Last her smile รอยยิ้มสุดท้ายของเธอ
XJ

ดราม่า

Last her smile รอยยิ้มสุดท้ายของเธอ

Last her smile รอยยิ้มสุดท้ายของเธอ

XJ

ดราม่า

1
ตอน
1.09K
เข้าชม
65
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

ยินดีตอนรับสู้โลกแห่งความเห็นแก่ตัว :-))

โลกที่มีแต่คนเห็นแก่ตัว โลกที่มีแต่ผู้คนที่มีบาดแผลทางจิตใจ ยินดีด้วยคุณได้เข้ามาอยู่ในโลกของพวกเรา

 

 

เรเชีย

เธอเคยเป็นเด็กสาวที่มีรอยยิ้ม น่ารักและสดใส จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นระหว่างเธอและคู่หมั้นของเธอ และหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นเธอก็กลายเป็นเด็กสาวที่มีโรคประจำตัวก็คือ 'โรคซึมเศร้า'

'น่าๆเชส วันนี้เราไปเที่ยวกันอีกนะ!'

'อะ..ออกไป อึก ฮืออ!!'

 

เชสเตอร์

ครั้งเดียวที่เขาพลาดทำมันลงไปกับคนที่เขารักมากที่สุด แต่เพราะโรคประจำตัวของเขา 'ไบโพลาร์' หรือ โรคอารมณ์แปรปรวนสองขั้ว ที่เป็นมาตั้งแต่เด็ก เอาความแค้นทั้งหมดไปลงที่เธอ ในวันนั้นถ้าหากเขาควบคุมได้...เขาคงไม่ต้องเสียเธอไป หลังจากนั้นเขาก็ถูกส่งไปเรียนต่างประเทศ เพราะ ถ้ามีเขาอยู่เธอจะอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ

'ครับ เชสตามใจเชียทุกอย่างแหละ'

'ทำไมผมถึงจำได้แค่เธอกัน เธอเป็นใครกัน เรเชีย'

 

มาติน

เขาเป็นพี่ชายที่อยู่ข้างบ้านของเธอเท่านั้น เขาแอบชอบเรเชียอยู่ห่างๆข้างเดียว บ่อยครั้งที่เขามาเล่นเป็นเพื่อนเธอเป็นประจำ แต่อยู่อยู่เขากลับเปลี่ยนไป จากพี่ชายที่แสนจะใจดีและมีรอยยิ้มประดับหน้าทุกครั้ง กลายเป็นคนที่พูดน้อย เก็บอารมณ์และไม่มีรอยยิ้มประดับใบหน้าอีกเลย กลายเป็นอีกคนที่เธอไม่รู้จัก และหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นกับเรเชียและเชสเตอร์ พ่อของเธอก็บอกให้เขาที่เป็นเสมือนพี่ชายดูแลเธอใน'ฐานะแฟน'ของเธอ

'ไว้พวกเรามาเล่นด้วยกันอีกนะครับ น้องเรเชีย'

'ก็ตอนนี้พี่อยู่ในฐานะนั้นไงครับ เชีย'

 

 

คุยกับเราก่อนน

นี้เป็นเรื่องแรกของเราที่ได้แต่งแบบนี้สักที ทุกตัวละครเราจะพยายามทำให้มีเหตุผลมากที่สุด อ่านแนะนำตัวละครด้านบนรีท์อาจจะงง แต่รออ่านในเนื้องเรื่องแล้วกันนะคะ ฝากติดตามด้วยค่า

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว