ชายผู้ถูกสาป
20
ตอน
14.9K
เข้าชม
81
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง

 

 

"เขาว่ากันว่า...หมู่บ้านวาเปี้ยนที่ตั้งอยู่ในป่าลึกของหุบเขาทางทิศเหนือนั้น มีสิ่งลึกลับซุกซ่อนไว้มากมาย มีนักสำรวจหลายคนเดินทางไปที่นั่นเพื่อจะค้นคว้าหาข้อมูลและสิ่งมีชีวิต แต่ก็ปรากฎเรื่องราวที่แปลกประหลาดนั่นก็คือ พวกนักสำรวจกลุ่มนั้นไม่ได้กลับมา เกิดเป็นข่าวการฆาตรกรรมอย่างลึกลับ ที่นั่นถูกสั่งห้ามไม่ให้ใครได้ก้าวเข้าไป ผมในฐานะนักเขียนกระทู้เกี่ยวกับเรื่องราวสยองขวัญและเหตุการณ์แปลกประหลาด ที่นั่น...หมู่บ้านวาเปี้ยนเป็นที่ที่ผมรู้สึกสนใจมาก เลยวางแผนไว้ประมาณหนึ่งอาทิตย์เต็ม ในการที่จะแอบลักลอบเข้าไปสำรวจที่นั่นด้วยตัวคนเดียว เห็นอย่างนี้ผมเองก็เสี่ยงตายกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติมาหลายครั้งแล้วนะ จนถึงวันที่ต้องออกเดินทาง...ทันทีที่ผมก้าวเข้าไปในป่าลึกพร้อมกับเป้และสมุดบันทึกคู่ใจ มันก็ทำให้ผมรู้ได้ทันที...ว่าผมคิดผิดอย่างมากที่มาสำรวจที่นี่..."

 

มาปล่อยนิยายเรื่องใหม่ค่ะ ชดเชยจากเรื่องที่แล้ว คราวนี้เราวางพล็อตและตรวจสอบอย่างดีเรียบร้อยแล้ว ไม่มีการผิดพลาดเกิดขึ้นแน่นอน เรื่องนี้เป็นนิยายวายค่ะ มีฉากเรท และอาจจะมีเนื้อหารุนแรงนิดหน่อย มีแฟนตาซีผสมกับไสยศาสตร์นิดๆ แต่ไม่ใช่นิยายผีนะเออ! (ฮา) สถานที่ในเรื่องเป็นเพียงสถานที่ที่เราจินตนาการขึ้นมาเอง ไม่มีอยู่จริงเนอะ!

 

นิยายของเราฉากNC อาจจะน้อย เพราะเน้นเนื้อเรื่องไม่ใช่เรื่องอย่างว่า ยังไงคนที่ชอบเสพฉากNCนี้ คงจะผิดหวังหน่อยนะคะ

 

ลงสามเว็บเท่านั้น ธัญวลัย ฟิคชั่นล็อค รีดอะไรท์ หากใครเห็นหรือพบเจอนิยายของเราถูกนำไปเผยแพร่ที่อื่นนอกจากสามเว็บนี้ สามารถแจ้งเราได้ที่แฟนเพจเลยค่ะ

 

ถ้าทุกคนชอบ กรุณาเม้นติหรือเม้นชมอะไรก็ได้ เม้นๆไปเถอะ คอมเม้นของคนอ่านจะทำให้นักเขียนมีกำลังใจในการเขียนต่อไปนะคะ! เพราะงั้น อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา!

 

ภาษาอาจไม่สวย เพราะเป็นแค่นักเขียนฝึกหัด ไม่ใช่มืออาชีพ แต่ก็พยายามเต็มที่ เราแต่งในโทรศัพท์อาจจะมีคำผิดบ้างนะคะ

 

ถ้าเห็นว่าหายไปนานไม่มาอัพ คือเราติดธุระอยู่ แต่ส่วนมากจะหายไปนานแค่สองสามวัน ถ้ามากกว่านั้นก็สามารถไปทวงนิยายที่แฟนเพจร้างๆของเราได้

 

สุดท้ายนี้ขอบคุณล่วงหน้าที่เข้ามาอ่าน หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนสนุก และอินไปกับมันนะคะ ;)

 

หลังแต่งจบ (ถ้าแต่งจบจริงๆอ่ะนะ) เราจะขออนุญาติติดเหรียญนะคะ เราก็อยากมีรายได้จากการสนับสนุนของทุกคนบ้าง ถ้าใครไม่ชอบติดเหรียญ ก็ไม่ต้องอ่านค่ะ ละไม่ต้องมาโอดครวญมาด่าใส่นะคะ ถ้าเห็นว่าใครมาเม้นไม่พอใจหรือด่า เราจะด่ากลับนะคะ เพราะเราเองก็อยากได้ตังค์พอๆกับที่คุณอยากอ่านฟรีนั่นแหละค่ะ :D (เห็นนักเขียนคนอื่นโดนมาเยอะ เห็นใจกันบ้างเถอะค่ะ)

 

ขอให้สนุก have fun :)

 

Talk with me

Fanpage : Delete__

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว