แสบนักจับมารักชะเลย
7
ตอน
2.35K
เข้าชม
34
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

นิยามความรักนั้นเป็นเช่นไรไครจะรู้ไครจะกำหนดมันได้นอกจากปล่อยให้รักมันพาเราไปเองถืงเราจะฝืนแค่ไหนแต่สุดท้ายเราก็ต้องแพ้ใจตัวเองและปล่อยให้ความ”รักพาเดีน”

=pc=แนะนำตัวละครหลัก

“เอ็ก” เรียนบริหารธุกิจ ปี2 หน้าตาดีมั้ยอันนี้ไม่ตอบก็คงจะรู้ๆกันอยู่เพราะผมเป็นพระเอกในเรื่องนี้😏สูง181 ชอบเที่ยวเฮฮาปาร์ตี้ฟันไปทั่วถ้าตรงสเปคเรื่องชกต่อคงไม่ต้องถามฉันเป็นพระเอกถ้าชกต่อยไม่เก่งจะเอานายเอกอยู่มั้ยละ ****“มืงเป็นเมียกูแล้วอย่ากระแดะให้มันมากถ้าไม่อยากโดนดี”****

“บ๊อบ” เรียนวิศวกรรมศาสตร์ ปี2 หน้าตาหล่อมั้ยนะหลือหน้าหวานอันนี้ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจแต่เด็กผมส่วนมากเค้าจะบอกว่าผมหล่อแบบน่ารัก🤫 สูง168 ไม่ได้เตี่ยแล้วนะครับหุ่นกำลังดีผิวขาวสะด้วย ยิ้มง่ายขี่เล่นคุยเก่งฉะเพราะเพื่อนสนิดส่วนมากจะยี้มๆฟังเพื่อนผมพูดมากก่วารอสอยอย่างเดียว แต่บางอารมณ์ก็ปากหมานิดๆน่อยๆ😜 ****“เมียพ่องสิเรื่องเมือคืนก่อนกูถือว่าฝันร้ายกูไม่เก็บไว้ในสหมองให้มันรกหลอกสัส!! แล้วมึงก็อย่ามาพูดเรื่องนี้กลับกูอีกไม่งั้นละก็.....”****

=br=

=pc=นินยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเกียวกลับชายxชายอาจมีฉากที่ไม่เหมาะสมรับไม่ได้ก็กดxนะจ๊ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่มโนขื้นมาเองโดยไม่มีอยู่จริงนะขอรับท่านผู้อ่านเราจะมโนไปพร้อมๆกัน

=pr=ปล. เพิ่งหัดแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเกีดผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะครับ. (ด่าได้แต่อย่างแรงนะครับ^=pr=^)**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว