โชคชะตา พาเรามาเจอกัน [Fortune make us meet]

รักโรแมนติก

โชคชะตา พาเรามาเจอกัน [Fortune make us meet]

โชคชะตา พาเรามาเจอกัน [Fortune make us meet]

Mai valentine

รักโรแมนติก

18
ตอน
7.42K
เข้าชม
37
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

 

ซาซากิ ริว หนุ่มหล่อที่มีอาชีพตำรวจและรับงานถ่ายแบบ อายุ 23 ปี ส่วนสูง 182 ซม. สัญชาติญี่ปุ่น เกิดวันที่ 2 มีนาคม 1995 กรุ๊ปB เนื่องจากโด่งดังเรื่องชื่อเสียงอย่างมากทำให้ไม่มีใครรู้เรื่องที่เขาเป็นตำรวจ เจ้าตัวเป็นคนตรงไปตรงมา ชอบความอิสระและสนุกสนาน ค่อนข้างสุขุมนุ่มลึก เอาแต่ใจและค่อนข้างใจร้อนเลยทีเดียว จะไม่ชอบในสิ่งที่ต้องถูกบังคับให้ทำ

 

นาคาชิมะ สึบารุ นักธุรกิจการจัดการอัญมณีชื่อดังของญี่ปุ่น อายุ 26 ปี ส่วนสูง 185 ซม. สัญชาติญี่ปุ่น เกิดวันที่ 17 สิงหาคม 1992 กรุ๊ปO เนื่องจากเขาเป็นนักธุรกิจชื่อดังจึงทำให้มีแต่คนเกรงและเคารพนับถืออย่างมาก นาคาชิมะค่อนข้างเย็นชากับคนที่เขาไม่สนใจ มีความมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยวในการทำงานสูง และเป็นคนขี้รำคาญหรือหงุดหงิดง่าย แต่อีกมุมหนึ่งเขาก็เป็นคนใจกว้าง และเอาใจเก่งแค่เฉพาะคนสำคัญของเขาเท่านั้น

คิมูระ ไซโตะ คุณหมอมาดนิ่ง อายุ 24 ปี ส่วนสูง 187 ซม. สัญชาติญี่ปุ่น เกิดวันที่ 27 มกราคม 1994 กรุ๊ปA เขาค่อนข้างอ่อนโยนและดึงดูดเพศตรงข้ามง่าย มีความเป็นผู้ใหญ่ เอาใจใส่และใจดีเสมอ ชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุขถึงแม้ตัวเองจะทุกข์ก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นคุณหมอก็เป็นคนโรแมนติกเลยทีเดียว ทำอาหารเก่ง รักสัตว์ด้วย ฐานะก็ดี หน้าตาก็ดี คุณสมบัติความเป็นสามีครบถ้วนอย่างสมบุูณร์แบบ

 

อากิระ ชุน ส่วนสูง 177 ซม. อายุ 20 ปี สัญชาติญี่ปุ่น วันเกิด 15 กุมภาพันธ์ 1998 กรุ๊ปB เป็นศิลปินดาวเด่นอายุน้อย เขาเป็นทั้งนักร้องและนักดนตรี มีนิสัยร่าเริง แสดงออกง่าย จริงใจและเอนเตอร์เทนเก่ง เจ้าตัวดูอ่อนโยนและก็อ่อนไหวต่อสิ่งเร้าง่าย อย่างเช่น เจอของที่ชอบหรือคนที่ถูกใจ จะเก็บอาการไว้ไม่ค่อยอยู่

ยูสึเกะ ทาคิโอะ ส่วนสูง 180 ซม. อายุ 22 ปี สัญชาติญี่ปุ่น เกิดวันที่ 28 สิงหาคม 1996 กรุ๊ปO รุ่นพี่ปี3 ชมรมฟุตบอล มีนิสัยเฟรนลี่ยิ้มง่าย ชอบความสนุกสนาน มีจิิตใจอ่อนโยน แต่ในอีกแง่มุมหนึ่งทาคิโอะเองก็เห็นแก่ตัวและไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครที่มายุ่งกับของรักของเขา

 


คุซามะ ชินทาโร่ ส่วนสูง 179 ซม. อายุ 20 ปี สัญชาติญี่ปุ่น วันเกิดที่ 12 กรกฎาคม 1998 กรุ๊ปAB เพื่อนร่วมห้องของซากุระ ผู้มีนิสัยสันโดษและไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใครนัก ชอบอยู่คนเดียวกับใบหน้านิ่งๆที่ไม่ค่อยยิ้มให้ใครเห็น เจ้าตัวไม่สันทัดเรื่องการเข้าหาผู้หญิง แต่ความรู้สึกนึกคิดที่มีให้ผู้หญิงก็เหมือนๆกับผู้ชายทั่วไป


ฮายาโตะ ลันเบิร์ก ส่วนสูง 182 ซม. อายุ 23 ปี สัญชาติญี่ปุ่น-เยอรมัน วันเกิด 3 ตุลาคม 1995 กรุ๊ปA รุ่นพี่ปี4 ของยูริ ชมรมวาดภาพ มีสีหน้าและแววตาจืดชืด มีสิผิวซีดเผือดเส้นผมสีชมพูปะปนขาวไข่มุก ดวงตาสีฟ้าใส เขามีนิสัยแปลกๆเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ชอบใช้สายตาชำเลืองมองคนอื่นๆ มักจะหายตัวไปเงียบๆและทิ้งปริศนาไว้ให้คิดมากมาย


คิซากิ เซย์อิจิ ส่วนสูง 184 ซม. อายุ 27 ปี สัญชาติญี่ปุ่น วันเกิด 17 พฤศจิกายน 1991 กรุ๊ปB เจ้าของธุรกิจแบรนด์แฟชั่นหลายยี่ห้อชื่อดังของญี่ปุ่น คู่แข่งกับบริษัทอัญมณีที่นาคาชิมะดูแลอยู่ เรื่องงานเขาจะจริงจังและเข้มงวดเสมอ แต่เรื่องอื่นเขาก็เหมือนผู้ชายอบอุ่นธรรมดาๆ อ่อนโยนและเป็นที่ปรึกษาได้ดี บางครัั้งก็ชอบความท้าทายและยั่วโมโหคนเก่ง ยิ่งทำให้อีกฝ่ายดิ้นเท่าไหร่เขาก็จะยิ่งสะใจขึ้นหลายเท่า

 

ฝาแฝดสาวตระกูลอิชิคาว่า มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกัน แม้กระทั่งสีตาพวกเธอก็ได้จากพ่อมาทั้งสิ้น ส่วนผมน้ำตาลได้จากพ่อ และผมสีเขียวอ่อนได้จากแม่ ทำให้ทางครอบครัวได้ย้อมผมสีแดงจากตอนแรกเป็นสีน้ำตาลให้ลูกคนกลาง เพื่อจะได้ให้คนอื่นแยกออก แต่พอโตขึ้นพวกเธอต่างก็ต้องแยกย้ายกันไปเรียนแต่ละที่

 

อิชิคาว่า ยูริ พี่คนโต อายุ 20 ปี ส่วนสูง 156 ซม. เกิดวันที่ 6 ธันวาคม 1998 โดยชื่อของเธอมีความหมายว่าดอกลิลลี่ ผู้ที่มีเรือนผมสีน้ำตาลโดยกำเนิด มีนิสัยน่ารักและร่าเริง เป็นคนที่อ่อนโยนและชอบช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากอยู่เสมอ และนั่นทำให้เธอไม่ค่อยเท่าทันเล่ห์เหลี่ยมกลอุบายสักเท่าไหร่

อิชิคาว่า ซากุระ น้องคนกลาง อายุ 20 ปี ส่วนสูง 157 ซม. เกิดวันที่ 6 ธันวาคม 1998 ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนหลายประเทศ โดยแรกเริ่มเธอมีผมสีน้ำตาล แต่เพราะอีกสองคนเกิดมามีผมคนละสีกัน เธอจึงถูกย้อมผมเป็นสีแดงให้เข้ากับนิสัยของเธอ ที่เป็นคนใจร้อน หัวรั้น และค่อนข้างก้าวร้าวเวลาอารมณ์ไม่ดี แต่มุมอ่อนโยนเธอก็มีถ้าเธออารมณ์ดีล่ะนะ

อิชิคาว่า ริโกะ น้องคนเล็ก อายุ 20 ปี ส่วนสูง 156 ซม. เกิดวันที่ 6 ธันวาคม 1998 ชื่อของเธอหมายความว่าดอกมะลิ มีเส้นผมสีเขียวอ่อนตั้งแต่เกิด เป็นคนนุ่มนวลและบอบบาง ใช่ ในบรรดาฝาแฝดมีเพียงเธอเท่านั้นที่ไม่มีภูมิต้านทานที่ดีนัก ทำให้เจ็บป่วยง่ายและต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นประจำ  เธอเป็นโรคหอบหืดโดยกำเนิด เหนื่อยง่ายและมีภูมิแพ้หลายอย่าง

 

ปล.หนึ่ง อาจจะมีการเพิ่มเติมข้อมูลตัวละครในภายหลัง

ปล.สอง ชื่อตัวละครและเครดิตภาพไม่เกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว