จบ บงการรัก กับดักร้าย (NC18+++)
39
ตอน
37.2K
เข้าชม
497
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
188
เพิ่มลงคลัง

 

บงการรัก กับดักร้าย (NC 18+++)

 

บทนำ แนะนำตัวละคร

 

มินตรา นักศึกษาปี 4 เอกการตลาด มหาวิทยาลัยของรัฐชื่อดัง ได้ฝึกงานที่โชว์รูมรถยนต์เจ้าใหญ่ ระดับประเทศ เธอทั้งสวย และเรียนเก่ง แต่ฐานะทางบ้านเธอยากจน เธอเป็นนักเรียนทุนของมหาลัย อีกเทอมเดียวเท่านั้น เธอก็จะจบการศึกษา จะได้หาเงินมาช่วยครอบครัว เธอไม่เคยคิดจะมีแฟน แม้จะมีผู้ชายมาจีบเธอมากมาย เธอคิดแต่เรื่องเรียน เรื่องหาเงิน และเรื่องครอบครัว

 

แล้วชีวิตเธอก็เปลี่ยน เมื่อมาเจอผู้ชายอย่างสิทธิชัย ผู้ชายที่ไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหน มีผู้หญิงเข้ามาให้เลือกมากมาย ทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่ง ดารา นางแบบ เซเลป ไฮโซ เต็มไปหมด เขาไม่ชอบผู้หญิงเด็กกว่า แล้วเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ทำให้เขาสนใจในผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างมินตรา นักศึกษาฝึกงาน ที่อายุห่างจากเขาเกือบจะรอบนึง

 

เขาจะยอมกลืนน้ำลายตัวเอง กินไก่วัดหรือไม่ เธอจะเปิดใจยอมรับเขาหรือไม่ ความแตกต่างของอายุ และฐานะจะเป็นอุปสรรคหรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

 

 

สิทธิชัย

หรือ คุณชัย ลูกชายของดีลเลอร์รถยนต์เจ้าใหญ่ ในวงการรถยนต์ หนุ่มนักเรียนนอก อายุ 32 ปี

เขาเป็นคนเก่ง เป็นเจ้านายที่ทุกคนให้ความเคารพนับถือ ถึงเขาจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตมากมาย แต่เขาก็ไม่เคยคิดจะจริงจังกับใคร และที่เขาเกลียดที่สุด คือ สมภารกินไก่วัด เพราะเขาไม่ต้องการเสียการปกครอง

 

มินตรา

หรือ มิน นักศึกษาปี 4 อายุ 21 ปี ฐานะยากจน สวย และเรียนเก่ง อายุ 21 ปี อาศัยอยู่กับแม่และยาย เธอทำงานพิเศษหลายอย่าง เพื่อหาเงินมาส่งตัวเองเรียน เธอดีใจมากที่ได้ฝึกงานที่โชวรูมรถยนต์ นอกจากได้เงินแล้ว ยังได้ประสบการณ์อีกด้วย เธอมีเพื่อนสนิท 2 คน คือ พัชระ และนับดาว

 

พัชระ

หรือ พัช นักศึกษาปี 4 อายุ 21 ปี ฐานะร่ำรวย เป็นลูกชายเจ้าของร้านเพชร เป็นผู้ดีเก่า นามสกุลดัง เป็นหนุ่มหน้าตาดี เล่นดนตรี กีฬาเด่น มีสาวๆมาตามชอบเยอะ แต่เขาแอบชอบมินตราตั้งแต่ปี 1 แต่ไม่กล้าแสดงออก กลัวจะเสียเธอไป และไม่เหลือความเป็นเพื่อน

 

นับดาว

หรือ ดาว นักศึกษาปี 4 อายุ 21 ปี ฐานะพอมีพอกิน พ่อแม่ขายเสื้อผ้าอยู่ที่โบ๊เบ๊ เป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ชอบทำกิจกรรม มีคนมาจีบเธอเยอะพอๆกับมินตรา แต่เธอไม่สนใจใคร เพราะแอบรักพัชระมาตั้งแต่ปี 1 และรู้ว่าพัชระแอบชอบมินตราอยู่ จึงช่วยเหลือพัชระในเรื่องของมินตราตลอด

 

** รูปภาพที่นำมาประกอบและเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาร้ายหรือทำให้บุคคลในภาพเสียหาย ขอบคุณภาพจาก Google, Facebook & Ig**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว