Be pregnant. ฉันจะท้อง !!! 18++
5
ตอน
5.2K
เข้าชม
28
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

"นี่คุณ !! จะบ้าหรอ เข้ามาในห้องฉันทำมั้ย " 

"ช่วยผมด้วยนะคุณนะ มีคนวางยาผม พวกเขาจะข่มขืนผม  ช่วยผมด้วยน้าคุณ ขอร้อง ได้โปรด please" แล้วฉันเป็นบ้าอะไรของฉันเนี่ย ให้ผู้ชายผมยาวคนนี้เขามาในห้องทำม่ายยย ต่อมคนดีทำงานอีกแล้ว เบื่อจังเป็นคนจิตใจดีเนี่ย 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก "ช่วยเปิดประตูหน่อยค่ะ" นี่มันเสียงผู้หญิงนี่ นี่นายหนีผู้หญิงมางั้นหรอ  

"พวกหล่อนแน่ๆ เลย คุณ ผมขอร้องล่ะนะ ช่วยผมด้วยนะคุณ  " 

"เคๆ งั้นคุณเข้าไปหลบในห้องนอนก่อน" แล้วผู้ชายคนนั้นก็เดินเซเข้าห้องนอนของฉันไปทันที 

เอี๊ยดดดด เมื่อฉันเปิดประตูห้องออกไป สิ่งที่ประจันหน้าฉันเจอคือผู้หญิงสี่คน นี่กะจะรุมข่มขืนกันทั้งสี่คนเลยหรอ OMG!! เกิดมาเพิ่งจะเคยเจอ นี่ผู้หญิงต้องทำถึงขนาดนี้กันแล้วหรอ  

"มีอะไรรึเปล่าคะ" ฉันเอ่ยถามพวกเธอด้วยท่าทางที่แสดงออกชัดเจนว่าไม่พอใจขั้นสุด 

"เหมือนฉันจะเห็นผู้ชายของฉันเข้าไปในห้องของเธอนะ" ปากพูดกับฉันแต่สายตาพวกหล่อนสอดส่องเข้าไปในห้องของฉันสุดฤทธิ์ เหมือนจะมองเห็นอ่านะ 

"คุณคงตาฝาดแล้วล่ะค่ะ เพราะคนที่เข้าไปในห้องของฉันได้ เห็นทีคงจะมีก็แต่สามีของฉันเท่านั้นแหละค่ะ" 

"แต่..." ยัยชะนีผมแดงเหมือนจะพูดแย้ง แต่ขอร้องฉันพูดเร็วกว่า 

"พวกคุณคงไม่คิดที่จะขอเข้าไปดูในห้องฉันหรอกนะคะ เพราะปรกติคนมีมารยาทเขาไม่ทำกัน แต่ถ้าพวกคุณจะเข้าไปดูก็ได้นะคะ ก็คงต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะฉันกับสามีของฉันเรากำลังจะ... เอิ่ม คุณคงเข้าใจนะคะ เรามาฮันนีมูน ทำเบบี๋กันนะคะ กำลังได้เลย" เอาซิถ้ากล้ามาก็หน้าด้านเกินทนแล้ว แต่ก็ว่าไม่ได้นะขนาดถึงขั้นวางยาผู้ชายเพื่อข่มขื่นนี่ก็สุดๆๆแล้วนะเกินคำบรรยายจริงๆ 

"เอ่อ..." มีลังเลคร้า นี่กะจะเข้ามากันจริงๆหรอ 

"ถ้าไม่มีไรแล้ว ขอตัวนะคะ อารมณ์มันค้างไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ แชะหมดแล้วอ่าาค่ะ" ตึง!!! ฉันรีบปิดประตูก่อนที่พวกหล่อนจะขอเข้ามาซะก่อน รอดแล้วเรา ชนะเลิศการแสดงละครของฉันเกือบจะไม่รอด  

ว่าแต่ผู้ชายคนนั้นหายเข้าไปเลย เงียบไปแล้วด้วย ไม่ใช่ช็อกยาตายไปแล้วนะ ไม่ได้ๆ ฉันยังไม่มีลูกเลยนะม่ายยยย+++ 

"คุณ !! คุณ อยู่ไหน พวกหล่อนไปแล้วนะ " ขณะที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องนอน พร้อมด้วยสายตาสอดส่องเข้าไป แล้วสายตาของฉันก็ไปหยุดตรงร่างชายเปลือยที่ยืนอยู่ในห้องน้ำ แถมไม่มีการปิดประตูแต่อย่างใด "เฮ้ยย คุณแก้ผ้าทำมั้ยเนี่ย " โอ๊ยฉันจะบ้าผู้ชายแก้ผ้า อาหารตามั้ยล่ะนั่น 

ร่างหนาของชายชาตรี ขาวผุดผ่อง ผิวนวลเป็นยองใย กล้ามหน้าท้อง 6 ก้อนเน้นๆ เรียงตัวกันสวยงามไร้ที่ติ ร่างเปลือยเปล่าไร้อาภรณ์ ที่ยืนใต้ฝักบัวที่เปิดน้ำเย็นไหลกระทบผิวกายขาวๆนั้นอยู่ หวังให้ดับความร้อนรุ่มในกายแกร่ง  

"คุณ ช่วยผมด้วย ผมร้อน ผมทรมาน ผมไม่ไหวแล้ว " ร่างเปียกน้ำตรงเข้าคว้าเอวบางเข้าจูบปากบางอย่างดูดดื่ม พร้อมทั้งมือที่ลูบไล้ทั่วแผ่นหลัง และเรื่อยลงขยุ้บแก้มก้นสาวจนเนื้อล้นออกตามชอกนิ้วหนา 

"อืมม ปล่อย ปล่อยฉันเด๋วนี้นะคุณ " อีธานไม่ปล่อยโอกาสที่จะได้ผู้หญิงที่เป็นรักแรกหลุดมือไปแน่นอน คุณจะต้องเป็นผู้หญิงคนแรก คนเดียว และคนสุดท้ายของเขา แม่ของลูก 

นี่ฉันช่วยโจร (ปล้นสวาท) หรือนี่  🙄🙄 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว