เคยหิวจนวิญญาณออกจากร่างอย่างฉันบ้างไหม?

 

ความหิวเป็นเหตุทำให้นักเขียนสาวแก้มยุ้ยที่เร่งปั่นต้นฉบับเกิดอาการวูบมารู้ตัวอีกทีวิญญาณก็ลอยออกจากร่างตามกลิ่นอาหารไปโผล่ที่ห้องข้างๆ ที่เป็นห้องพักของเชฟหนุ่มชื่อดัง ที่ตอนแรกตกใจจนนั่งพนมมือสวดมนต์ไหว้พระแต่พอรู้ความจริงว่าเธอเป็นเพียงผู้หญิงที่ตามกลิ่นของอาหารมาเลยต้องหาวิธีเลี้ยงวิญญาณเพี้ยนของผู้หญิงแปลกหน้าให้อิ่มหนำสำราญและส่งวิญญาณเธอกลับคืนเข้าร่างไปลัลนา ศิระตระกูล 

นักเขียนสาวแก้มยุ้ยผู้ใช้ชีวิตอยู่ระหว่างโต๊ะคอมพิวเตอร์กับตู้เย็น เธอทำงานเป็นนักเขียนนิยายอิสระเลยใช้ชีวิตไม่เป็นเวลาเรียกได้ว่าตื่นตอนไหนก็กิน เสร็จก็มาจมอยู่กับงานจนหิวอีกทีนั่นแหละถึงจะหยุด ชีวิตวนเป็นลูปอยู่แบบนี้ตลอดสามปีที่ตัดสินใจออกมาจากงานประจำเพื่อนมาเป็นนักเขียนเต็มตัว 

น่าน นิชฌาน โยธนาสิน เชฟ 

หนุ่มอนาคตไกลผู้เป็นเจ้าของชาแนลในยูทูบที่มีคนติดตามหลักล้านเรียกได้ว่าเป็นเชฟหนุ่มเนื้อหอมแห่งยุคเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความอินดี้เขาเลยไม่ได้ตกปากรับคำไปเป็นเชฟประจำที่ร้านอาหารไหนและไม่แม้แต่จะเปิดร้านอาหารของตนเองเพราะไม่ชอบความวุ่นวายเลยสร้างโลกเสมือนอีกใบในโลกออนไลน์เพื่อใช้ติดต่อสื่อสารกับผู้คน และออกไปทำอาหารที่ร้านของเพื่อนฝูงบ้างตามโอกาส 

 

ขอบคุณนักอ่านที่น่ารักสำหรับการติดตามและการสนับสนุนฝากผลงาน E-Book 

เรื่องที่วางจำหน่ายแล้วภายใต้นามปากกา  

อติญา, เก-ลิน, เราพิมพ์, ผู้ซึ่งเข้ามาแทน, มะลิก้านแดง ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ 

เข้าไปจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ https://www.mebmarket.com เสิร์ชชื่อ "อติญา" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว