รักนี้บังเอิญหรือพรหมลิขิต
37
ตอน
91.7K
เข้าชม
237
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
294
เพิ่มลงคลัง

#รักนี้บังเอิญหรือพรหมลิขิต

 

#ก็อตบาส เพิร์ธเซ้นต์

 

" คุณเชื่อเรื่องความบังเอิญไหมครับ แล้วพรหมลิขิตล่ะ คุณเชื่อหรือเปล่า???

 

#นำเรื่อง

 

เขาชอบผู้ชายคนหนึ่ง แต่เพราะความบังเอิญหรือพรหมลิขิต ที่ทำให้จดหมายสารภาพรักของเขาไปอยู่ในมือของผู้ชายอีกคน ใบข้าวหรือบาส แอบชอบรุ่นพี่ปีสองของคณะแพทย์ เขาไม่กล้าเข้าไปคุยซึ่งๆหน้า จึงได้เขียนจดหมายสารภาพรักขึ้นมา แต่เจ้ากรรมเขาทำพลาดไป ดันเอาจดหมายรักนั้นไปใส่ไว้ในกระเป๋าของรุ่นพี่อีกคน ความอลหม่านจึงเริ่มขึ้น ณ บัดนั้น " ผมไม่ได้ชอบพี่ หลงตัวเองว่ะ ผมจะชอบใคร จำเป็นต้องบอกพี่ด้วยเหรอ!!

 

( บาส/ใบข้าว กมลเดชา นักศึกษาปีหนึ่ง คณะนิเทศ )

 

เขา ก็อตหรือชีวิน นักศึกษาแพทย์ปีสอง ได้รับจดหมายรักจากรุ่นน้องหน้าหวาน แต่เด็กคนนั้นกลับบอกว่าไม่ได้ส่งให้เขา สมองไวเท่าความคิด เขาจึงคิดจะแกล้งเด็กคนนั้นบ้าง " มึงชอบกู อย่าโกหก และกูไม่ได้เข้าข้างตัวเองด้วย!!

 

( ก็อต/ชีวิน นิรันดร์รัตธานี นักศึกษาปีสอง คณะแพทย์ศาสตร์ )

 

"ในชีวิตผมไม่เคยเจอเรื่องบังเอิญขนาดนี้เลยครับ บังเอิญว่าผมสลับกระเป๋ากับคนแปลกหน้า และบังเอิญว่าคนแปลกหน้าคนนั้นดันมาเรียนที่เดียวกับผม หรือว่านี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่มันคือพรหมลิขิต" ( เพิร์ธ/ ธนา หิรัญพกฤษ์ นักศึกษาปีหนึ่ง คณะวิศวกรรม )

 

'ผมอธิษฐานทุกวันว่าขอให้เจอคนที่ใช่ และผมก็เจอ แต่ทำไมดูเขาร้ายๆ กระเป๋าเดินทางของเราสลับกัน แถมเรายังเรียนที่เดียวกันอีกด้วย ผมอยากรุกเขา แต่กลัวเขาไม่เล่นด้วย เขาดูเกรี้ยวกราดยังไงไม่รู้ แถมเรียนวิศวะอีกด้วย ผมจะโดนเขาอัดก่อนที่จะบอกว่าชอบเขาไหมนะ '

( เซ้นต์/ระวิน ธฤทธิรักษ์ นักศึกษาปีหนึ่ง คณะแพทย์ศาสตร์ )

 

นักแสดงท่านอื่นจะเพิ่มเข้ามาทีหลังนะคะ

 

* นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากความมโนของไรท์ล้วนๆ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง มิได้มีเจตนาจะสร้างความเสียหายให้กับนักแสดงท่านใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ หากชื่อจริงและนามสกุลไปพร้องกับท่านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอฝากนิยายเรื่อง ' รักนี้บังเอิญหรือพรหมลิขิต' ไว้ในอ้อมใจรีดเดอร์ทุกคนด้วยค่ะ

 

#ด้วยรักจากใจ ไรท์ก้อยค่ะ

 

โปรดติดตามได้ในเร็ววันนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว