จบ สดุดรัก แม่เลี้ยงเด็ก
29
ตอน
8.02K
เข้าชม
46
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

นิโค,นิค 

ชายหนุ่มผู้ไม่เคยเชื่อในความรัก  เพราะความเสียใจ  ที่สูญเสียแม่ไปเพราะความเจ้าชูของพ่อตัวเอง  ทำไห้นิค ไม่ยอมแม้แต่จริงจังกับหญิงไดเลยในชีวิต  เขาไปเรียนต่อเมืองนอกตั้งแต่แม่เสียตอน หกขวบ  แล้วก้ไม่กลับมาอีกเลย  เขาไม่เคยคุยกับพ่อดีๆ เขาเกียจการกระทำของพ่อในวันนั้น เขาเข้าใจมาตลอด  ว่าพ่อทำไห้แม่ตาย การใช้ชีวิตที่เสเพ  เพล์บอย คบผู้หญิงไปวันๆ  เที่ยวเล่น  และทำทุกๆอย่างไห้ผู้เป็นพ่อนักใจเสมอ เพราะเขามักพูดว่า  การแก้ค้นพ่อด้วยการ ทำตัวเหมือนดั่งพ่อ  จะทำไห้พ่อ เข้าใจความรู้สึกของแม่ได้    หล่อ คม  เข้ม  มีหนวดและเครานิดๆ  เป็นายแบบ และทายาทเจ้าของธุระกิจ เครื่องเพรช 

แพรไหม 

หญิงสาวกำพร้า  เทอถูกเศรษฐีเจ้าของเครื่องเพชรอย่าง  เจ้าสัวนัฐ อุปการะเลี้ยงดูส่งเรียนตั้งแต่อายุ  19 เทอได้เข้ามาอยู่ที่ที่บ้านหลังใหญ่ด้วยการเลี้ยงดูของป้ายิ้ม  และคุณท่านที่เทอเรียก  หลายคนบอกว่าเทอเป็นเมียน้อย  แต่เทอเองรู้ดีว่าเทอ เป็นใคร  เทอเป็นคนดูเเลตอบแทพระคุณของท่าน หลังเรียนจบ  เทอเองก็ได้ทำงานในบริษัทของท่าน  เพื่อช่วยท่านทำงาน  เทอคิดเสมอว่า  เด็กคนหนึ่ง ที่มีโอกาสเรียน และได้ทำงานเีๆ  มีบ้านอยู่  มีข้าวกินทุกมื้อมันมาจากใคร  เทอเป็นคนจริงใจดี  เข้มแข็ง  แต่อ่อนไหว  และอ่อนโยน  เทอเป็นคนยิ้มง่าย ร่าเริ่ง  และทำให้ใครหลายๆคน  รักเทอมาก  สวย  หมวยนิดๆ  ขาวมาก  มีรักยิ้ม  ตัวเล็ก  น่าทะนุถนอม 

เจ้าสัวนัฐ  หรือ  คุณท่าน 

พ่อของนิค  เขาเคยเจ้าชู  จนทำไห้ใครสักคนเสียชีวิต  และทำไห้ลูกชายคนเดียวเกียจ จนหนี้ไปเมืองนอก เขาพยายามไถ่บาปทุกๆอย่าง ในชีวิต  เพื่อไห้ได้ลูกชายเพียงคนเดียวกลับคืนมา  จนต้องโกหกว่าป่วย เพื่อไห้ลูกชายมาสานต่อธุระกิจ  และตลอดเวลาที่ผ่านมา  เขารักแม่ของนิคมาก  เขาได้อุปการะเด็กผู้หญิงจากสถานกำพร้า  เพราะความสงสาร  และเด็ฏคนนี้ก้น่ารัก ดูแลเขาเป็นอย่างดี  แพรไหมเป็นเด็กที่ว่านอสอนง่าย  เรียนเก่ง  และเป็นอีกหนึ่งคน  ที่ถ้าหากลูกชายเขาไม่กลับมา เขาคงวางมือไห้แพรดูแลต่อได้ 

ลิซซี่ 

คู่ขาคนสวย ของนิค เธอรวย  แต่เธอเอาแต่ใจ  พ่อแม่ตามใจตลอด  เป็นลูกคนใหญ่คนโต  ตามติดนิค คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าของนิด อวดรวย 

เทอสวยมาก  เทอเป็นคู่นอนของนิค  ชอบเป็นกระแสข่าว  รักนิคมมากแต่ถ้ามีเหยื่อหใม่ ก็ไป  ชอบคนที่ลีลา เกียจคนจน  ชอบดููกคนอื่นมากๆๆๆๆๆ  ชอบเหวี่ยง  หวี  ตอแหลได้โลเลยจร้า  เทอสวยแต่นิสัยเสียมากๆ 

มิว 

เพื่อสนิทมากๆของแพรไหม  เรียนมาด้วยกัน  ดูแลกันมาตั้งแต่เรียน ปีหนึ่ง  ทำงานที่เดียวกัน  รักกันมาก  เป็นคนชอบพูด  ทะเล้น  และก้สู้คนมากๆ  เขาจะปกป้องแพรไหมตลอด เถียงแทนตลอด และอีกอย่าง  เอทจะเป็นคนที่เข้าใจแพรไหมมาตลอดเลย  เทอเป็นคนหนึ่งที่แพรไหมไว้ใจและรักมาก 

สิง 

เป็นคนเงียบ  ครึม  พูดน้อย  แต่รู้ใจนิค  เป็นทั้งบอร์ดีการ์ด  เลขา  และเพื่อน  รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับนิค  จะเป็นคนที่ตามนิคทุกที  ดูแลทุกอย่างไห้กับนิด  เป็นคนที่ไม่พูดกับใคร ถ้าไม่สนิท  และเป็นคนที่สุภาพ  เป็นคนที่นิดไว้ใจมากที่สุด และอีกอย่าง เป็นคนที่นิคบอกทุกๆความลับ  ทั้งคู่จะไม่มีความลับต่อกัน 

มาเรีย 

คู่เเข่งทางธุระกิจของนิค  เทอเป็นสาวสวย  เปรี๊ยว  เป็นสาวที่มั่นใจในตัวเองสูง  ทำได้ทุกอย่าง  เพียงเพือไห้ตัวเองไดดี  เป็นคนที่น่ากลัวมาก  เทอเป็นผู้หญิงที่มีพิษรอบตัว  เทอเก่งทั้งการต่อสู้และทางธุระกิจ  เทอเป็นคนที่หลอกผู้ชายได้ตายใจที่สุด  เทอเป็นคนรักเก่าของสิง 

เมื่อเขาต้องมาพบเธอ  ในฐานะ  แม่เลี้ยง  หรือเมียพ่อ  มันคือความเข้าใจผิด แล้วการเปิดโป้งของเขา ทำไห้เธอรักเขา และเขาก็รักเทอ  ทั้งคุ่ จะรัก  และก้าวผ่านไปได้ไหม  อ่านได้ที่นี้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว