Seed Online เมล็ดพันธ์ุแห่งการเริ่มต้น

แฟนตาซี

Seed Online เมล็ดพันธ์ุแห่งการเริ่มต้น

Seed Online เมล็ดพันธ์ุแห่งการเริ่มต้น

Grimmix

แฟนตาซี

25
ตอน
7.7K
เข้าชม
44
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง

 

 

New So online (Seed online)

 

ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ของเกมส์ออนไลน์เสมือนจริง เกมส์ที่สามารถฉีกทุกกฎเกณฑ์ที่เคยมีมาได้อย่างแท้จริง พร้อมทั้งระบบหลากหลายภายในเกมส์ ที่เปิดโลกทัศน์ของนักผจญภัยทุกคน ได้มากยิ่งกว่าเกมส์ใด ๆ ที่เคยปรากฏขึ้น เกมส์ที่ไม่ใช่เพียงแค่เกมส์ เกมส์ที่เปรียบดั่งโลกอีกใบที่รอการค้นพบ Seed Online

 

 

รายชื่อทวีปใหญ่ทั้ง 7 แห่ง

 

พันเจีย

 

สุวรรณภูมิ

 

ไซบีเรียน

 

แอตแลนติส

 

โอซีเรีย

 

 

สุริยะมายา

 

ยูโทเปีย

 

 

ผู้ควบคุมเกมส์นี้คือ Supercomputer ที่มีชื่อว่า Titan ที่จะทำการตรวจสอบรวมถึงแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมด นอกจากนี้ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ยังทำหน้าที่ควบคุมทิศทางและความเป็นไปของโลกแห่ง Seed online ด้วยตัวของมันเอง

 

ระบบด้านทักษะพิเศษนั้นจะแบ่งเป็นทักษะเกี่ยวกับการสร้างและประกอบ ทักษะการผลิต ทักษะการล่าสัตว์ นอกจากนี้ก็ยังมีทักษะต่อสู่ซึ่งแบ่งออกเป็นทักษะติดตัวและทักษะสำหรับใช้งาน โดยทักษะเหล่านี้ระดับตำสุดคือ F และสูงที่สุดคือทักษะระดับ SS

 

ระบบด้านอาวุธนั้นจะมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นดาบ โล่ ค้อน ปืน พิณ กระบอง ทวน กริช เป็นต้น ส่วนอุปกรณ์การสวมใส่นั้นจะมีเพียงชุดเกราะและเครื่องประดับเท่านั้นโดยระดับของชุดเกราะและอาวุธนั้นทางเกมส์ได้กำหนดอาวุธระดับต่ำสุดคือ F และระดับสูงสุดไว้ที่ระดับ SSS

 

ระบบดันเจี้ยนลับ. .. โดยดันเจี้ยนเหล่านี้จะเป็นสถานที่ ที่ซ่อนทรัพย์สมบัติ สกิลพิเศษรวมถึงทักษะต่าง ๆ ไว้มากมายโดยดันเจียนเหล่านี้จะปรากฏขึ้นได้ยากมาก นอกจากนี้การจะผ่านด่านดันเจี้ยนเหล่านั้นก็เต็มไปด้วยความยากลำบากอย่างยิ่ง โดยในปัจจุบันดันเจี้ยนลับได้ปรากฏออกมามากถึง 10 แห่งแล้ว โดยกระจายไปยังทวีปต่าง ๆ ทั้ง 7 ทวีป แต่กระนั้นผู้ที่สามารถพิชิตดันเจี้ยนได้ในตอนนี้ ก็มีเพียงแค่สองคนเท่านั้น โดยผู้ที่ปกครองดันเจี้ยนเหล่านั้น นั่นก็คือมหาปีศาจทั้ง 72 เสาหลักแห่งโซโลมอนโดยแต่ละตนก็จะประจำการยังดันเจี้ยนของตนเอง หนึ่งตนต่อหนึ่งดันเจี้ยน

 

ระบบหอคอยเมโสโปเตเมีย เป็นหอคอยที่ใช้รวบรวมเหล่าปีศาจจากอดีตกาลโดยกำหนดการเข้าไปยังหอยเป็นสองรูปแบบนั่นก็คือ แบบลุยเดี่ยวหรือที่เรียกกันว่า Solo player และแบบทีมที่เรียกกันว่า Party โดยผู้ที่เข้าไปจะต้องต่อสู้กับปีศาจไปทีละชั้น ๆ ซึ่งของรางวัลก็จะแบ่งระดับกันไปตามแต่ละชั้นนั้น ๆ โดยหอคอยยิ่งสูงขึ้นของรางวัลก็จะดีขึ้นตามไปด้วย

 

 

=============================

 

 

ระดับชนชั้นของสัตว์อสูรในโลกแห่ง Seed Online

 

พลทหาร

 

นายกอง

 

แม่ทัพ

 

ราชา

 

กษัตริย์

 

จักรพรรดิ

 

เทพอสูร

 

 

=================================

 

 

เบื่อไหมกับการทำได้แค่คลิ๊กเม้าส์ กดแต่คีบอร์ด หรือแม้แต่ปุ่มจอยสติ๊กเพื่อควบคุมตัวละครและเล่นเกมส์ออนไลน์ แต่ในตอนนี้ด้วยกันพัฒนาเป็นระยะเวลาถึง 5 ปีเต็มขอเชิญทุกท่านพบกับการผจญภัยภายในเกมส์เสมือนตัวผู้เล่นอยู่ในเกมส์ ๆ นั้นจริง ๆ การเล่นที่ไร้พรมแดนเพราะเป็นเซิร์ฟเวอร์เดียวกันสามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงกันได้ทั่วโลก ในขณะทางด้านการสื่อสารไม่ว่าทุกท่านจะมาจากที่แห่งใดหรือใช้ภาษาใด ก็สามารถพูดคุยและสื่อสารกันได้ทุกคน เกมส์ ๆ นี้ไม่มีระบบเติมเงิน เพราะของทุกสิ่งทุกอย่างทุกท่านจะสามารถค้นหาและสำรวจได้ภายในเกมส์ฉะนั้นแล้วไม่ต้องห่วงถึงกรณีการเหลื่อมล้ำของผู้เล่นด้วยกันเอง นอกจากนี้เงินในเกมส์ยังสามารถทำรายได้ให้ท่านได้อย่างมหาศาล เพียงแค่ท่านรู้จักใช้ความสามารถที่ท่านมีให้เป็นประโยชน์ ฉะนั้นแล้วอย่ามัวรีรออะไรกันอยู่เลย ส่งข้อความบอกต่อเพื่อน ๆ ของท่าน พร้อมกับหยิบดรีมมิ่งเกียร์ขึ้นมาซะสิ จากนั้นก็สวมมันเข้าไป พร้อมกับพูดเบา ๆ ว่า

 

Start Game. ..

 

 

=================================

 

 

 

ทีโอ (เชื้อชาติไทย)

ชายธรรมดา พนักงานเงินเดือนทั่ว ๆ ไป ที่ในอดีตเคยมีความรักให้กับเพื่อนสาวคนสนิทคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่พื้นฐานทางครอบครัวและฐานะแตกต่างกันมากเกินไป เขาจึงเลือกที่จะปล่อยมือและเดินหนีออกจากเธอคนนั้น จนกระทั่งโชคชะตา. .. ได้ขีดเขียนให้มาพบกันอีกครั้งในโลกแห่งเกมส์

 

 

 

 

 

ปลายฟ้า (เชื้อชาติไทย)

หญิงสาวที่ชายหนุ่มตกหลุมรักอย่างมิอาจถอนตัวมาหลายขวบปี เรื่องราวบังเอิญมากมายทำให้คนทั้งคู่ได้พบกัน และเช่นเดียวกันเรื่องราวบังเอิญก็นำพาคนทั้งสองให้หวนกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะใช่เรื่องบังเอิญแน่หรือ มีเพียงปลายฟ้าเท่านั้นที่รู้คำตอบ. ..

 

 

 

ชางเยว่เยว่ (เชื้อชาติจีน)

รองหัวหน้าของกิลด์อาชูร่า ผู้เป็นที่กล่าวถึงทั่วทั้งมหานครเซนต์เฮเลน่า ว่ามีความงดงามราวกับสามารถสะกดทุกสายตาให้หยุดมอง พี่ชายของเธอมีความห่วงน้องสาวอย่างมาก มากเสียจนเกินไปซะด้วยซ้ำ ทางลักษณะนิสัยนั้น มีความเป็นผู้นำ ใจดีมีเมตตา โอบอ้อมอารีอยู่เสมอ ทั้งยังใจเย็นคิดตรึกตรองทุกครั้งก่อนจะลงมือทำสิ่งใด. ..

 

 

 

 

แม็ค (เชื้อชาติไทย)

เพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่วัยเด็กของทีโอ เรื่องราวของทีโอทุกอย่างเจ้าแม็คล้วนรับทราบเป็นอย่างดี ทั้งยังคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เนือง ๆ ลักษณะนิสัยนั้น เป็นคนใจร้อนและมุทะลุ ทั้งยังตลกเฮฮาสามารถสร้างเสียหัวเราะได้อยู่เสมอ เป็นคนไม่ชอบทำให้ใครก็ตามเสียน้ำตา อันเกิดจากความทรงจำเลวร้ายบางอย่างในอดีต

 

 

 

มุรามาสะ

จิตวิญญาณที่สิงสู่อยู่ภายในคาตานะสีดำประดุจสีรัตติกาล

 

 

มุราซาเมะ ( น้องชายมุรามาสะ )

จิตวิญญาณที่สิงสู่อยู่ในคาตานะสีขาวบริสุทธิ์

 

 

 

หลิงหลิง (  เชื้อชาติจีน )

ประชาสัมพันธ์คนสวยของกิลด์อาชูร่า นับถือชางเยว่เยว่เหมือนพี่สาวแท้ ๆ เป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริ่ง หัวเราะง่ายและยิ้มเก่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ๆ อยู่เสมอ แม้ตัวเองจะลำบากก็ตาม หน้าที่หลัก ๆ คือเป็นเจ้าหน้าที่ภายในกิลด์ที่ดูแลเรื่องข้อมูลและข่าวสารอยู่เป็นประจำ ทำให้ทักษะการต่อสู้จึงมีไม่มากนัก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว