รักจังนายหน้าบึ้ง อ่านฟรีติดเหรียญตอนจบ

รักวัยรุ่น

รักจังนายหน้าบึ้ง อ่านฟรีติดเหรียญตอนจบ

รักจังนายหน้าบึ้ง อ่านฟรีติดเหรียญตอนจบ

มณีเงิน

รักวัยรุ่น

6
ตอน
25.3K
เข้าชม
122
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
363
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง รักจังนายหน้าบึ้ง 

เริ่มต้น 

จากการที่ป๊าของเค้าได้ลงจากตำแหน่งท่านประธานและยกหน้าที่นั้นให้กับเค้าแทน เค้าคือลูกชายคนรอง จริงๆก็ไม่หรอกแค่ออกมาเป็นคนที่สองก็เท่านั้นเอง เค้ารับผิดชอบต่อหน้าที่นี้ไม่เคยมีข้อบกพร่องใดๆ 

วันหนึ่งเค้าได้เป็นเจ้าของโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุด เพราะเจ้าของคนเก่านั้นเป็นหนี้ล้มละลายเค้าจึงจัดการซื้อต่อมาเป็นของตน และวันแรกที่เค้าได้เข้ามาดูแล ณ ที่แห่งนี้เค้าก็ได้พบกับหมอสาวสวยที่ทำให้เค้าหยุดมองไม่ได้เลย เธอ 

ที่ดูบริสุทธิ์จนเค้าไม่กล้าที่จะแตะต้องเธอ เค้าพยายามที่จะหนี แต่หนียังไงก็เจอแต่เธอ ยิ่งเธอเข้ามาใกล้หัวใจที่เป็นเหล็กดวงนี้ก็แทบหลอมละลายให้เธอเอาไปครอง 

 

แนะนำตัวละคร 

 

โจวหยางซุ่น หรือ อาซุ่น แฝดคนที่สอง 

อายุ 31 

คุณชายหนุ่มหน้านิ่ง สุขุม นุ่มละมุน ไม่ว่าเดินไปไหนใครๆก็ต้องมอง เค้าคือหนุ่มหนึ่งในสามแฝดตระกูลโจว หรือสาวๆเค้าเรียกกันว่าสามเทพบุตร แต่เค้าชอบทำหน้านิ่ง อย่างกับคนตายด้านไม่เหมือนตอนวัยรุ่นที่ยิ้มแย้มเป็นหนุ่มหล่อที่สาวๆที่ไหนก็หมายปองเป็นคู่ใจ แต่ก็นะถึงเค้าจะยิ้มหรือไม่ยิ้มยังไงๆเค้าก็หล่อบาดใจอยู่แล้วละ เค้ามีนิสัยที่นิ่งเงียบ ไม่ค่อยจะแสดงความรู้สึกซักเท่าไร มุ่งทำงาน อะไรๆก็งานทั้งที่มีลูกน้องที่ไว้ใจได้ตั้งหลายคน เค้าไม่มีนิสัยเจ้าชู้ และที่แน่นอนไปกว่านั้นไม่เคยมีใครยืนข้างเค้าเวลาออกงานสังคม หรือแม้กระทั่งในใจเค้าด้วย และเรื่องอย่างว่าเค้าก็ไม่เคยได้อดหรอกนะ นิสัยผู้ชายอะเนอะก็ต้องมีบ้าง ที่ระบายก็แค่ซื้อเอาเวลาที่ต้องการ แค่กดโทรศัพท์ผู้หญิงก็แย่งกันมาหาเค้าที่ห้องแล้วละและเค้าก็ไม่เคยทำให้สาวๆหลายคนผิดหวังเลยสักนิด 

แต่พวกเธอก็เป็นได้แค่ที่ระบายเท่านั้นแหละ 

 

หลินเย่ถง หรือ ถงถง 

อายุ 25 

สาวตัวเล็กจบแพทย์ แผนกกุมารเวช เธอค่อนข้างเก่งเธอจบแพทย์ตอนอายุ21ปีเอง เธอหวังแค่เรียนจบจะได้ทำงานที่ตนเรียนมาได้อย่างเต็มที่และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เธอได้เป็นรองหัวหน้าแผนก เพราะความสามารถของเธอล้วนๆ ฐานะที่บ้านเธอค่อนข้างปานกลาง ไม่ได้รวยและก็ไม่ได้จน เธออยู่กับแม่สองคนเพราะพ่อเธอเสียตั้งแต่เธอเด็กๆแล้ว แต่แม่เธอก็ส่งเธอเรียนจบหมอได้ขนาดนี้ เธอเป็นคนร่าเริง เป็นที่รักของหมอๆ รวมทั้งหมอหนุ่มที่เรียนด้วยกันมาต่างพากันหลงรักเธอ แต่เธอก็ไม่เคยสนใจใครเลยสักคนเพราะเธอมองพวกนั้นแค่เพื่อนเท่านั้นแหละ และหวังแค่ว่าเรียนจบก็พอให้แม่อยู่สบาย จนมาวันหนึ่งเธอได้รุ้มาว่า โรงพยาบาลที่เธออยู่นั้นได้โดนยึดไปเป็นของตระกูลโจวและวันนี้คนคนนั้นจะเข้ามาดูแลที่นี่ เธอได้เห็นหน้าเค้าแล้วก็ใจเต้นแรงสุดๆไปเลย ถึงหน้าจะนิ่งๆก็เถอะนะแต่โดนใจสุดๆ 

 

เนื้อหาทั้งหมดแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น ไม่ได้จะทำให้เกิดความเสียหายใดๆทั้งสิ้น ส่วนภาพประกอบ ก็สมมุติขึ้นทั้งนั้นค่ะ เพื่อให้สนุกมากขึ้น  หากทำให้ใครเดือดร้อนต้องขอโทษด้วยเจ้าค่ะ 

มาแล้วววววววววววววว หลังจากที่มีคนให้ทำเรื่องสามแฝดต่อก็จะทำอ่ะนะ  แต่ไม่รุ้ถูกใจกันหรือป่าว  แอดขอนำเสนอแฝดคนที่สองก่อนะละกันนะคะ แอดให้แฝดทั้งสามโตกันหน่อยนะเพราะแอดชอบแนวนี้มากกว่า555  แก่ๆเราถนัด อิอิ   ถ้าไม่ถูกใจใครแอดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ ถ้าชอบกดไลน์มาเม้นคุยกันได้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว