ตีตรวนบาปสามีปรารถนา
17
ตอน
9.08K
เข้าชม
56
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

ลายสลัก สุจิตราภา

เอกพิภพ เกรียงสวัสดิ์

มัทนา  บุญยืน

 

 

คนหนึ่งหวัง ฝาก ชีวิตแต่ อีก คน กลับ คิด คตทรยศ หักหลัง ต่อกันฉะนั้นแล้วเมื่อฉันไม่ได้ใครก็อย่าได้เฉกเช่นกัน หากฉันต้องตกนรกหมกไม้เธอก็จงได้คืนกลับไปเท่ากัน! เมืีอฉันต้องดับชีวิตด้วยการตายจากเธอ! ก็ขอ

ให้เธอจงชดใช้กันด้วยการถูกตีตราจากสังคมตราปลมหายใจสุดท้ายว่าผู้ชายเช่นเธอนั้นมันคือไอ้คนบาป!!!

ลาก่อน

ลายสลัก สุดจิตราภา...

 

 

 

 

 

 

ร่างสูงโปร่งราวกับเป็นนางแบบหรือพวกดาราชั้นนำนั้นเดินผ่านไปทางไหนก็มีแต่ชายหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยไปจนถึงสตรีเพศเดียวกันก็ยังอดใจที่จะหันมองตามกันจนเหลียวหลังคอแทบเคล็ด เปล่าเลย...เธอผู้นี้ไม่ได้แต่งกายโชว์เนื้อโชว์หนังแต่ตรงข้ามเธอผู้นี้แต่งกายได้ถูกกาลเทศะสมกับอาชีพ คุณหมอผู้ช่วยชีวิตคนและอาจารย์หมอที่ยังสาวและสวยต่างหาก

แต่น่าเสียดายที่วันนี้ร่างงามนามอาจารย์หมอ แพทย์หญิง 'ลายสลักสุจิตราภา'ในวัย33ปีเธอคนนี้กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ C.E.O. หนุ่มใหญ่ไฟแรงวัย37ปีนามว่าพิภพ เกรียงสวัสดิ์ ผู้โด่งดังในฐานะทายาท ธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็ง เช่น ‘เกรียงสวัสดิ์ฟูดส์’

แต่ช่างแปลกนักที่คุณหมออารมณ์ดีและอาจารย์สาวสวยผู้ยิ้มง่ายคุยสนุกแสนร่าเริงจนดูไม่ออกว่าแท้จริงเธอนั้นเป็นถึงด็อกเตอร์เพราะหากไม่บอกหลายคนก็ต่างพากันเข้าใจว่าเธออาจเป็นแค่หมอเพิ่งจะจบมาใหม่หมาดเพียงเท่านั้นท่านั้น

หากแต่วันนี้อาจารย์สาวคนสวยกลับผิดแปลกไปจากทุกวันอย่างกับคนละคน

เธอดูเร่งรีบจนขนาดนักศึกษาเอ่ยทักทายสวัสดีเธอกลับเดินผ่านเลยเหมือนกับมองไม่เห็นพ วก เขา เหล่านั้น!

และเหม่อลอยไร้แล้วซึ่งสติสตังที่ครบถ้วนไม่สมกับวัยวุฒิและคุณวุฒิของเธอดังที่ผ่านมาเอาเสียเลย ...

ซึ่งนั่นเป็นอะไรที่ทุกคนเข้าใจถูกต้องที่สุดในยามนี้ คืนนี้เธอมีมิชติ้งเล็กๆ กันในครอบครัว3ใบเถาที่เถาใบใหญ่สุดเช่นตนจะสระโสดก่อนใครๆ โดยอีก2เถาที่เหลือดูท่าจะยังคงยึดคานกันไปอีกนาน เพราะคนหนึ่งนั่นคือน้องสาวคนรอง 'กนกอร สุจิตราภา' วัย30ปกำลังสนุกสนานมุ่งมั่นกับชีวิตแม่ค้าขนมหวานและเบเกอร์รี่กับร้านกาแฟสดในฝัน ส่วนเถาเล็กสุดเช่น ร้อยตำรวจเอก หญิง'กรรัมภา สุจิตราภา'วัย28ปีก็กำลังมุ่งมั่นกับงานที่รักจนคงจะหลงลืมหันไปเหลือบแลสายตาไปมองหนุ่มๆ ที่ไหนเพราะที่อยู่รายรอบเธอนั้นก็ล้วนเป็นชายชาติแมนแสนเจ้าชู้กันถ้วนทั่วทั้งงสิ้นจนหญิงห้าวออกจะขยาดกลัวไปเสียแล้ว

หากแต่คลิปภาพที่หญิงสาวเพิ่งได้รับมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อสักครู่ใหญ่ที่ผ่านมากำลังหลอกหลอน ทำเอาคุณหมอว่าาที่เจ้าสาวถึงกับสติหลุด ไป เลย ทีเดียว

ในใจเฝ้าเพียรบอกตนเองซ้ำๆ ว่าคงไม่ใช่ มันคงเป็นภาพตัดต่อ แต่น้ำตาเจ้ากรรมก็เอาแต่จะพร่างพรู่ลงมาอาบแก้มนวลอยู่ร่ำไป วันนี้หญิงสาวจึงไม่กล้าขับรถด้วยตนเองที่สำคัญกว่าสิ่งใด ลายสลักเองไม่กล้าไปเผชิญหน้ายังที่เจ้าของคลิปแชร์โลเคชั่นมาเพียงลำพัง ดังนั้นคนที่หญิงสาวคิดถึงและหวังใจจะพึ่งพิงจึงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางสิงห์กองปราบสาวเช่น น้อง นุด สุดท้อง เช่นกรรัมภาที่ถึงความหมายของชื่อจะแปลความออกมาได้ว่า'นางฟ้า'แต่ขอโทษเพราะเห็นทีรองสารวัตรสาวคงจะเป็นได้เพียงนางฟ้า'สายดำ'นั่นก็ถือว่าหรูแล้วละ

เพราะยาย'หวาน'ของพี่ๆ นั่นมีครบทั้งโหด+ห้าว+เหี้ยม+ดุเกินกว่าหมาพิษบลูผสมพันธุ์กับล็อตไวร์เลอร์เสียอีกนั่นเอง...

"พี่น้ำทางนี้ค่ะ"

ใจลอยขนาดที่ผู้เป็นสาวยังต้องรีบเดินตามไปคว้าข้อมือของพี่สาวให้กลับมายังรถที่ตนเองจอดเอาไว้โดยที่รองสารวัตรสาวถึงกับย่นหัวคิ้วกับความผิดปกติครั้งนี้แต่ก็ไม่ได้เอ่ยถามอันใดกับผู้เป็น'พี่ใหญ่'ของบ้านนอกจากหันไปเป็นผู้ขับเจ้ามินิคูเปอร์คันเล็กแต่ราคาไม่ต้องพูดถึงเพราะไม่ได้เล็กตามขนาดนั่นเองให้กับพี่สาวแทนส่วนเจ้าบิ๊กใบค์ดูคาติลูกรักหัวโปรดคู่ใจนั้นวันนี้จำต้องจอดทิ้งเอาไว้ยังที่ทำงานของพี่สาวของตนเองเสียแทนแต่เรืีองเล็กน้อยแค่นี้สำหรับหญิงสาวถือว่าไม่ใช่อะไรที่หนักหนาจนเกินไปจนจะกระทำให้กับพี่สาวไม่ได้

"พี่...ไม่สบายหรือเปล่า หน้าพี่ดูแย่มาก หวานชักจะเริ่มเห็นด้วยกับเจ้าบ่าวพี่นะว่าพี่ควรลาออกแล้วไปนั่งสวยๆ นับเงินเป็นเถ้าแก่เนี๊ยน่าจะดีกว่าต้องมาทำงานงกๆ ไม่ได้พักได้ผ่อนดูสิเนี่ยอีกแค่5วันเองพี่จะเป็นเจ้าสาวแล้วนะยังมามัวห่วงงานอยู่อีกสมแล้วที่คุณเอกพิภพถึงบ่นเอาน่ะ..."

ตอนท้ายคนที่จับพี่สาวให้เข้าไปนั่งประจำที่ข้างคนขับได้เรียบร้อยแล้วจึงเดินอ้อมไปนั่งฝั่งคนขับแล้วบ่นยาวไปโดยเอ่ยพาดพิงไปถึงว่าที่พี่เขยด้วยเพราะไม่รู้อะไรแต่มันกลับเจ็บจี๊ดอย่างแรงในอกของว่าที่เจ้าสาวจนหน้าที่ซีดอยู่แล้วพลันไร้สีเลือดฝาดลงไปอีกเท่าตัว

แต่คนเป็นน้องไม่ทันได้หันมามอง

จนมาเริ่มเอะใจกับความเงียบสงบอย่าง ผิดปกติ (อีกแล้ว) เข้ามาครอบคลุมไปทั่ววทั้งห้องโดยสารนั้นแหละเพราะเสียงที่เคยพูดคุยโต้ตอบยอกเอินในแบบเจ็บๆ คันๆ ตามประสาพี่น้องหยอกเอินกันวันนี้กลับไร้ซึ่งเสียงดังกร่าวแค่นี้คนเซ้นส์ดีทางด้านสืบสวนและมีบางครั้งที่ได้สอบสวนเช่นผู้กองสาวห้าวจึงเริ่มได้กลิ่นไม่ค่อยจะดีลอยมาตุ่ยๆ เสียแล้วนะสิ

พี่น้ำกำลังมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นแน่ๆ และต้องเป็นอะไรที่ต้องร้ายแรงมากทีเดียวเพราะปกติพี่สาวตนไม่เคยสติหลุดขนาดนี้มาก่อนเลยตั้งแต่พวกตนสูญเสียทั้งบิดามารดาจากไปด้วยเหตุการณ์รถทัวร์มรณะคว่ำไปแบบกระทันหันตั้งแต่เมื่อ10กว่าปีก่อนที่ผ่านมา...

เอ๊ะ! ...พี่น้ำเป็นอะไรไปกันนะก็...ตามประสาสายงานที่ต้องละเอียดและช่างสงสัยช่างสังเกตทำให้หญิงสาวเริ่มกังวลในใจลึกๆ แต่ยังไม่อยากเซ้าซี้ถามกันมากในยามนี้ด้วยรู้นิสัยกันดีมาตลอด

. เพราะทุกวันนี้ที่ผ่านๆ มาเจอหน้ากันทีไรเธอเป็นได้ฟังแต่ธีมของงานแต่งงานอันแสนหวานของพี่สาวใหญ่กับว่าที่พี่เขนคนโตแทบจะทุกวันจนเลี่ยนและเอียนไปหมดแล้วแต่มันคือความสุขของคนที่ตนรัก

หญิงสาวก็จึงยอมทนเอียนๆ เลี่ยนๆ ไป แต่ทำไมวันนี้จึงได้เงียบกริบนักนะช่าเริ่มน่าเป็นห่วงเสียจริง อยากจะโทรฯ ไปปรึกษาพี่สาวคนรองเป็นที่สุดในยามนี้แต่ก็จำต้องอดใจเอาไว้ก่อน

"พี่น้ำมีอะไรจะบอกหวานได้ไหมคะพี่? พูดได้นะ... ถ้าพี่อยากเล่าน่ะ"

น้ำเสียงที่ถามถึงไม่ได้อ่อนหวานสมดังชืีอแต่เริ่มมีแววห่วงๆ ปนกังวลสื่อไปให้พี่สาวได้รู้ในแบบของเธอเอง

หากนั่นกลับยิ่งทำให้ว่าที่เจ้าสาวปิดปากนิ่งสนิทมากขึ้นกว่าตอนแรกที่ถูกถามไถ่ด้วยน้ำเสียงตามปกติเท่านั้น

อึดใจใหญ่ทีเดียวกว่าที่ลายสลักจะหลุดเสียงอึกอักที่กรรัมภาถึงกับทนไม่ไหวต้องเหลือบสายตามามองสีหน้าอาจารย์หมอคนสวยสายแกร่งเสียมิได้

"มะๆ ไม่รู้เอ่อ...หวาน คือพี่... แบบว่าพี่ไม่รู้...ไม่รู้จะ...จะพูดอย่างไร แบบๆ ว่ามัน...ช่างมันก่อนเถอะว่าแต่ช่วยพาพี่ไปตามที่อยู่ตามนี้ทีนะหวานบางที...คำตอบอาจอยู่ที่นั่นทั้งหมดเลยก็ได้...ใช่... เรา อาจ พบ คำตอบ ที่นั่น พร้อมกัน"

ครั้งนี้รองสารวัตรสาวนิ่งไปทันที มีบางอย่างที่ร้ายแรงมากแน่นอน พี่สาวคนโตเป็นผู้ที่มีสติที่ดีเยี่ยมเสมอมารับมือได้ทุกปัญหาและเข้มแข็งอยู่เสมอไม่ใช่พวกน็อตขาดได้ง่ายๆ เช่นนี้ เธอเลือกจะเงียบแล้วขับรถไปตามโลเคชั่น ไม่เอ่ยปากถามอันได้อีกแต่ว่าตลาดเส้นทางที่ขับรถไปนั้นมันช่างเต็มไปด้วยความกังวลแปลกๆ ใจคอมันหวั่นไหว วูบโหวงยังไงชอบกล บ้าน่า...คงทำงานมากไปจนเพี้ยนแล้วยายหวานเอ๊ย...

. "คอนโดนี้เขาค่อนข้างเข้มงสดเรื่องความปลอดภันนะพี่ เราคนนอกเข้าได้ด้วยเหรอ? พี่มาหาใครหรือเดี๋ยวให้หวานเข้าไปติดต่อสอบถามจากร.ป.ภ.ก่อนดีไหมพี่แล้วเดี๋ยวได้เรื่องไม่ได้เรืีองอย่างไรค่อยเข้าไปติดต่อกับประชาสัมพันธ์อีกทีว่าแต่เพื่อนพี่นี่เขาอยู่ชั้นไหนห้องที่เท่าไหร่ล่ะเดี๋ยวหวาน จะ ได้ สอบถาม ถูก อ่ะ พี่ น้ำ"

หญิงสาวสอบถามพี่สาวตนอีกครั้งด้วยความสงสัยเพราะนี่มันคอนโดหรูย่านคนรวยเสียด้วยนะสิ หากไม่รวยอลังคงไม่มีปัญญาได้เฉียดใกล้แน่นอน "ชััน47ห้อง4709"

โว๊ะ! ...คุณพระอยู่ชั้นนั้นมันอยู่บนสุดเลยนี่หว่า โคตะระรวยไม่พอนะนั้นที่กล้าซื้อไอ้กล่องลอยฟ้านี่น่ะต้อง...ชอบอย่างแรงถึงมีสมองกล้าซื้อได้กรรัมภาอดนินทาเสียมิได้หากแต่ก็แค่คิดแต่ไม่ได้พูดอะไรออกมาปล่อยให้พี่สาวเดินนำไปสอบถามประชาสัมพันธ์เสียเองด้วยว่าคุณอาจารย์หมอคนสวยนั้นเดินนำหน้าไปก่อนที่ตนจะทันได้ขยับร่างลงจากรถหรูเลยด้วยซ้ำหญิงสาวบุคลิคห้าวหาญเลยทำได้เพียงยืนรอด้านหลังอย่างผู้คุ้มกันด้วยความสงบ หากพี่สาวเธอคือนางงามจักวาลแล้วละก็ ตนเองคงเป็นได้แค่หนุ่มน้อยหน้าใสแนวเกาหลีที่ยังไม่ค่อยโตเท่านั้น ทั้งที่จริงๆ แล้วเธออายุ28แล้วปีนี้ แต่นั่นก็ไม่ใช้อะไรที่หญิงสาวสนใจเพราะเป็นผลดีด้วยซ้ำยามที่ไปไหนมาไหนกับพี่สาวแสนสวยทั้งคู่จะเหมือนเธอได้ควงคู่สาวสวย2คนจนหนุ่มๆ พากันอิจฉาเธอกันเป็นทิวแถวเทพจะตาย

และดูเหมือน ครั้งนี้ก็ไม่ได้แตกต่างจากเดิมนัก3สาวหน้าเค้าเตอร์มองตามและกระซิบกระซาบกันทันทีเมื่อเธอและพี่สาวหันหลังจากมา ทำไมถึงรู้นะหรือ? ...ก็กระจกหน้าลิฟต์ใสแจ๋วเสียขนาดนั้นแม่คุณเอ๊ยไม่เก็บอาการกันเลยอีหนูทั้งหลายน้ำลายนองพื้นแล้วลูกโถ...

หากว่านี่เป็นเวลาปกติลายสลักคงยิ้มหัวเราะและล้อเลียนน้องสาวคนเล็กไปแล้ว แต่ยามนี่ในหัวของหญิงสาวเต็มไปด้วยภาพจากคลิปลึกลับที่เป็นฉากดุเด็ดเผ็ดร้อนของการเริงสวาทของใครบางคนที่มีผลกระทบต่อหัวใจและสมองของด็อกเตอร์สาวอย่างที่สุดไปเสียแล้วบางที่ความเก่งและฉลาดก็ใช้การไม่ได้เลยหากขาดแล้วซึ่งสติและโดยเฉพาะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับรักๆ ใคร่ๆ

ยิ่งตัวเลขของลิฟต์ใกล้ชั้นดังกล่าวมากขึ้นเท่าใดเหงือก็ยิ่งชื้นฝ่ามือและแผ่นหลังของอาจารย์สาวมากขึ้นเท่านั้นทั้งที่ในลิฟต์นี้ก็มีเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ

ใบหน้าสวยซีดตามไปด้วยและมันก็หารอดสายตาของแม่สิงห์สาวห้าวไปได้ไม่มือเล็กนิ้วเรียวดังลำเทียนตามสายเลือดสอดประสานมือนุ่มเนียนของพี่สาวอย่างเป็นการแสดงออกแทนคำพูดว่าตรงนี่ยังมีตนอยู่เคียงข้างนะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นยังมีเธออยู่ตรงนี้เสมอ เหมือนกระบอกตาหมอสาวจะร้อนแต่จำต้องกดมันลงไปเสียก่อน

' บางที...มันอาจเป็นแค่การอำกันเล่นเท่านั้นก็ได้อย่าเพิ่งด่วนตัดสินอะไรทั้งที่ไม่ได้เห็นจาก2ตาตนเองว่ามันคือการกระทำของว่าที่เจ้าบ่าวของตนยามลับหลังเธออย่าได้คิดเอาเองเชียวนัลายสลัก'

หญิงสาวพยายามเตือนตนเองให้มีเหตุผลเข้าไว้เพราะเวลาที่คบกันมาไม่ใช่แค่ปีหรือ2ปีแต่มันเป็น10กว่าปีเชียวนะตนเองคิดว่ารู้จักนิสัยใจคอของ ' เอกพิภพ เกรียงสวัสดิ์ ' ดีกว่าใครว่าเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ ที่สำคัญกว่าสิ่งใดเขาคงไม่เลวขนาดเป็นชู้กับเมียน้อยของพี่เขยของเขาเองแท้ๆ หรอกกระมัง แต่หญิงสาวคงลืมคิดถึงกำพืดดั้งเดิมแท้ๆ ของผู้ชายส่วนใหญ่ไปเสียสนิทแล้ว กระมัง...

ติ๋ง...

ประตูลิฟต์เปิดมันไม่นานเลยแต่สำหรับลายสลักแล้วนั้นมัน เหมือนต้องติดอยู่ในเจ้ากล่อง4เหลี่ยมนานนับปีจนเกือบจะหมดอากาศหายใจเสียให้ได้ เสียงข้อความจากไลน์ดังเตือนอยู่3-4ครั้งแต่หญิงสาวไม่กล้าเปิดมันดูอีก

ไม่ใช่ว่าเธอดัตจริตแสร้งอินโนเซ้นท์แต่อย่างใดตรงข้ามเธอเห็นมันจนไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วหากว่าไอ้เจ้าภาพเคลื่อนไหวนั้นจะไม่มีผู้แสดงเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของตนเองกับผู้หญิงที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องชอบจับเสี่ยกระเป๋าหนัก

"ไม่ดูละพี่น้ำเกิดเผื่อเป็นเพื่อนพี่หรือไม่ก็เป็นพี่ภพทักมาหาก็ได้นะคะ"

ผู้เป็นน้องเตือนเพราะเสียงเตือนมันดังทีไรพี่สาวตนเองก็สดุ้งเฮือกๆ ทุกครั้ง มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อยากจะเปิดดูเสียเองก็เกรงใจความเป็นส่วนตัวของผู้เป็นพี่

"พี่น้ำมีอะไร บอกกันก่อนไม่ได้หรือคะพี่อย่าเป็นแบบนี้ใดไหม หวานเป็นห่วงอยู่นะพี่"

ตอนนั้นเองที่ทั้ง2ได้มายืนหน้าห้อง4709เรียบร้อยแล้วอาจารย์หมอคนสวยแต่ยามนี้ลดลงไปเกินครึ่งกัดริมฝีปากอย่างสับสนและกลัวหากแตที่สุดแล้วเธอก็ตัดสินใจดึงลูกฮึดเฮือกใหญ่ออกมาจนได้...

หญิงสาวก็ค่อยๆ ยื่นมือถือให้น้องสาวได้ดูช้าๆ อย่างน้อยไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังประตูบานนี้ก็ตามแต่ยามนี้ตนเองยอมรับว่ากลัวเกินกว่าจะเปิดมันด้วยตนเองแล้ว มือน้อยสั่นและเย็นชืดแถมยังเกร็งจนเห็นข้อนิ้วขาวๆ ยามทึ่ยื่ยฝนมือถือมาตรงหน้าของกรรัมภา

รองสารวัตรสาวรับมาแล้วเปิดข้อความที่ถูกส่งมาเป็นคลิปหลายคลิป เหมือนเลือดในตัวของหญิงสาวเองจะแข็งไปชั่วครู่ นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันวะเนี่ย!!! ...

และคนอย่างกรรัมภามีหรือที่มัวรีรออะไรเธอสงสัยสิ่งใดย่อมต้องพิสูจน์ความจริงให้มันจะจะกระจ่างตากันไปเลยว่าภาพต่างๆ มันคืออะไรกันแน่มันคือ การกลั่นแกล้งหรือว่า...ความจริง อย่างไม่คิดหน้าคิดหลังตามนิสัยเลือดร้อนหญิงสาวจึงผลักประตูเข้าไปแล้วก็พบว่ามันเปิดออกง่ายดายไม่ได้มีการล็อกเอาไว้เลยแต่...น่าแปลกอีกแล้วนะเธอสบถในใจเสียหลายคำ

แต่มันก็ไม่น่าสนใจเท่าเสียงบางอย่างที่ดังออกมาจากห้องด้านใน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเสียงอะไร มันมีเซ็กซ์กันหรือมันจะฆ่ากันวะดังออกมาเสียขนาดนี้!!!

"พี่..."

รองสารวัตสาวมองหน้าพี่สาวแล้วเอ่ยอะไรไม่ออกบอกอะไรไม่ถูก เกิดมานี่เป็นครั้งแรกที่ต้องมาเล่นบทผู้ช่วย "จับกิ๊ก" แต่ผู้เป็นพี่สูดหายใจเข้าปอดเสียงดังแล้วก็ก้าวฉับๆ อย่างมั่นคงไปตามเสียงดังกล่าว พี่น้ำของเธอองค์ลงเสียแล้ว!!!

กรรัมภาได้สติก็เร่งฝีเท้าตามพี่สาวไปติดๆ จึงทันได้เห็นภาพเสพสมของจริงสดๆ จะจะ เต็ม4ลูกตากันเลยทีเดียว ถึงให้สติดีขนาดไหนจับโจรผู้ร้ายมาก็ไม่ซ้ำวิธีแต่ไอ้ภาพหนังสดร้อนแรงขนาดนี้ก็ทำเอาสาวห้าวถึงกับยืนตะลึงสะอึกไปเลย...

แต่สำหรับลายสลักแล้วนั้น...

มันไม่สามารถที่จะควบคุมสติอันดีงามอุนใดเอาไว้ได้อีกต่อไปแล้ว เมื่อภาพตรงหน้ามันเชือดดวงใจกระชากวิญญาณเธอออกจากร่างไปเรียบร้อยแล้วฟิวร์ขาดเป็นเช่นไรวันนี้หมอสาวซึ้งกับอกของตนเองแล้วว่ามันเป็นเช่นไร...

"กรี๊ดดดดดดดดด"

เพี๊ยะๆ ๆ ๆ

ผลั๊ว!

ตุบ...ตุบ...ตุบ....

อ๊าก! ...

ว้าย...

นั่นเองที่สติของผู้เป็นน้องสาวจึงลอยกลับเข้าร่าง ภาพตอนนี้คือพี่สาวเธอเหมือนคนสติหลุดฟิวขาดกระเจิงไม้กวาดพื้นในมือที่ไม่รู้ว่าพี่ตนเองไปคว้ามาจากที่ไหนแต่บัดนี้มันฟาดใส่เปรตเปลือย2ร่างที่กำลัง .'ติดสัตว์'กันอย่างร้อนแรงดุเดือดบนเตียงแตกกระเจิงและแน่ละมันไม่เบานักหรอกเพราะเลือดสีแดงสดไม่รู้ว่าเป็นของผู้ใดมันเริ่มแดงหลายหย่อมกระจายเต็มผ้าปูเตียงสีครีมเท่านั้นหญิงสาวก็กระโจนพรวดเดียวถึงตัวพี่สาว! ...

แต่ให้ตายเถอะคนโมโหหึงนี่แรงโคตรเยอะเหวี่ยงเธอกระเด็นไปนอนจุกอยู่อีกมุมห้องจนตาเธอลอยคว้างไปอีกอึดใจทีเดียวบ้าฉิบ!!!

รองฯ สาวหลุสบถภาษาพ่อขุนออกมาหลายคำ หากไม่กลัวพี่สาวตนจะติดคุกข้อหาฆ่าคนตายคาเตียงละก็เธอจะไม่ยอมเปลืองแรงเป็นแน่แท้ เฮงซวยทั้งคู่ไม่สิต้องชั่วขนาดไหนถึงกล้ามาทำอะไรเช่นนี้ทั้งที่อีกไม่กี่วันฝ่ายชายจะแต่งงานกับพี่สาวตนแล้วแท้ๆ ส่วนฝ่ายหญิงก็ต้องดอกขึ้นเป็นทองขนาดไหนถึงกล้าสวมเขาให้ผู้เป็นสามีวัยดึกที่เก็บเธอเอามาชุบเลี้ยงจากอ่างย่านสลัมชั้นต่ำเตี่ยเลี่ยดินยามนี้ได้หลุดพ้นจนอาจมขึ้นมาอยู่ในวงการดารามีชื่อมีเสียงหากแต่ก็ยังกล้ามากระทำการอันต่ำตมส่อสันดานเดิมๆ

ตัณหาราคะทำให้คนลืมสิ้นถึงผู้มีพระคุณที่เคยให้และปัจจุบรรณนี้ก็ยังคงให้ได้อยู่ดีให้กินดีออกหน้าออกตาแทบจะตีเสมอเมียหลวงอยู่ทุกวี่ทุกวันอยู่แล้วใยจึงไม่สำนึกบุญคุณกันบ้างเลยเพราะหากไม่ได้นาย'เจษน์'ไปเก็บมาจากอ่างป่านนี้ก็ยังคงเป็นคุณโสตกเกรดดักดานอยู่อย่างนั้นหรืออาจจะเป็นอะไรที่แย่กว่าไปนานแล้ว

 

 

"พี่น้ำพอก่อนพอแล้วพี่น้ำหยู๊ดดดด... หวานบอกให้พี่หยุดได้ยินไหมพอเถอะ"

ครั้งนี้กรรัมภาต้องใช้ทั้งพลังเสียงและพลังกายเข้าช่วยดึงทั้งร่างกายและสติของพี่สาวคนโตให้กลับเข้าร่างชนิดที่เนียกว่าปล้ำกับพวกผู้ต้องหายังใช้กำลังน้อยกว่านี้เป็นเท่าตัวให้ตายดิ้นเถอะยายหวานในที่สุดลายสลักก็ได้สติและสงบลงสองร่างชายเหี้ยมๆ กับนางกากี...

แต่ช่างแม่มมันเถอะยายนี่มันเลวเกินกว่าจะเอาไปเปรียบกับใครได้หรอกสงสารตัวละครเก่าก่อนที่จะเอ่ยเสียเปล่าเอาเป็นว่าพี่สาวเธอสงบลงก็โอเคที่สุดแล้วยามนี้

แต่กระนั้นก็แตกบ้างโนกันบ้างเจ็บสะบักสะบอมกันใช่น้อยไป ทั้งคู่ หาก ก็ สามี สมไม่สิยังเลยอันที่จริงพวกชั่วนี่ควรเจออะไรที่แย่กว่านี้สักล้านเท่าถึงจะสาแก่ใจเธอเลยสักกระจี๊ดริ๊ดเดียว!!!

"พี่น้ำ.. .มองหน้าหวานสิพี่มองหน้าของหวานนี่มองสิ! "

หญิงสาวตบแก้มพี่สาวเพื่อให้สติคืนมาแล้วโฟกัสมาที่ตนเองแทนเปรตสาหัสสองตนนั่นเสีย

"หวาน..."

"ใช่! นี่หวานน้องพี่น้ำเองนะ...มองน้องสาวพี่.. มองสิมองแล้วตั้งสติดีๆ พี่ อย่าไปสนใจเปรตเดินดินพวกนั้นสนใจแค่หวานคนเดียวนะพี่! "

น้ำตาของผู้เป็นน้องสาวแทบหยด อีกไม่ถึงอาทิตย์ทุกอย่างกำลังจะเป็นไปอย่างสวยงามหากแต่บัดนี้...

ดูแล้วทุกอย่างคงพังพินล้มครืนลงตรงหน้าอย่างไม่มีเหลือชิ้นดีไปเสียแล้ว...

"วะ... หวานฮือ...ยายหวานโฮๆ ๆ ...."

ร่างงามโผเข้าหาร่างที่ก็ไม่ได้ขนาดต่างกันนักแต่ ณเวลานี้กรรัมภาั้นจำเป็นที่จะต้องเข็มแข็งและมีแรงให้พอที่จะรับร่างพี่สาวเอาไว้ในอ้อม

กอดนี่คือการเสียน้ำตาครั้งที่2ที่รุนแรงเช่นนี้ครั้งแรกคือเมื่อตอนเสียทั้งบิดาและมารดาไปพร้อมกันจากจากอุบัติเหตุเมื่อคราวนั้นและครั้งนี้ก็คงทำร้ายจิตใจคนที่ทุกสิ่งทุกอย่างต้องสมบูณร์แบบเรียบกริบไปเสียทุกเรืีองราวและทุกสิ่งอย่างในชีวิตสำหรับคนเช่นอาจารย์หมอสาวนี่คือความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเกินจะเอาคำใดใดมาบรรยายตีถ้อยร้อยความได้ง่ายๆ

ขนาดเธอเองยังรู้สึกว่าถูกว่าที่พี่เขยหักหลังถึงเพียงเลยเชียว นะ. ..แล้วพี่สาวเธอเล่า?

"ไปเถอะพี่กลับบ้านเรากัน ตรงนี้มันมีแต่เสนียดจัญไรเดี๋ยวเกิดมันติดตัวพวกเรากลับบ้านหวายยังไม่อยากไปอาบน้ำมนต์รอบประเทศหรอก พี่"

เธอไม่รอฟังคำตอบแต่กึ่งลากกึ่งประคองพี่ตนเองออกมาเสียจากตรงนั้นโดยไวหากแต่ทว่า...

"กรี๊ด! ...พวกแก...อย่าหนีนะฉันจะแจ้งความว่าพวกแก...โอ้ย! .. พยายามบุกลุกจะเข้สมาฆ่าฉันกับ'ผัว'... "

เสียงนางเปรตชนีตัวเมียทำเอาสิงห์แห่งกองปราบสาวขาโหดมีอันต้องเส้นกระตุกชงักหยุดกึกเหมือนเท้าเหยียบกาวตราช้างกันเลยทีเดียวครั้งนี้

"อีเปรต...จะเอาว่างั้น? ...รู้ไหมว่า...พยายามฆ่ากับฆ่าเลยนะโทษไม่ต่างกันวะอีด_กอ้อฆ่าเลยอาจน้อยกว่าด้วยติดคุกแบบชิววะเยอะถ้าจะ' เอา' ก็จัดให้ได้นะ ก็แค่เสียกระสุนสัก2นัดไม่ถึงกับทำให้ตนอย่างฉันจนลงหรอกเพราะราคา...ชีวิตพวกมึงแมร่งโคตรน้อยเลยวะ! ...อยากมีค่าแค่นั้นก็เอาสิ!!! ว่าไงนายภพถ้าอยากนักก็จะจัดให้ คนอย่างฉันกรรัมภาไม่เคย ขี้เหนียว โดยเฉพาะ กระสุน ลูกปืน! "

สายตาเหี้ยมไม่ได้บอกว่าทุกคำพูดที่ออกจากปากรูปกระจับสวยนั้นจะพูดเล่นแม้แค่น้อย แขนซ้ายกอดร่างที่กำลังร้องไห้ปิ่มจะขาดใจ แต่มือขว่าล่วงเข้าไปภายในเสื้อคลุมหนังสีดำแน่ล่ะว่าไม่ต้องให้เจ้าทูตมรณะได้ทันออกมาร่างสูงใหญ่ที่ยังเปลือยเปล่ากระเสือกกระสนมาปิดประตูหนีเอาตัวรอดอย่างสุดชีวิตจนน่าสมเพชไอ้ตัวผู้สัญชาติต่ำกว่าหมาเอ๊ย...ถุย!

ตั้งแต่ใบหน้าจรดลำคอของรองสารวัตรสาวมันร้อนวูบวาบเหมือนกับมีไฟลุกติดอยู่บนใบหน้าอย่างไรอย่างไรอย่างนั้นไม่เคยโกรรธและเกรียดใครได้มากเท่านี้มาก่อนเลยในชีวิตไอ้หวานขอบอก!

"พูดบ้าอะไรของเธอนะห๊ะเหมียว อยากตายหรือไง! "

คนสร้างเรื่องหน้าเหลอซีดเฝือดทันทีด้วยความช็อกเต็มที่กับการปรากฏตัวของว่าที่เจ้าสาวที่โผล่มาถึงรังรักตนเองได้เช่นไรกัน!!! แต่ที่น่ากลัวกว่าก็คือคนที่ติดตามมาด้วนนั้นแหละ

"เธอรู้หรือเปล่าว่านั่นนะเมื่อเชือดของกองปราบบ้าจริง!!! ทำไมเป็นอย่างนี้วะ! น้ำเกิดจะมาที่นี่ได้อย่างไรกันวะบ้าเอ๊ยใคร มัน คาบข่าว ไป บอก ว่ะ! "

ถึงจะเจ็บมากแต่ความรู้สึกสูญเสียวิ่งเข้าชนสมองเขาไม่หยุด มันบ้าที่สุด ไม่คิดว่าแค่การมา 'แอบกิน'ของว่างข้างทางครั้งสุดท้ายจะทำชีวิตรักของตนเองพังครืนหมดรูปเช่นนี้ หนุ่มใหญ่ทำได้เพียงตีอกชกหัวตนเองโดยที่ยังคิดไม่ออกว่าจะกล้าก้าวเข้าบ้าน 'สุจิตราภา' ได้เช่นไรไม่ให้ได้กินลูกปืนหวานๆ จากยายสิงห์ร้ายกันถึงบ้านนี้จะมีแต่ผู้หญิงเพียงสามสาวกับเด็กและแม่บ้านที่ก็เป็นผู้หญิงอีก2คนก็เถอะ แต่เวลา10กว่าปีที่เขาเข้าๆ ออกๆ บ้านสาวโสดนั้นรู้ดีว่ามันไม่ได้อ่อนแอเลยตรงข้ามป้อมปราการของบ้านนั้นแข็งแรงกว่าบ้านที่มีพ่อดุๆ อยู่สัก10-20คนเลยทีเดียวเชียว ละ เอก พิภพ คิด..

 

 

 

ผิดพลาด ประการ ใด ชี้แนะ ด้วย นะคะ❤??’

 

 

ช่อพุด

ช่อพุด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว