จบ จำแลงร้าย กลายรัก (Yuri)
38
ตอน
24.2K
เข้าชม
67
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
141
เพิ่มลงคลัง

 

นาตาชา พัฒนประสิทธ์ หรือพลอย  มองร่างไร้สติแต่ไม่ไร้ลมหายใจของพี่สาวฝาแฝด ที่นอนอยู่บนเตียงของคนไข้ เนื้อตัวระโยงระยางไปด้วยสายต่างๆจากเครื่องมือแพทย์สารพัดแบบ

ว่ากันว่านาตาลีรอดมาได้อย่างหวุดหวิดทั้งที่รถยนต์คันนั้นชนเสียเต็มแรง   นี่ถ้าหากเจ้าของรถนำมาส่งโรงพยาบาลช้ากว่านี้อีกนิดมีหวังเฝ้ายมบาลไปแล้ว

สายตาหวานเศร้ากวาดมองสภาพของคนไข้แล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ เธอไม่เข้าใจความคิดของนาตาลีอยู่เรื่องเดียว ว่าทำไมนาตาลีถึงตั้งใจวิ่งเข้าไปให้รถชนตามที่เจ้าของรถเล่า อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้คนมองโลกในแง่ดีอย่างนาตาลีนึกอย่ากฆ่าตัวตาย

แต่ถ้าให้ทราบแน่ชัดคงต้องรอเจ้าตัวเอ่ยปากออกมาเองเท่านั้น ที่ต้องทำตอนนี้มีแค่รอหล่อนฟื้นขึ้นมาก่อน

'ฉันรู้นะเพชร ว่าพี่ไม่ตายง่ายๆ'

จะว่าไปก่อนหน้านี้เธอเองไม่ได้ติดต่อกับนาตาลีเท่าไหร่นักตั้งแต่บิดากับมารดาหย่ากัน  โดยเธอไปอยู่กับมารดาที่บอสตันแบบสมัครใจ เช่นเดียวกับนาตาลีที่เลือกที่จะอยู่กับบิดาที่กรุงเทพ

อันที่จริงนาตาชาไม่ได้โกรธหรือเกลียดอะไรพ่อนัก   แค่ไม่อยากเห็นหน้าภรรยาใหม่ของบิดา  ผู้หญิงร้ายกาจ  ช่างประจบสอพลอบิดาของเธอและพี่สาว  ก่อนที่ลับหลังจะทำตัวแย่ๆใส่ โดยเฉพาะเรื่องปาก นี่ถ้าเธอไม่ข่มอารมณ์ที่เสียง่ายเป็นทุนเดิมไว้ หรือถ้านาตาลีไม่ออกปากห้ามไว้ก่อนตอนปะทะคารมครั้งล่าสุด เธออาจจะได้ตบล้างน้ำแม่นั่นสักชุดสองชุด

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เธอถึงไม่อยากพาแม่กลับมาที่นี่ หากไม่จำเป็นจริงๆ

"แม่กับน้องพลอยมาเยี่ยมหนูแล้วนะลูก" เธอสงสาร สงสารทั้งมารดาและพี่สาวฝาแฝด  รู้ดีแก่ใจว่านาตาลีเป็นที่รักของมารดาแค่ไหน  แล้วก็รู้อีกอย่างว่า คนที่ทำให้มารดาเธอร้องไห้ คนที่ทำให้นาตาลีต้องนอนอยู่ที่โรงพยาบาลแบบนี้ ควรจะมีบทเรียนแบบไหน

แน่นอนว่าจบไม่สวย...

 

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่นี่เลยจ้า 

ฆ่าหมีมือเปล่า

ฆ่าหมีมือเปล่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว