จบ อาญาจอมมาร nc 18+ 💞💗💓🔞
70
ตอน
24.7K
เข้าชม
63
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง

อาญาจอมมาร (ซีรีส์เสน่หาเริงไฟ ลำดับที่1)

By ผการุ้ง

แนะนำตัวละคร อาญาจอมมาร

เอริก เมดิสัน

เพราะเพื่อนรักถูกเลสเบี้ยนหลอกลวงจนเกือบฆ่าตัวตายด้วยความเสียใจ

เอริกจึงเกลียดชังผู้หญิงผิดเพศจนเข้าไส้

จอมมารอย่างเขาจึงต้องลงอาญาคนผิดให้ได้รับโทษทัณฑ์อย่างสาสม!

โรสิตา

เพียงเพราะเธอเป็นสาวห้าว เพียงเพราะเธอไม่ชอบสวมกระโปรง

หรือไว้ผมยาวเหมือนสาวๆ ทั่วไป ทำให้จอมมารเข้าใจผิดว่าเธอ

เป็นพวกวิปริตผิดเพศ หาเรื่องกลั่นแกล้งเธออย่างไร้ความปรานี

๐๐๐๐๐๐

โปรยเรื่อง

เพราะเพื่อนรักถูกเลสเบี้ยนหลอกลวงจนเกือบตาย ด้วยความเสียใจ

เอริก จึงเกลียดชังผู้หญิงผิดเพศเข้าไส้ แต่ชะตาฟ้าลิขิตให้เขาต้องพบเจอกับ โรสิตา

ผู้หญิงที่เขาเข้าใจว่าเป็นเลสเบี้ยน!

“ยอมรับแล้วใช่ไหมว่าเป็นพวกนั้น ฉันอยากรู้นักว่ามันดียังไงถึงทำตัวแบบนั้น”

เขาเขย่าร่างบางด้วยแรงอารมณ์ ในที่สุดยายทอมบ้านี่ก็ยอมรับความจริง!

“โอ้ย! ฉันเจ็บนะ คุณมันบ้า ฉันขอบอกไว้นะ ว่าฉันไม่มีวันเลิกคบกับยายไอรีน

ต่อให้คุณทำอะไรฉันก็ไม่เลิกคบกับน้องสาวคุณ”

ความเจ็บทำให้โรสิตาถึงกับน้ำตาซึม โมโหคนป่าเถื่อนหนักกว่าเดิม จึงสาดคำพูดใส่เขาอย่างไม่คิด

คำพูดนั้นกวนตะกอนขุ่นมัวของคนได้ยินขึ้นมา เอริกโกรธจนหูอื้อ

เขากระชากร่างบางมาชิดตัว “ฉันไม่มีทางยอมให้เธอ ทำให้น้องสาวฉันเสียคนหรอกนะ”

เขาเอ่ยเสียงรอดไรฟัน “คุณมีปัญญาทำให้ฉันเปลี่ยนหรือไง” โรสิตากัดฟันโต้ตอบเขา

แม้รู้ว่าคนตัวโตกำลังเดือดปุดด้วยความโมโห แต่เธอยังกล้ายั่วให้เขาโกรธอีก

“งั้นก็ลองดู ว่าฉันจะเปลี่ยนเธอได้ไหม”

เอริกมองหน้าหญิงสาวด้วยแววตา ราวกับจะกินเลือดกินเนื้อคนตัวเล็กให้หายแค้น

เขาบีบปลายคางอีกฝ่ายไว้ก่อนจะก้มลงบดขยี้ริมฝีปากอิ่มของผู้หญิงปากดีอย่าง ไม่ปราณี

“รู้หรือยัง เป็นผู้หญิงแท้ๆ มันเป็นยังไง”

เพราะเธอมันร้ายนัก จอมมารอย่างเขาจึงต้องลงอาญาคนผิดให้ได้รับโทษทัณฑ์อย่างสาสม!

****

สวัสดีค่ะ ผการุ้งได้นำนิยายเรื่อง อาญาจอมมาร /ซีรี่ส์เสน่หาเริงไฟ อันดับ 1 มาอัพให้อ่านกันนะคะ

ซีรี่ส์เสน่หาเริงไฟ ประกอบด้วย นิยาย 4 เรื่องดังนี้

1.อาญาจอมมาร /มีอีบุ๊ค/มีแบบรูปเล่มพร้อมส่ง

2. ซาตานผลาญรัก/มีอีบุ๊ค/ มีแบบเล่มพร้อมส่ง

3.บ่วงสวาทนางฟ้า/ มีอีบุ๊ค/มีแบบเล่มพร้อมส่ง

กับดักเทพธิดา /มีอีบุ๊ค/มีแบบเล่มพร้อมส่ง

ถ้าชอบก็กดถูกใจ แฟนเพจผการุ้งเบาๆ เพื่อเป็นกำลังใจได้นะคะ

แนะนำอีบุ๊คค่ะ

อาญาจอมมาร

ผการุ้ง

www.mebmarket.com

อาญาจอมมาร ซีรี่ส์เสน่หาเริงไฟ โดยผการุ้งค่ะเพราะเพื่อนรักถูกเลสเบี้ยนหลอกลวงจนเกือบตาย ด้วยความเสียใจเอริก จึงเกลียดชังผู้หญิงผิดเพศเข้าไส้ แต่ชะตาฟ้าลิขิตให้เขาต้องพบเจอกับ โรสิตาผู้หญิงที่เขาเข้าใจว่าเป็นเลสเบี้ยน!“ยอมรับแล้วใช่ไหมว่าเป็นพวกนั้น ฉันอยากรู้นักว่ามันดียังไงถึงทำตัวแบบนั้น”เขาเขย่าร่างบางด้วยแรงอารมณ์ ในที่สุดยายทอมบ้านี่ก็ยอมรับความจริง!“โอ้ย! ฉันเจ็บนะ คุณมันบ้า ฉันขอบอกไว้นะ ว่าฉันไม่มีวันเลิกคบกับยายไอรีนต่อให้คุณทำอะไรฉันก็ไม่เลิกคบกับน้องสาวคุณ”ความเจ็บทำให้โรสิตาถึงกับน้ำตาซึม โมโหคนป่าเถื่อนหนักกว่าเดิม จึงสาดคำพูดใส่เขาอย่างไม่คิดคำพูดนั้นกวนตะกอนขุ่นมัวของคนได้ยินขึ้นมา เอริกโกรธจนหูอื้อเขากระชากร่างบางมาชิดตัว “ฉันไม่มีทางยอมให้เธอ ทำให้น้องสาวฉันเสียคนหรอกนะ”เขาเอ่ยเสียงรอดไรฟัน “คุณมีปัญญาทำให้ฉันเปลี่ยนหรือไง” โรสิตากัดฟันโต้ตอบเขาแม้รู้ว่าคนตัวโตกำลังเดือดปุดด้วยความโมโห แต่เธอยังกล้ายั่วให้เขาโกรธอีก“งั้นก็ลองดู ว่าฉันจะเปลี่ยนเธอได้ไหม”เอริกมองหน้าหญิงสาวด้วยแววตา ราวกับจะกินเลือดกินเนื้อคนตัวเล็กให้หายแค้นเขาบีบปลายคางอีกฝ่ายไว้ก่อนจะก้มลงบดขยี้ริมฝีปากอิ่มของผู้หญิงปากดีอย่าง ไม่ปราณี“รู้หรือยัง เป็นผู้หญิงแท้ๆ มันเป็นยังไง”เพราะเธอมันร้ายนัก จอมมารอย่างเขาจึงต้องลงอาญาคนผิดให้ได้รับโทษทัณฑ์อย่างสาสม!

ซาตานผลาญรัก

ผการุ้ง

www.mebmarket.com

ซาตานผลาญรัก เรื่องในที่ 2 ในซีรี่ส์เสน่หาเริงไฟ ต่อจากอาญาจอมมาร โอลิเวอร์ เมดิสัน คือทายาทคนรองของตระกูลเมดิสัน ในอดีตเพราะความรักทำให้เขากลายเป็นคนโง่ จนถูกหญิงสาวนามว่าสิตาภาหลอกใช้เป็นเครื่องมือทำร้ายพี่ชายและพี่สะใภ้ บทเรียนครั้งนั้นทำให้เทพบุตรแสนดีกลายร่างเป็นซาตานไร้หัวใจ ห้าปีผ่านไปเขาได้พบผู้หญิงที่เคยทำร้ายหัวใจเขาอีกครั้ง ความรักที่เคยคิดว่าจางหายไปจากใจ แท้จริงแล้ว มันไม่เคยเหือดหายไปตามกาลเวลา เมื่อเจอเธออีกครั้ง เขาจึงขอทวงคืนหัวใจตัวเองและทายาทของเขาที่ติดท้องเธอไป เธอทำให้เขาเจ็บ เธอต้องชดใช้ความผิดนี้ ! วาสินี เธอคือแฝดน้องของสิตาภานางมารร้ายที่เคยทำลายหัวใจโอลิเวอร์จนยับเยิน วาสินีผู้ต้องมาชดใช้กรรมแทนพี่สาวด้วยความเข้าใจผิดของโอลิเวอร์ เขาบังคับลากดึงเธอมาทำร้ายทำลายพร่าผลาญร่างกายและหัวใจของเธอ โดยที่หญิงสาวมิอาจปริปากบอกความจริงได้ ว่าเธอไม่ใช่คนที่เคยทำร้ายหัวใจเขา เพราะความจริง จะทำให้เธอถูกพรากจากดวงใจดวงน้อยที่เธอรักยิ่งกว่าชีวิต! นางฟ้าผู้ซ่อนอยู่ใต้เงานางมารร้าย จะทำให้หัวใจซาตานอ่อนไหว จนละลายความแค้นได้หรือไม่…

บ่วงสวาทนางฟ้า (ซีรี่สฺ์เสน่หาเริงไฟ ลำดับ3)

ผการุ้ง

www.mebmarket.com

บ่วงสวาทนางฟ้า (ซีรี่สฺเสน่หาเริงไฟลำดับ3) ภาคต่อ อาญาจอมมาร และซาตานผลาญรัก ใครชอบแนวโคแ่กกับหญ้าอ่อน เชิญโหลดจ้าโปรยเรื่องเพราะถูกคนรักหักหลัง โดมินิก จึงหันหลังให้ความรัก และตั้งปณิธานจะอยู่เป็นโสดไปตลอดชีวิต แต่โชคชะตาก็เล่นตลกกับหนุ่มวัย 35 อย่างเขา เมื่อถูกมารดายัดเยียด นภัสรดา สาวแสนหวานสวยน่ารักเหมือนนางฟ้า สาวน้อยอ่อนวัยกว่า ถึง 15 ปีให้มาเป็นคู่หมายโดยมีข้อตกลงว่า หากสามเดือนนี้เขากับเธอไม่รักกัน ทั้งสองจะเป็นอิสระจากข้อผูกพันนี้ทันที มันคงง่าย หากเธอจะไม่สวย น่ารัก เย้ายวน จนเขาต้องใจหวั่นไหว และที่สำคัญ เธอดันเรียกเขาว่า 'คุณลุง'แต่... ตาลุงแก่อายุมากในความคิดของสาวน้อย ดันหล่อล่ำ เร้าใจจนทำให้ใจสาวเต้นแรง เขาหล่อเหลาราวกับเทพบุตรแต่ดันมีฉายาว่าอสูรน้ำแข็ง ท้าทายให้เธอหาเรื่องปั่นป่วนเขาเล่น จากที่คิดจะอยู่เฉยๆ โดมินิกกลับต้องปั่นป่วนกับเสน่ห์เดียงสาของนางฟ้าจอมดื้อ ชวนให้อสูรหนุ่มอย่างเขาอยากปราบพยศยายตัวแสบให้สิ้นฤทธิ์ กลายเป็นทาสสวาทของเขาให้จงได้เขาจะพิสูจน์ให้ยายเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมรู้สำนึกว่าเขาไม่ได้แก่ และฟิตปั๋งจนสาวน้อยอย่างเธอต้องยอมศิโรราบ...งานนี้อสูรจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ หรือนางฟ้าจะตกอยู่ในบ่วงสวาทของอสูรกันแน่!******

กับดักเทพธิดา

ผการุ้ง

www.mebmarket.com

นิยาย กับดักเทพธิดา (ซีรี่ส์เสน่หาเริงไฟลำดับที่4.)คำโปรยนิยาย กับดักเทพธิดา / ผการุ้ง ไอรีน เมดิสัน เทพธิดาคนงามแห่งตระกูลเมดิสันหญิงสาวเติบโตมาท่ามกลางความรักและการตามใจของคนในครอบครัวยามดีเธอก็ดีเหมือนนางฟ้า แต่ยามร้ายขึ้นมา เธอก็ร้ายกาจจนได้รับฉายา ‘เทพธิดามาร’เมื่อต้องพรากจากคู่หมั้นหนุ่มด้วยแผนการร้ายของ นิโคลัส เจ้าพ่อค้าเพชรผู้ยิ่งใหญ่แห่งเบลเยี่ยมจอมมารร้ายผู้เคยประกาศกร้าวว่าจะเอาทั้งตัวและหัวใจของเธอไป โดยไม่สนว่าเธอจะมีเจ้าของหรือไม่!“ไอรีนคุณต้องเป็นของผม ต่อให้คุณมีไอ้หมอนั่นเป็นคู่หมั้นอยู่แล้ว ผมก็ต้องได้คุณมา”คำประกาศกร้าวของพ่อค้าเพชรผู้ยิ่งใหญ่ ทำให้หญิงสาวอยากฟาดปากเขาสักทีให้เลิกฝันกลางวัน“ไม่มีวัน ฉันก็ไม่มีวันรักคนร้ายกาจอย่างคุณ”นิโคลัสตาลุกวาบ กระชากร่างงามมากอดไว้แน่น ดวงตาคมวาวจ้าขณะเอ่ยว่า “ไม่รักเหรอ ฮึ ก็คอยดูกันว่าคนอย่างผม จะทำให้เทพธิดาแห่งเมดิสัน รักให้ได้!”ริมฝีปากร้อนผ่าวก็ประทับจุมพิตบนเรียวปากนุ่มหวาน ดั่งเป็นสารท้าทายหัวใจของหญิงสาว“คุณต้องรักผม รักนิโคลัสคนนี้คนเดียว!”เธอจะลวงล่อให้เขาติดบ่วงรัก ตกอยู่ในกับดักเสน่หา และจะฆ่าให้ตายทั้งเป็นอย่างทรมานจึงจะสาสมกับความผิดที่เขาทำให้เธอและคู่หมั้นหนุ่มของเธอต้องพรากจากกัน!เกมแค้นครั้งนี้ เทพธิดาหรือพญามารใครจะเป็นฝ่ายมีชัย !***ขอแนะนำ ซีรีส์ชุด เสน่หาเริงไฟ By ผการุ้ง มี4 เรื่อง 4 รส คือ1. บ่วงสวาทนางฟ้า2. อาญาจอมมาร3. ซาตานผลาญรัก4. กับดักเทพธิดานานๆ จะมีผลงานของผการุ้งวางสักครั้ง ฝากโหลดด้วยนะคะ ขอบคุณจากใจผการุ้ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว