Destiny of Thames กับดักรักละลายใจ
9
ตอน
2.32K
เข้าชม
22
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

‘เขา’ ที่เป็นเหมือนแม่น้ำที่หนาวเหน็บสายใหญ่ ต้องการที่จะหยุดพักกับเพียงแค่เธอผู้เดียว จนยอมใช้ทุกวิธีเพื่อจะยึดเหนี่ยวเธอไว้กับเขาเพียงผู้เดียว

’เธอ’ เป็นเหมือนวิหคตัวน้อย ที่พร้อมจะบินสู่อิสรภาพที่ต้องการ กลับต้องถูกเขาพันธนาการไว้อย่างแน่นหนา นอกจากร่างกายเธอที่เขาต้องการ แต่รวมถึงหัวใจของเธอด้วยเช่นกัน

 

 

 

“คำก็ไม่เอา สองคำก็ไม่เอา แต่ฉันจะเอา!” นี่เขาไม่ได้ฟังที่ฉันพูดเลยเหรอวะ หรือความหมายของเขากับความหมายของฉันมันต่างกัน? เดี๋ยวนะ!

“อะไรของนาย ฉันบอกนายชัดเจนแล้วนะ ไม่ก็คือไม่!” ฉันเริ่มขึ้นเสียงเล็กน้อย แต่สายตาของเขาแทนที่จะสลด แต่เปล่าเลย แววตาเป็นประกายเหมือนคนกำลังเล่นสนุกซะอย่างนั้น หมอนี่มันปกติใช่มั้ย?

“แต่ฉันให้ก็ต้องเอา ไม่มีคำว่าปฏิเสธ!” คนตัวสูงเอื้อมมือมาจับต้นแขนฉันเพื่อไม่ให้หนีไปไหน ก่อนจะลากฉันมาที่โซฟาตัวใหญ่กลางห้อง อย่าบอกนะว่าเขาจะทำระยำแบบนั้นกับฉันอีก! ฉันขอตายดีกว่า ไม่น่าเชื่อคำพูดของเขาแล้วมาที่นี่เลยจริงๆ

=pc=~~~~~~~~~~~~~~

Thames : เทมส์ อายุ 28 ปี

Thames say : แปลกตรงไหน ที่อยากมีเมียเด็ก...

=br=

………………………………………………………………………………………………………

Blue : บลู. อายุ 22 ปี

Blue say : อะไรของนาย!

=br=

=br=

ถึงรีดเดอร์ทุกท่านค่ะ

“สวัสดีค่ะ เราชื่อ วินดี้นะคะ ความจริงมันก็คือนามปากกาที่ใช้ในการเขียนนิยายเท่านั้นเอง ก็คือนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราแต่ง หลังจากที่อ่านนิยายมาค่อนข้างเยอะ และก็หลายแนวมากๆ ก็มีแรงบันดาลใจที่จะลองแต่งขึ้นมาสักเรื่องค่ะ อยากจะมีความรู้สึกของนักเขียนบ้างว่า เวลามีคนอื่นมาอ่านนิยายของเราเนี่ยจะเป็นยังไง ความคิดเห็นของนักอ่าน คำตำหนิติเตียนต่างๆ หรือแม้แต่คำด่า เราก็อยากรู้ค่ะ และนิยายเรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องแรกนี่เนอะ อาจจะมีคำผิด หรือภาษาที่ไม่สละสลวย หรือการดำเนินเรื่องที่ไม่ลื่นไหลยังไง เราก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ และจะขอบคุณมากๆค่ะถ้านักอ่านทุกท่านช่วยเตือนในเรื่องจุดบกพร่องของส่วนนี้ค่ะ แต่ถ้าท่านไหนที่ไม่อยากอ่านนิยายเรื่องนี้แล้ว หรืออ่านแล้วไม่ชอบ ไม่เป็นไรค่ะ เราก็จะถือว่าท่านเป็นส่วนหนึ่งของนิยายเรื่องนี้เหมือนกัน และขอบคุณที่เปิดหน้านิยายเรื่องนี้ค่ะ

=pr=รักค่ะ นักอ่านที่ยังไม่เคยรู้จักกัน=pr=❤️

=pr=# Wiindy

=pr=# #เปิดเรื่องไว้กดดันตัวเองค่ะ

=pr=# 1 ความคิดเห็น = 1 ล้านกำลังใจ =pr=# ❤️

###นิยายเรื่องนี้ไม่ติดเหรียญนะคะ อ่านฟรีค่ะ

#### ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ค่ะ  ถ้าไปเจอเรื่องนี้ในเว็บอื่นที่ไม่ใช่ธัญวลัย โปรดแจ้งทีนะคะ. ขอบคุณมากค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว