Sorry เพราะรักมันซับซ้อน
2
ตอน
853
เข้าชม
19
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

Sorry  เพราะรักมันซับซ้อน

เรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงสาว ที่ซับซ้อนเกินบรรยาย แต่เรื่องราววุ่นๆที่เกิดขึ้นนั้น เป็ฯเพราะคนอื่นที่เข้ามาพัวพัน หรือเพราะใจมันไม่ยอมรับความจริงกันนะ

 

 

-น้ำอิง-

ฉันไม่เข้าใจว่าฉันทำอะไรผิด ทำไมทุกๆคนถึงต้องมองฉันด้วยสายตาแบบนั้น ทั้งๆที่ฉันก็ไม่เคยยุ่งกับใครแท้ๆ แต่สายตาที่คนอื่นมองหรือคำดูถูกเหยียดหยามนั่นจากคนอื่น คงไม่ทำให้ฉันรู้สึกอะไรเลย ถ้าไม่ใช่เพราะเขา

-ต่อลาภ-

จะให้ผมคืดกับเขาเกินพี่น้องได้ยังไง ในเมื่อผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวตนที่ผมเห็นอยู่ตอนนี้เป็นตัวตนจริงๆของเขา หรือเป็นสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมากันแน่ แต่ถ้าเลือกได้ผมก็หวังให้เป็นอย่างแรก

-แก้วตา-

คิดว่าคนอย่างฉันเสียใจไม่เป็นหรือไง การที่ฉันซื่อ การที่ฉันไม่ทันคน ไม่ได้หมายความว่าฉันโง่นะ ฉันรู้ทั้งหมดนั่นแหละว่าอะไรที่ทำร้ายจิตใจ แล้วอะไรที่เยียวยาจิตใจ

-ไอหนาว-

เพราะคำพูดแย่ๆ และการกระทำแย่ๆเพียงครั้งเดียว ที่ทำให้ผมต้องสูญเสียคนที่รักที่สุดไป ตอนนี้ผมได้เจอความรักนั้นของผมแล้ว มันคงไม่สายไปใช่ไหม ที่จะพูดคำว่า ขอโทษ

-ออแกน-

ทุ่มเทไปหมดแล้ว ทุกอย่างที่มี แต่ทำไมถึงรั้งเธอไว้ไม่ได้เลย อดีตสำคัญกว่าปัจจุบันงั้นหรอ หรือฉันไม่ดีพอ ขอร้องได้ไหมจะให้ทำอะไรก็ได้ ช่วยกลับมาหาฉันเหมือนเดิม ฐานะอะไรก็ยอม

-ชิม่อน-

ทั้งๆที่ทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี แต่ทำไมคนรักเก่าของเธอต้องกลับมา ผมต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าเธอจะเปิดใจให้ แต่ทำไมพอเป็นเขามันถึงดูง่ายนักล่ะ

-ลูกหว้า-

ผู้ชายคนนี้เป็นของฉันมาตั้งนานแล้ว ไม่ว่าใครก็ไม่มีสิทธิแย่งไปทั้งนั้น ฉันจะขัดขวางทุกคนที่มาขัดขวางความรักของฉัน เพื่อสักครั้งที่ฉันจะได้มีรักแท้กับเขาสักที

 

 

"วันนี้ป๋าที่ไหนพาไปเลี้ยงอีกล่ะ"

 

"คงได้มาทั้งมหาลัยแล้วมั้ง"

 

"อาจารย์ก็ไม่เว้นเนาะ"

 

"คันขนาดนี้คงใครก็ได้แหละแก"

 

"เมื่อวานฉันเห็นมีผู้ชายมารับนาง สงสัยเสี่ยเลี้ยงแน่เลยหวะ"

 

"คนนี้กูได้นานละเว้ย อย่างเด็ด"

 

"คืนนี้มาห้องพี่ไหมน้อง 555"

 

ทุกคำต่อว่า คำตำหนิติเตียน ฉันต้งแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินและหูทวนลมแทบทุกวัน นี่ก็จะครบเดือนแล้ว ที่คนในมหาลัยพากันพูดว่าร้ายฉัน ฉันไม่เคยเข้าใจและไม่มีวันเข้าใจว่าทำไมเขาไม่มาถามฉันตรงๆในเรื่องที่พูดกัน และฉันก็ไม่รู้ด้วยว่าต้นตอเรื่องราวบ้าๆนี่ มันมาจากไหน คงต้องเสาะหาความจริงสักที

 

 

 

 

 

*บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว