ติ่งนัก..รักซะเลย My Oppa ตอน เกมออนไลน์สื่อรัก (Joungkook x You)

รักวัยรุ่น

ติ่งนัก..รักซะเลย My Oppa ตอน เกมออนไลน์สื่อรัก (Joungkook x You)

ติ่งนัก..รักซะเลย My Oppa ตอน เกมออนไลน์สื่อรัก (Joungkook x You)

Nida

รักวัยรุ่น

0
ตอน
1.26K
เข้าชม
57
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความรักของติ่ง กับ ไอดอลผู้เป็นมักเน่มาเจอกันอะไรจะเกิดขึ้น พวกเขาจะรักกัน หรือ ทุกอย่างจะเป็นการมโนฝากเดียวของเทอ

 

 

ในโลกนี้เรื่องที่เศร้าที่สุด คือ ความรักของไอดอลและแฟนคลับ เพราะว่า ไอดอลจะพูดเสมอว่า พวกเขารักแฟนคลับแต่จริงๆแล้วพวกเขาไม่ได้รักแฟนคลับจริงๆหรอ แต่สิ่งที่น่าเศร้าที่สุด คือ แฟนคลับ ตกหลุมรักศิลปินมาโดยตลอด.... อีทึก SJ

 

แนะนำตัวละคร

สวัสดีค่ะฉัน นิกี้ หรือชื่อในวงการติ่ง (ทัง-กึน = แครอท) อายุ 25 ปี เป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ที่เกาหลี ปัจจุบันฉันทำงานเป็นนักพัฒนาเกม(เกมหาคู่จากการต่อสู้) วันๆฉันไม่ได้ทำไรมากนอกจากอยู่หน้าจอโน๊ตบุ๊คปั่นงานไปวันๆๆ ส่งหัวหน้าพร้อมส่องโอปาในเวลาเดียวกัน แต่ใครจะไปคิดอยู่ดีๆผีตัวไหนเข้าสิงให้ฉันสมัครเข้าไปเล่นเกมที่ฉันเป็นคนพัฒนา ทำให้เรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันได้เล่นเกมนี้ เพราะคนที่ฉันเล่นเกมคู่ด้วยเขาบอกว่าเขาชื่อ จอง จองกุก

 

นิสัย : เย็นชากับคนที่ไม่รู้จัก  ขี้อ้อนกับคนที่สนิท

มีเพื่อนสนิทอยู่สองคน

ของขวัญ (ซอน-มุล)  อายุ 25ปี  ติดตามเรื่องราวของเทอได้ในเรื่องต่อไป ติ่งนัก..รักซะเลย My Oppa ตอน ภาพถ่ายสื่อรัก(Jimin X You)

ท้องฟ้า (ฮา-นึล)  อายุ 24ปี  ติดตามเรื่องราวของเทอได้ในเรื่องต่อไป ติ่งนัก..รักซะเลย My Oppa ตอน..........(V X You)

อันยองครับ ผมชื่อจองกุก พวกคุณคงรู้จักผมดีว่าผมเป็นใคร ทุกๆวันผมต้องซ้อมเต้น แต่งเพลง ชีวิตของผมเป็นอยู่แบบนี้ทุกวัน จนมาวันนี้ผมได้เข้ามาสมัครเล่นเกมหาคู่ เกมนี้เป็นแนวต่อสู่พร้อมหาคู่ไปในตัว ในเกมผมได้คู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง เทอใช้ไอดี ชื่อว่า  ทัง-กึน  หลังจากผมเล่นเกมนี้ได้ 1 อาทิ ผมเกิดอยากเจอเทอขึ้นมา ผมเลยตัดสินใจ ขอเทอออกเดท เราสองคนจะออกเดททั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน

สมาชิกในวง BTS

จีมิน

วี

จิน

ซูก้า

RM

เจโฮป

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว