ดวงตาคมกวาดมองไปทั่วก่อนจะพบว่าเธออยู่ในชุดนอนลายการ์ตูนที่ไม่มีความเซ็กซี่เลยสักนิด แต่เขาดันเกิดความต้องการอย่างรุนแรง..อา..แม่หน้าหวานเธอเป็นใครกันนะ

 

“ฉันชื่ออะไร”

“หา..อะไรนะคะ” หญิงสาวจ้องมองอีกฝ่ายด้วยดวงตาที่เบิกโพรง ในขณะที่ใบหน้าขาวผ่องซีดเผือดลง ไม่จริงใช่ไหม...

“คุณจำตัวเองไม่ได้หรือคะ”

“ฉัน..ฉันเป็นแฟนเธอหรือ หรือว่าเป็นสามี..”

ขวัญฤทัยหน้าแดงซ่านเมื่อโดนคนป่วยโมเมแบบนั้น  หญิงสาวส่ายหน้าไปมาจนผมยาวถึงบั้นเอวสะบัดพลิ้ว “ไม่ใช่ค่ะ”

“ถ้าไม่ใช่ งั้นเธอกับฉันคงเป็นเพื่อนกัน”

คราวนี้ขวัญหทัยใจชื้นมาหน่อย เพื่อน ดีกว่าไอ้สถานะสองอย่างที่เขาโมเมตั้งเยอะ หญิงสาวพยักหน้าให้ ก่อนที่หญิงสาวจะผงะเมื่อเขาเติมคำขยายของคำว่าเพื่อนมาอีกคำ

“เพื่อนนอนใช่ไหม”

“นี่คุณ..”

ขวัญหทัยเอ่ยออกมาได้แค่นั้นก็ต้องหลบสายตา เมื่อดวงตาสีฟ้าเข้มที่สวยและมีเสน่ห์ที่สุดดึงดูดเธอให้หลงวนอยู่กับมันจนใจสาวเต้นถี่...หญิงสาวไม่รู้เลยว่า..นับตั้งแต่วันนี้ชีวิตเธอจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ด้วยผู้ชายนิรนามตรงหน้า..

 

ขวัญหทัย       สุวรรณรัตน์       อายุ 27 ปี

   

นักศึกษาปริญญาโทที่มีชีวิตเรียบง่ายมาตลอด แต่ชีวิตเธอมีอันต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเธอได้ช่วยผู้ชายแปลกหน้าจากอุบัติเหตุในยามเช้าตรู่..ผู้ชายนิรนามที่หล่อที่สุดเท่าที่เธอเคยพบ!!

 

โรเบิร์ต สุวรรณรัตน์ (โอคอร์แนล) อายุ 4 ขวบ 

เขาเป็นลูกมอมมี่ เป็นเด็กดีที่สุด ไม่ซนด้วย...แต่เขาไม่มีแดดดี้...อ้อ เขาชอบรถสปอร์ตกับไอร่อนแมน และวันหนึ่งเขาก็ได้เจอคุณลุงร่างยักษ์ที่ขับรถสปอร์ตในฝันของเขา...คุณลุงหน้าบึ้งที่คอยแต่จะขู่เขาอยู่ได้ แต่ก็นะเขาไม่กลัวหรอก...

 

** เรื่องสามีนิรนาม เป็นภาคต่อของ คุณแม่จำเป็น..สำหรับท่านไหนที่รอคอยว่าพ่อหนูร็อบบี้จะเติบโตมาร้ายและแสบแค่ไหน...รอติดตามกันนะคะ..แล้วคุณจะหลงรักพ่อหนุ่มเผด็จการและสุดแสนจะเจ้าเล่ห์คนนี้ **

 

อีบุคคุณแม่จำเป็น ซีรีส์เทพบุตรโอคอร์แนล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว