เล่ห์รักซ่อนกลิ่น
20
ตอน
5.55K
เข้าชม
106
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

เล่ห์รักซ่อนกลิ่น

โดยรักลางเลือน

  

วัณย์กัณย์ เชาวกรณ์

(วัน\-กัน\-เชา\-วะ\-กอน)

กัณย์ อายุ 30 ปี ชายหนุ่มนักธุรกิจมาดเข้มนัยน์ตาสีดำทมิฬแต่ทว่าแฝงไปด้วยความรู้สึกโดดเดี่ยว ชายที่ถูกสรรค์สร้างขึ้นมาด้วยความไม่ได้ตั้งใจ..เขาคือสิ่งปฏิกูลเดียวที่แม่ต้องการกำจัด หัวใจของเขาจึงเต็มไปด้วยความรู้สึกถูกทอดทิ้งจนในที่สุดความรู้สึกนั้นได้หล่อหลอมหัวใจของเขาให้กลายเป็นไฟแค้นที่โหมกระหน่ำแผดเผาเขาอย่างทรมาน..

 

 

ณินญาณา ภูวนัณถ์

(นิน\-ยา\-นา\-พู\-วะ\-นัน)

ณิน อายุ 23 ปี หญิงสาวสวยทายาทเพียงคนเดียวของณัย ภูวนัณถ์ นักธุรกิจชื่อดัง หญิงสาวที่คิดอยู่เสมอว่าโลกทั้งใบคือโลกของเธอ เพราะด้วยอิทธิพลของพ่อทำให้เธอมีทุกอย่างและทุกคนจะต้องให้ในสิ่งที่เธอต้องการ ความเอาแต่ใจก่อเกิดกิริยาเกรี้ยวกราดและหากไม่ได้ดั่งใจห้วงอารมณ์ก็พร้อมปะทุออกมาให้ประจักษ์ต่อหน้าทุกคนที่ขัดใจ

 

 

ณิมญาริน ณิญากรณ์

(นิม\-ยา\-ริน\-นิ\-ยา\-กอน)

ณิม อายุ 26 ปี หญิงสาวธรรมดาหน้าตาสะสวย ภายนอกเธอคือหญิงสาวไร้เดียงสา เธอมีชีวิตแสนจะธรรมดา สำหรับเธอทุกอย่างในชีวิตคือการพยายามเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เธอต้องการ แม้จะต้องแสร้งทำเป็นคนอ่อนแอ.. เพราะเงินทุกบาททุกสตางค์คือค่าเทอมอันแสนแพงของน้องชาย

 

 

ดนุภพ ณิญากรณ์

(ดะ\-นุ\-พบ\-นิ\-ยา\-กอน)

ดนุ  อายุ 25 ปี นักศึกษาแพทย์ ปี 5 ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เป็นคนพูดตรง รูปร่างสูง หุ่นกำยำ เป็นที่ต้องตาต้องใจสำหรับสาวๆหลายคน สำหรับเขาแล้วหญิงเดียวที่อยู่ภายในใจคือพี่สาวที่อดทนทำงานหนัก เพื่อทำให้เขาได้เรียนหมอ น้องชายที่หวงพี่สาวยิ่งกว่าแมวหวงก้าง

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ