จบ ลวงรัก พนันใจ
38
ตอน
63.6K
เข้าชม
434
ถูกใจ
210
ความคิดเห็น
173
เพิ่มลงคลัง

 

 

ลวงรัก พนันใจ 

 

 

เมื่อความสัมพันธ์เพียงชั่วคืน 

กำลังจะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล 

เมื่อพันธะสัญญาที่เขาเป็นคนสร้าง 

เป็นสิ่งเดียวที่ร้อยรัดเธอไว้กับเขา 

อีบุ้ค #ลวงรัก พนันใจ ออกแล้วนะคะ 

ตอนพิเศษ 3 ตอน (โรม - เอื้อย) 

💕มีทั้งหมด 332 หน้า 

ราคา 279 บาท ❗️❗️  

 

 

ลวงรัก พนันใจ 

เมฆบางบาง 

www.mebmarket.com 

ชาวี คูดิโคลวา (ชาร์ล)อายุ 28 ปีนักค้าอาวุธลูกครึ่งไทย -รัสเซีย ชายหนุ่มที่พร้อมจะหว่านเม็ดเงินให้กับทุกสรรพสิ่งที่ต้องการบนโลกใบนี้ ความรักและเซ็กซ์ เป็นเรื่องเดียวกัน ฉะนั้นอย่ามามัวแต่จีบกันให้เสียเวลา ! 

ลลิล การุณวิทย์ (ลิล)อายุ 19 ปีลูกสาวของแม่ค้าขายยาดองหน้าตลาดสด เธอมักถูก เทิด สามีใหม่ของแม่พยายามหาทางลวนลามอยู่เป็นประจำ เพราะฐานะที่ลำบากลลิลจึงต้องทำงานรับจ้างทุกอย่างตั้งแต่ขายพวงมาลัยกลางสี่แยกไฟแดง จนไปถึงพนักงานเสริฟอาหารในร้านอาหาร เมื่อความต้องการของเขามีค่ามากกว่าศักดิ์ศรีของเธอ เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อเอาคืน แต่ดูเหมือนบ่วงที่ทั้งสองต่างขุดสร้างไว้หลอกกัน กลับย้อนกลับมาทำร้ายหัวใจเจ้ากรรมซะเอง ... "หนูรักคุณไม่ได้ หนูเดินมาไกลแล้ว หนูจะเดินออกไปมือเปล่าไม่ได้ !""เธอรักฉันบ้างไหม ลิลลี่ แค่เธอพูดว่ารัก ฉันยอมจะคุกเข่าต่อหน้าเธอตรงนี้..." 

 

ชาวี คูดิโคลวา (ชาร์ล) 

อายุ 28 ปี 

นักค้าอาวุธลูกครึ่งไทย -รัสเซีย ชายหนุ่มที่พร้อมจะหว่านเม็ดเงินให้กับทุกสรรพสิ่งที่ต้องการบนโลกใบนี้ ความรักและเซ็กซ์ เป็นเรื่องเดียวกัน ฉะนั้นอย่ามามัวแต่จีบกันให้เสียเวลา ! 

 

 

รังสิมันตุ์ อิวานอฟ (โรม) 

อายุ 28 ปี 

ชายหนุ่มผู้หลงรักบทกวี ยอมละทิ้งโควต้านักเรียนทุนเศรษฐศาสตร์ ออกซ์ฟอร์ด เพื่อเรียนกวีอังกฤษอย่างที่ตัวเองรัก หัวใจของเขาพลิ้วไหวดุจอักขระในบทกวีของเช็คสเปียร์ส 

 

 

ลลิล การุณวิทย์ (ลิล) 

อายุ 19 ปี 

ลูกสาวของแม่ค้าขายยาดองหน้าตลาดสด เธอมักถูก เทิด สามีใหม่ของแม่พยายามหาทางลวนลามอยู่เป็นประจำ เพราะฐานะที่ลำบากลลิลจึงต้องทำงานรับจ้างทุกอย่างตั้งแต่ขายพวงมาลัยกลางสี่แยกไฟแดง จนไปถึงพนักงานเสริฟอาหารในร้านอาหาร 

เมื่อความต้องการของเขามีค่ามากกว่าศักดิ์ศรีของเธอ เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อเอาคืน แต่ดูเหมือนบ่วงที่ทั้งสองต่างขุดสร้างไว้หลอกกัน กลับย้อนกลับมาทำร้ายหัวใจเจ้ากรรมซะเอง ... 

"หนูรักคุณไม่ได้ หนูเดินมาไกลแล้ว หนูจะเดินออกไปมือเปล่าไม่ได้ 

!" 

"เธอรักฉันบ้างไหม ลิลลี่ แค่เธอพูดว่ารัก ฉันยอมจะคุกเข่าต่อหน้าเธอตรงนี้..." 

คำโปรย 

“เธอชอบอันไหน ...” 

ชาวีถามเสียงทุ้มในลำคอ ในขณะที่มองคนร่างบางที่นอนซบหายใจถี่คาอกเขา ลลิลอยู่ในชุดนักศึกษา กระโปรงของเธอถูกถกขึ้นมาจนเห็นแพนตี้ชิ้นน้อย ดวงตาสีน้ำตาลสนิมทั้งสองถูกผ้าคาดปิดไว้ 

“อะ เอาออกไปเถอะ..นะคะ ...นะ หนูจะตายแล้ว ... อะ อื้อ...” 

เด็กสาวขัดขืนด้วยน้ำเสียงที่ขาดห้วงเพราะความเสียวซ่านที่เขามอบให้ ชาวีไล้ไปตามกรอบหน้าสวยช้าๆ ร่างกำดัดนอนแอ่นระริกคาตักเขา เรียวขาทั้งสองของสาวเจ้าอ้าออกจนสุดราวกับกำลังร้องขอให้เขาปรนเปรอเธออย่าได้หยุดหย่อน 

“เธอตอบไม่ตรงคำถามนะ” ชาวีกดเสียงต่ำพร้อมกับยัด ‘อะไรบางอย่าง’ เข้าไปในปากทางรักของเด็กสาว ลลิลตัวสั่นเทิ้ม มือทั้งสองข้างถูกพันธนาการไว้ด้วยเนกไทเส้นหรูของเขา เธอทำอะไรไม่ได้ ขัดขืนไม่ได้ ... มิหนำซ้ำกลับดูเหมือนตัวเธอเองจะสมยอมศิโรราบแด่เขาด้วยซ้ำไป 

“อะ ... อันนี้ ... หนูชอบ ... อะ อันนี้ค่ะ ... อะ อะ ...” คนได้คำตอบยิ้มถูกใจกับสิ่งที่เพิ่งได้ฟัง ดวงตาเข้มปราดมองไปยังอุปกรณ์เสริมความสุขที่เขาเพียรหามาเล่นกับเธอ ทั้งแส่ ทั้งกุญแจมือ ท่อนความเป็นชายปลอมไซส์ใหญ่พิเศษที่สั่นได้ตามจังหวะบังคับ อีกทั้งชุดคอสเพลย์สารพัดอาชีพ ทั้งหมดนี้เพื่อลลิลของเขา! เขายอมสรรหามันมาเพื่อมองเด็กสาวตรงหน้าแตกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ! 

“แต่ยังมีอีกอย่างที่เรายังไม่ได้เล่นกันเลยนะ ลิลลี่” ใบหน้าคร้ามคมซุกตรงซอกคอขาว ปลายจมูกโด่งตามแบบฉบับยุโรปไล้ไปตามจุดชีพจรของนักศึกษาสาว 

“หื้อ ? อะไรคะ ... คุณจะทำอะไรหนู ... หนูจะขาดใจตายแล้ว ...” ลลิลถามเสียงสั่น เธออยากจะเปิดผ้าคาดตาเสียเหลือเกิน แต่ทว่าเด็กสาวรู้ใจชาวีดี สิ่งที่เขากำลังกระทำ นั่นคือสิ่งที่เขาเลือกแล้ว ! 

“เสียบสด แตกสดๆเหมือนที่เธอชอบไงล่ะ สาวน้อย ...” 

ลลิลแอบกลินน้ำลายลงคออย่างยากเย็นเมื่อนึกถึงความใหญ่โตของอาวุธรัสเซีย วันนี้เธอระบมไปหมดทั้งตัวแล้ว ความสุขที่ชาวีประเคนให้มันล้นทะลักเสียจนเตียงกว้างเปียกแฉะ ร่างบางสั่นระริกหลังจากสุขสมหลายครั้งติดกัน เนื้อตัวขาวนวลเนียนบัดนี้เต็มไปด้วยรอยจูบ รอยกัดของชายหนุ่ม ทว่าความหฤหรรษ์ของเซ็กซ์กลับทำให้ลลิลค่อยๆนอนราบลงไปบนเตียง ขาทั้งสองของเธออ้าออกจากกันประหนึ่งหญิงร่านที่กำลังอ้อนวอนขอความสัมพันธ์ทางกายจากเขาอย่างไรอย่างนั้น ! 

“ได้โปรดเถอะค่ะคุณชาร์ลขาา ... หนูอยากตาย ... คาอกคุณ !” 

 

นิยายทุกเรื่องคิดพล็อตเอง แต่งเองจากมันสมอง(อันน้อยนิด)ของไรท์เตอร์คนนี้ 

ถ้ารีดเดอร์ท่านใดพบเห็นการคัดลอกผลงานของไรท์ ไม่ว่าจะเป็น ก๊อปปี้ ทำซ้ำ 

ดัดแปลงใดๆ ช่วยกรุณาแจ้งไรท์ด้วยนะคะ 

ตอนนี้การคัดลอกผลงาน มันระบาดมากจริงๆ 

 

 

โหวตให้ แปลว่า ถูกใจ 

 

 

เม้นท์ให้ แปลว่า รัก 

 

 

ขอโหวต ขอเม้น คนละโหวตสองโหวต เม้นสองเม้น 

มันคือกำลังใจและยากระตุ้นชั้นดีทีเดียวเชียวววว 

 

 

เมฆบางบาง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว