พี่แฝงวายร้ายกับคุณชายจอมหื่น
19
ตอน
7.27K
เข้าชม
82
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

“ทำไมต้องเป็นฉันวะ”ฉันโวยวายเสียงดัง ก็จะไม่ให้โวยวายได้ยังไงล่ะ ก็ดูเพื่อนๆของฉันแต่ละคนสิ อ่อ ลืมแนะนำตัวเองค่ะ ฉันชื่อปุยฝ้าย ตอนนี้เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 2 แล้วค่ะแล้วพี่ปี 2 มีหน้าที่หลักคือการรับน้องปี 1 ค่ะ แล้วฉัน เป็นผู้โชคดีได้รับเลือกจากเพื่อนๆที่รักฉันทุกคนว่า ให้ฉันเป็น “พี่แฝง”

“ก็แกหน้าอ่อนสุดในคณะแล้วนะโว้ย”ฉันควรจะดีใจใช่ไหม แต่บอกเลยว่าฉันไม่อยากเป็นที่สุดให้ทำตำแหน่งอื่นที่เหนื่อยกว่านี้ ฉันยอม เรื่องอะไรจะให้ฉันต้องแอ๊บเป็นเด็กปี 1 แล้วที่สำคัญฉันต้องโดนรับน้องอีกครั้ง นั่นแหล่ะประเด็น ปี 1 ที่แสนโหดร้ายกว่าฉันจะผ่านมันมาได้ แล้วฉันต้องกลับไปนั่งก้มหน้าโดนพี่ว๊าก แว๊กๆๆๆๆใส่อีกรอบ

“ไม่เป็นไม่ได้เหรอวะ”ฉันแทบอยากจะมุดดินหนีไปเสียตอนนี้เลยด้วยซ้ำ แต่คณะเราปลูกฝังมาให้เราเสียสละเพื่อคนหมู่มาก ถ้าฉันปฏิเสธเสียงแข็งนี่ฉันต้องกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวไปแลยนะ

“พวกเราว่าแกเหมาะสุดแล้วว่ะฝ้าย ดีใจด้วยนะเพื่อนรัก แกจะได้กลับไปเป็นเฟรชชี่อีกครั้ง”ยัยมะนาวเยาะเย้ยหลังจากที่ฉันต้องก้มหน้ารับชะตากรรมของตัวเอง เราทำงานกันเป็นทีม พวกมันสัญญาว่าจะเล็คเชอร์ให้ฉันทุกตัวอักษร และจะเลี้ยงบุฟเฟต์ฉันทุกเมื่อที่ต้องการอีกด้วย แต่ตลอดเวลา 1 เดือนในช่วงรับน้องนั้นเราจะทำเหมือนไม่รู้จักกัน

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว