จบ [END] มาเฟียพ่อลูกอ่อน NC25+++
84
ตอน
6.57M
เข้าชม
10.6K
ถูกใจ
12.2K
ความคิดเห็น
14.1K
เพิ่มลงคลัง

มาเฟียพ่อลูกอ่อน NC25+++

 

คาเรน

มาเฟียปากร้ายที่ไม่เคยไว้หน้าใคร ผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตล้วนแล้วแต่เป็นของเล่นสำหรับเขา มาเฟียอย่างเขาไม่เคยคิดที่จะจริงจังกับใคร

 

อิงดาว

ผู้หญิงร้ายกาจที่ไม่ยอมโดนคนอื่นรังแกฝ่ายเดียว ความสวยของเธอสวนทางกับความร้ายกาจอย่างสิ้นเชิง แต่ในความร้ายกาจของเธอยังมีความน่ารักแฝงอยู่

 

ตัวอย่าง

"ฉันท้อง"

"โว้ย! เลิกกล่อมประสาทฉันสักทีได้ไหม!" ความอดทนสิ้นสุด คาเรนหยุดฝีเท้าแล้วหมุนตัวกลับไปตวาดเสียงใส่หญิงสาว สร้างความตกใจให้อิงดาวไม่น้อย เธอมองเขาด้วยแววตาสั่นระริก

"ฉันท้อง"

"เออรู้แล้ว! ก็ไปบอกพ่อของลูกเธอสิวะ!"

"ฉันท้องกับนาย"

"ฉันจะมั่นใจได้ยังไงว่าลูกในท้องของเธอเป็นลูกของฉันจริงๆ" เจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มหรี่ตามองหญิงสาวอย่างจับผิด ถ้าลูกในท้องของเธอคือลูกของเขาจริงๆ นี่คงเป็นความผิดพลาดที่สุดในชีวิต

"นายจะไม่รับผิดชอบฉันกับลูกใช่ไหม"

"ทำไมฉันต้องรับผิดชอบลูกของคนอื่นด้วยวะ"

"แต่ฉันท้องกับนาย!"

"แม่งเอ้ย!" คาเรนสบถคำหยาบอย่างหัวเสีย เขาคงไม่ลังเลแบบนี้หากในคืนนั้นเขาป้องกัน ความสนุกชั่วคราวมันกำลังจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา

"ฉันท้อง"

"เออรู้แล้ว! แล้วจะให้ฉันทำยังไงวะ!"

"เซ็นรับรองบุตร แล้วก็ทำหน้าที่พ่อที่ดี แค่นั้นแหละที่ฉันต้องการ" บ้าไปแล้ว! คนอย่างเขาเนี่ยนะจะเป็นพ่อที่ดีของใครได้ ลำพังแค่เป็นคนดีของสังคม(?)ยังเป็นไม่ได้เลย ให้ตายเถอะ! มันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเขาเนี่ย!?

 

ห้าม !!

ห้ามนำเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้ไปดัดแปลงหรือคัดลอดเด็ดขาด ถ้าพบเจอจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หากใครพบเห็นนิยายที่มีเนื้อหาคล้ายกับนิยายของเวย์นิส สามารถแจ้งเข้ามาทางเพจได้ตลอด 24 ชม. นะคะ

เพจ : เวย์นิส

 

คอมเมนต์ให้กันบ้างนะ //อ้อน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว