จบ ว่าที่เมียมาเฟียวิศวะ ภาค 2 [มี E-book]
48
ตอน
883K
เข้าชม
1.48K
ถูกใจ
996
ความคิดเห็น
2.65K
เพิ่มลงคลัง

ว่าที่เมียมาเฟียวิศวะ ภาค 2
นางมารกุหลาบขาว
www.mebmarket.com
'เพลง' สาวสวยน่ารักที่มีความเกรียนเกินพิกัด ผู้กุมหัวใจของ 'ป่า' มาเฟียหนุ่มรูปหล่อโหด เย็นชา หน้านิ่ง ที่ยังเป็นเพียงแค่นักศึกษาวิศวกรรมปีที่สี่ แถมเธอยังพ่วงตำแหน่งว่าที่เมียของเขาเอาไว้ด้วย เมื่อเธอได้ก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยในคณะวิศวกรรมศาสตร์ที่มีเขาเป็นเฮดว้ากปีสี่ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเกรียนของว่าที่เมียกับความโหดของว่าที่สามีมาเจอกัน จะมีความวุ่นวายอะไรเกิดขึ้นบ้างและใครบ้างที่จะต้องซวย
 

 

‘เพลง’ สาวสวยน่ารักสดใสนักศึกษาสาวชั้นปีที่หนึ่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ที่มีความเกรียนเกินพิกัดพ่วงตำแหน่ง ‘เดือนของคณะและมหาลัย’ และว่าที่ภรรยาของ ‘ป่า’ มาเฟียหนุ่มหล่อหน้านิ่งมาดเย็นชาที่ยังเป็นแค่นักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่สี่ที่ได้ฉายาว่าเป็น ‘แวมไพร์เจ้าวิศวะ’ เพราะความโหด หน้านิ่ง เย็นชาและไม่เคยสนใจใครหน้าไหนทั้งนั้นยกเว้นแต่เพลงว่าที่ภรรยาของเขาเพียงคนเดียว 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเกรียนของ ‘ว่าที่เมีย’ เจอกับความโหดและเย็นชาของ ‘ว่าที่สามี’ เมื่อเฮียต้องไปฝึกงาน ซ้ออยู่ในมหาวิทยาลัยภายใต้การดูแลของเหล่าบอดี้การ์ดในคราบพี่ว้ากทั้งหลายที่เฮียได้เตรียมไว้ตั้งแต่ที่เพลงยังไม่เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และฉบับเพิ่มเติม 2558 ไม่อนุญาตให้ทำการลอกเลียนเนื้อหา ทำซ้ำ สแกนหนังสือหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์และจัดทำเป็นเอกสารรูปเล่มเพื่อการใดๆ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว