จบ อ้อนรักคุณเพื่อนสาว
41
ตอน
51.2K
เข้าชม
510
ถูกใจ
197
ความคิดเห็น
278
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

คำโปรย 

เรื่องราวของ เฮเชล สาวน้อยเชื้อสายออสซี่เจ้าของดวงตาสีน้ำข้าว แอบชอบ โอม เพื่อนสนิทตัวเองที่เป็นตุ๊ด แถมเขายังเป็นพี่รหัสเธออีก จากที่ไม่ชอบหน้ากันกลายเป็นเพื่อนสนิทรู้ใจ จากเพื่อนสนิทจะเลื่อนขั้นเป็นมากกว่านั้นได้หรือเปล่า? ติดตามได้ใน อ้อนรักคุณเพื่อนสาว 

“เจ๊มองหน้าหนู!” 

ฉันตะโกนใส่หน้านางหวังเรียกสติคนใต้ร่างและเหมือนมันจะได้ผล โอมหยุดดิ้นหันมาสบตาฉันนิ่ง ๆ 

“เจ๊ทำหนูกลัวนะรู้ตัวบ้างไหม” 

ฉันตะคอกอย่างหมดความอดทน จะใจอ่อนไม่ได้สำหรับเรื่องนี้เพราะฉันคือคนที่เสียหายที่สุด พลาดท้องขึ้นมาจะทำยังไงนางจะมารับผิดชะนีอย่างฉันงั้นเหรอ? นี่โลกความเป็นจริงไม่ใช่ในซีรี่ส์ ที่จะแฮปปี้เอ็นดิ้งทุกเรื่อง 

“หล่อนกล้าขัดใจฉันเหรอ?” 

“ฉันรู้ว่ายามันแรงเพราะงั้นกลับเข้าไปจัดการตัวเองในห้องน้ำ ถ้ายังเห็นหนูเป็นเพื่อนอยู่” 

ฉันเน้นย้ำคำว่าเพื่อนใส่หน้าโอมหวังว่านางจะคิดได้..แต่ผิดคาดกลับกลายว่าฉันไปจุดประกายไฟโทสะของนางขึ้นมา ฉันเห็นแบบนั้นก็รับรู้ได้เลยว่าอันตรายจะเกิดขึ้นในไม่ช้าจึงรับลุกยืนขึ้นหันหลังก้าวขาวิ่งไปที่ประตูราวกับหนีฆาตกรโรคจิต 

หมับ! 

วิ่งไปไม่กี่ก้าวขาข้างหนึ่งก็ถูกคว้าไว้ โอมออกแรงลากจนร่างฉันเสียหลักล้มลงกระแทกกับพื้นห้องเข้าจัง ๆ 

“โอ๊ย!” 

ฉันนอนโอดโอยอยู่บนพื้นอย่างหมดสภาพ โอมปล่อยข้อเท้าฉันและลุกขึ้นยืนเต็มความสูงปลดเข็มขัดสีน้ำตาลเข้มช้าๆ ดวงตาสีสวยจ้องฉันอย่างเลือดเย็นราวกับนักล่า 

“หล่อนบอกว่าเพื่อนเอากันไม่ได้ใช่ไหม?” 

แกรก! 

เข็มขัดเส้นหนาถูกโยนไปบนที่นอน ฉันไม่ตอบอะไรกลับพยายามจะยันตัวเองลุกขึ้นยืนแต่ทำไม่ได้เพราะยังเจ็บที่สะโพกอยู่จึงพยายามจะคลานหนี โอมเดินมาช้อนตัวฉันขึ้นในท่าเจ้าสาวจ้องหน้าฉันด้วยสายตาร้อนแรง 

“งั้นฉันจะไม่เห็นหล่อนเป็นเพื่อนก็แล้วกัน” 

“ไม่นะเจ๊ กรี๊ด!” 

ไรท์ทัก 

สวัสดีทุกคนก่อนอื่นขอแจ้งณที่นี้ว่านิยายเรื่องนี้อิงจากเรื่องจริง60% เจ้าของเรื่องเป็นเพื่อนของไรท์เองและเธอได้อนุญาติให้แต่งได้ เราฟังเรื่องของนางแล้วน่าสนใจดีเลยหยิบมาแต่งเติมให้เป็นแบบฉบับของเรา ภาษาอาจยังไม่สวยต้องขอโทษด้วยมือใหม่จริงๆ เรื่องคำถูกผิดช่างมันก่อนไว้แต่งจบไรท์จะกลับมาแก้ไขทีหลังนะ ขอบคุณที่ติดตามเน้อ รักทุกคนจุฟๆ ขอให้สนุกนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว