my rich พี่รวยขนาดนี้มาเป็นแฟนพี่ไหมน้อง

Y

 my rich พี่รวยขนาดนี้มาเป็นแฟนพี่ไหมน้อง

my rich พี่รวยขนาดนี้มาเป็นแฟนพี่ไหมน้อง

สายน้ำใส

Y

2
ตอน
974
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

อิมเมจ

สวัสดีครับผม หล่อ รวย แล้วก็น่ารักสุดๆอ่ะ พร้อมสุด ผมมีพี่ชายอีกคนแต่พี่เขา  อยู่ที่เมกา กว่าจะกลับมาก็แล้วแต่อารมณ์   ครอบครัวผม เป็นสถาปนิก รับสร้างบ้านมาเยอะมากๆๆๆ ครอบครัวผมเคยสร้างบ้านให้คนใหญ่คนโตมากมาย นายกก็เคยไม่อยากจะคุย

ตัวกระผมนี้ชื่อ ชลธาร สุวรรณวงศ์   ชื่อเล่นชื่อ เพ้นท์

 

HI ทุกคนสบายดีไหม ผมคือ คุณ สายนที  สุวรรณวงศ์ ชื่อเล่น  เซ้นท์  พี่ชายสายฮา ตัวป่วนกวนตีน อนาคตเด็กนอก นอกโลกนะครับ5555  ผมไม่อยากจะคุยนะครับว่า ผมอ่ะหล่อ หล่อกว่าไอเด็กนั่นที่มาจีบน้องผมอีก ขนาดหล่อขนาดนี้ หัวใจผมยังว่างอยู่เลย ต้องการคนดูแลหัวใจ

 

ดิฉัน อลิส เซอร์ร่า ลูกครึ่งคนกับนางฟ้า ฉัน กัปตันเรือเองจ้า ดิฉันเป็นสาววาย สุดสวยที่ยอม โสดด เพื่อช่วยทุกคน ให้สมหวังในความรัก   ความรักของทุกคนที่ฉันช่วยเพราะเขาเป็นเพื่อนของฉันเอง ฉันไม่เข้าใจชอบกันก็บอกไปเส้ ฉันรักทุกคนใครอยากเป็นลูกเรือฉันขึ้นมา ฉันจะพายเอง555

 

ผมน้องทอย หรือนาย ปกรณ์ธนัช   วิเศษรักษ์ เองครับ ผมเป็นเพื่อนร่วมหอเดียวกับ ไอเพ้นท์ เราเรียนอยู่ คณะเดียวกันนั่นก็คือ สถาปัตนั่นเองง ผมเป็นคนโสด  ผมเคยมีอดีตกับคนคนหนึ่งอยู่ดีดีวันหนึ่งเขาก็หายไปจากชีวิต ผม ผมไม่รู้หรอกว่าเขาหายไปไหน ผมไม่มีปัญญา ที่จะทำให้เขากลับมาเจอผมแน่นอน เขาดีกับผมนะเขาทำให้ผมมีเงินมาจ่ายค่าเทอมปีที่ผมอยู่ปีหนึ่ง

 

ผมนาย ณภัทร โชติเพธาสกุล หรือที่ว่าที่เมียผมเขาเรียก เสี่ยภัทร

ผมเรียน บริหารปีที่3 อดีต เดือนมหาลัย เดือนคณะ

ผมหล่อ ผมรวย จบผมต้องไปทำงานล่ะหาเลี้ยงเมีย  เมียคนนี้ผมจริงจังมากคนไรไม่รู้ เห็นแล้วอยากฟัด ฮืออน้องงงงพี่ใจบางอย่ามายิ้มให้ผมน้า ถึงหน้าผมจะโหด แต่จริงพอเจอแฟนผมก็ใจบางแล้ว

 


สวัสดี  ผม แอทลิค  ดีน  ไอรีน  หรือเรียกสั้น ว่า ดีนก็ได้ ไอรีน ในภาษาอเมริกา มันแปลว่า แสงสว่าง ผมมธุรกิจทั้งด้านดี และมืด คนเรามีอดีตทั้งนั้น ผมนะเคยมีอดีต กับใครหลายคนทั้งนั้นแหละผม เลยเลือกที่จะอยู่คนเดียว

 

 

สวัสดีจ้าาเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ

ตัวละครยังมาไม่หมดนี้แค่น้ำจิ้ม ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเจอกับทุกคนได้ในนิยายเลยนะ

 

คำเตือน

1.เรื่องนี้เป็นชายรักชายนะรับไม่ได้กดออกเลย

2.เราอัพช้ามากทวงได้นะ

3.เม้นเป็นกำลังใจแนะนำติชมได้

 

#เสี่ยภัทรน้องเพ้นท์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว