my love พรหมลิขิตแห่งรัก(ท้องได้) จบ

Y

จบ my love  พรหมลิขิตแห่งรัก(ท้องได้) จบ

my love พรหมลิขิตแห่งรัก(ท้องได้) จบ

mybom

Y

33
ตอน
81.8K
เข้าชม
161
ถูกใจ
102
ความคิดเห็น
403
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นเเนว  อัลฟ่า
                              เบต้า

โอเมก้า

เป็นเรื่องที่ผู้เขียนมโนขึ้นมาเอง ทุกๆอย่าง

 

 

เมื่อผมได้รับชีวิตจากชาร์ลอตต์ราชินีแห่งโคลด์ ที่มอบให้ผมได้มีชีวิตอีกครั้ง เขาบอกให้ผมใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ในสถานะเขา ผมแทบหมดหวังเพราะผมไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกแล้ว แต่นั่นก็เหมือนโชคชะตา ทำให้ผมได้พบกับคนที่ผมเฝ้าคิดถึงมาตลอดสามปี พ่อ พี่ชาย พี่สาว แต่อยู่ในสถานะลุง และลูกพี่ลูกน้องของชาร์ลอตต์ ผมรู้ดีแม้รู้ว่าไม่ใช่  แต่โอกาศมาถึงแล้วผมจะทำทุกๆอย่างให้ทั้งสามมีความสุขที่สุด ตอบแทนที่ผมไม่ได้ทำให้พวกเขาในชาติที่แล้ว ผมไม่สามารถย้อนเวลากับไปได้ ผมขอสัญญาผมจะทำให้ดีที่สุด เมื่อฟ้าบันดานให้ผมมาเจอกับพวกเขาอีกครั้ง ชีวิตนี้ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

 

ผมคิดว่าชีวิต ผมจะสงบสุขอยู่ในร่างของชาร์ลอตต์ ที่เป็นโอเมก้าชาย  แต่ผมคิดผิด ก็ ‘อีเวรราชา’ ที่ผมยังไม่เคยเห็นหน้า หนีเที่ยว แล้วสร้างเรื่องว่ามีงานต้องไปทำ ทิ้งงานราชกิจมากมายให้ผมทำแทน อีกทั้งต้องมาดูแลความเอาแต่ใจของฮาเร็มสนมของมันที่ก่อเรื่องไม่เว้นวัน  นี่ยังไม่จบนะ ผมต้องมาปวดหัวกับองครักษ์

 

นีอ้อน   ที่ถูกส่งมาดูแลผมโดยเฉพาะจากอีเวรราชา ดูแลก็ดูแลไปสิ ทำไมต้องตามเกาะเป็นปลิง  และก็ยังทำตัวเหมือนเป็นพ่อผมอีกคน ‘คือกูปวดท้องไม่ต้องตามเข้ามา’ ‘ไม่ได้พะยะค่ะ เพื่อความปลอดภัย องค์ราชินีต้องอยู่ในสายตากระหม่อมตลอดเวลา’ไม่มีใครมาฆ่ากูหมกสวมหรอก เวรเอ้ย กูปวด....จะตามไปแหกตูดดมหรือไง  ที่ผมบอกว่าจะยึดอาณาจักรแล้วขึ้นเป็นราชาเอง ผมขอถอนคำพูด ผมขอสาบานถ้าผมเจออีเวรราชาเมื่อไรผมจะเอารองเท้าปาหัวมัน!!!!!

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย วาย วาย!!!!

รับไม่ได้กดออก



แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว