New world หนึ่ง สอง สาม เอ้าเริ่มม !!! [NC}

แฟนตาซี

New world หนึ่ง สอง สาม เอ้าเริ่มม !!!  [NC}

New world หนึ่ง สอง สาม เอ้าเริ่มม !!! [NC}

เฒ่าบ้าบอ

แฟนตาซี

5
ตอน
2.12K
เข้าชม
34
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

 

 

           เนื่องเรื่องไม่ย่อก็มีอยุ่ว่า

      เด็กชาย ... โอตาคุบ้าบอคนหนึ่งเค้าได้มีความปราถนาอันแรงกล้าที่จะไปต่างโลก เค้านั้นเกลียดโลกใบนี้เกลียดแห่งความเป็นจริงนี้เค้าเกลียดครอบครัว ไม่มีใครยอมเข้าใจเค้ามีเพียงเพื่อนพ้อง

       เค้าเป็นเด็กตัวใหญ่แต่อ่อนแอนักเค้าเคยคิดฆ่าตัวตายครั้งหนึ่งแต่มีเสียงหนึ่งบอกว่าเค้ายังตายไม่ได้เพื่อที่จะได้รอสิ่งๆนั้นเด็กคนนั้นกลับไม่กลัวสิ่งทีเดียว ว่าความตายแม้แต่น้อยความฝันอันแรงกล้านั้นมี อยุ่ 2 อย่างว่า  1 การได้ไปอีกโลกหนึ่งถึงแม้จะมีการฆ่าฟันกันเป็นเรื่องปกติ  2  หายๆไปซะทีจะได้จบสิ้นกัน

 

       จนกระทั่งวันหนึ่งในขณะ ที่เขานั้นเดินกลับบ้าน ก็มีเสียงรถตำรวจมาอย่างรวดเร็วแถมปิดล้อมบ้านนั้นในทันที   เด็กชายคนนั้นที่อยากรู้อยากเห็นนัก ก็เข้าไปข้างในบ้านนั้นทันที  พลันก็ได้กลิ่นคาวเลือดมาจากทางห้องครัวจึงเดินเข้าไป พบชาย ฉกรรจ์เอาปื่นจอเด็กสาวคนหนึ่งและอีกคนหนึ่งเป็นหญิงอายุ 20-30 ได้ยกมือไหว้และพูดว่า

" อย่าทำอะไรลูกพวกเราเลยฆ่าชั้นดีกว่า " 

         เขาจึงบุกเข้าไปผลักชายคนนั้น ก่อนจะเริ่มการปล้ำกันโดยเด็กชายนั้นหาได้อ่อนแอไม่ด้วยร่างกายที่สูงถึง 183  แถมร่างกายที่ใหญ่ปานช้างทีเคยอ่อนแอนั้นได้รับแรงมาจากไหนก็ไม่รู้เพื่อการจะปกป้องบางสิ่งนั้นนั่นเอง  

" ยัยหนู จงไปใช้ชีวิตให้มีค่าซะ   โลกมันก็เป็นเอาซะยังงี้แหละ ! "

          เด็กชายคนนั้นพูดจบชายที่ชื่อว่าพ่อของเธอนั้นได้ลั่นไกใส่เด็กหนุ่มผู้อยุ่เบื้องหน้าเป็นที่เรียบร้อย  ขณะนั้นตำรวจก็เข้ามาล็อคตัวชายผู้นั้นเรียบร้อย จากนั้นร่างของเด็กชายผู้นั้นก็ถูกจัดไปด้วยความเศร้านัก พรรค์พวกเพื่อนพ้องของเขาต่างมาและร้องโห่ด้วยความเศร้าเสียใจด้วย ความที่ว่าเด็กคนนี้นั้นเป็นคนที่ ดีมากๆและติดยามเพื่อนไม่มีมเงินงานไม่เสร็จเขาจะให้ยืมและสอนหนังสือเพื่อนทั้งเรื่องทางด้านอื่นๆทางด้านจิตใจเพื่อนคนนี้ได้ช่วยพวกเขาทั้งหมด  

 

                แต่ทว่าตัวเขานั้นภายใต้รอยยิ้มที่ดูมีความสุขแน่นอนหามีความสุขไม่ เขาเคยเล่าเรื่องพวกนี้ในจิตใจของเพื่อนให้ฟังบางคนก็เข้าใจสงสารแต่ตัวเขาเองนั้น ได้เลือกเส้นทางของตนไว้ยังงี้แล้ว  ความรู้สึกที่ด้านชานั้นเปรียบเสมือน หุ่นยนต์ เพราะว่ามันซึ่งไร้ชีวิตจิตใจ  ครอบครัวของแม่เด็กก็มาร่วมงานศพ [ ประเทศไทย ] แต่ยังมีความรู้สึกบางอย่างอยุ่เพราะว่าเค้าคิดอยากจะทำความดีซักอย่างให้กับบางสิ่งที่ไม่ใช่ตัวของตน

 

 

 

 

 

โดย โลกที่เด็กชายผู้นี้กำลังถูกพาไปนั้นเป็นโลกแห่งพลังภายในนั่นเอง ระดับขั้นพลัง มีดังนี้ครับ [ วาร์ปไปโลกอนิเมะอืนด้วยนะ แต่ตอนแรกๆจะยัง ] 

 

 

 ขั้นก่อเกิด ขั้นฝึกฝน   ขั้นเชี่ยวชาญ ขั้นปรมาจารย์ ขั้นเซียน ขั้นราชา  ขั้นจักพรรดิ์ ขั้น ราชาจักพรรดิ์ ขั้น เทพ ขั้น เทพเจ้า 

 

ค่าเงิน  มีเหรียญ ทองแดง เงิน โดย  100 ทองแดง = 1เงิน    และ 100 เงิน = 1  ทอง นั่นเอง

 

ระดับนักผจญภัย  บรอนซ์ ซิลเวอร์  โกลด์  พรีเมี่ยม ไดม่อน มาสเตอร์

 

ระดับ อสูร นั้นก็เหมือนของมนุษย์แต่สิ่งที่เรียกว่าอสูร/มอนเตอร์ นั้นย่อมแข็งแกร่งกว่ามนุษย์นั่นเอง

 

  ทวีปแบ่งเป็น 5 ทวีป  เหนือ ใต้ ออก ตก และกลาง  โดยทวีปกลางเป็นทวีปที่แข็งแกร่งที่สุดกำลังมากที่สุด

ในการจดบันทึก  มีการ เข้าสู่ระดับสูงสุดอยุ่ที่ จักพรรดิ์

 

 

 [ เฉพาะโลกที่ไปเกิดนะ นอกนั้นเป็นโลกแห่งอนิเมะละแต่งตามใจไรท์ ] 

     

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว