พยศรักหัวใจซาตาน [ CHAMPAGNE ♥︎ VIOLIN ] (18+)

อีโรติก

พยศรักหัวใจซาตาน  [ CHAMPAGNE ♥︎ VIOLIN ] (18+)

พยศรักหัวใจซาตาน [ CHAMPAGNE ♥︎ VIOLIN ] (18+)

HyBNie

อีโรติก

3
ตอน
1.39K
เข้าชม
15
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

พยศรักหัวใจซาตาน

[ CHAMPAGNE ♥︎ VIOLIN ] (18+)

 

HyBnie (นามปากกา) นิยายเรื่องแรกในชีวิตติดตามกันด้วยนะคะ มือใหม่ค่ะ

 

แชมเปญ ภาคินัย เอลซัลวาดอร์

หนุ่มนักธุรกิจหล่อ อายุ 29 ลูกครึ่งไทย-เยอรมันเสี้ยวจีนนิดๆ เป็นลูกชายคนที่2 ของตระกูล ใครๆก็รู้ว่าเขาคือเพล์บอยตัวพ่อ มีธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมากมาย รวยระดับต้นๆของไทย โหดเหี้ยม ทารุณ มีเพื่อนที่รู้ใจและรักเขาจริงๆไม่กี่คน วงการธุรกิจศัตรูมันมีเต็มไปหมด และที่สำคัญผู้หญิงคือสิ่งเขาขาดไม่ได้ ไม่ใช่ความรักแต่เป็นร่างกาย....

ไวโอลิน เวณิกา สิริธนากุล

สาวสวยมั่น หุ่นดี อายุ 22 กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะบัญชี เรียนมหาวิทยาลัยรัฐที่ดังในประเทศไทย มีเกรดที่ดีมากตั้งแต่ปีแรก เธอมีฐานะค่อนข้างดีระดับหนึ่ง เธอเป็นคนเฟลนลี่ เข้ากับคนได้ง่ายเพื่อนเยอะ จริงใจ ผู้ชายมากหน้าหลายตาอยากจะรู้จักเธอ (อยากได้) แต่คนอย่างเธอมีคติคือ คบได้ คุยได้ แต่ฉันไม่ให้ง่ายๆหรอกย่ะ......

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ทั้งเนื้อเรื่อง ตัวละคร สถานที่ บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเรื่องนี้ ใช้ภาพประกอบเพื่อความสนุกของคนอ่านเท่านั้น และขออนุญาตเจ้าของรูปภาพไว้ ณ ที่นี้ด้วย ผิดพลาดประการใดผู้แต่งขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ปล.อย่าดราม่านะคะทุกคน รัก 😍

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องทางเพศ ความรุนแรง ใช้คำหยาบคาย ไม่เหมาะสมกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ขอสงวนสิทธิตามพ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

"ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอก หรือทำซ้ำแลเห้ามนำไปใช้บางส่วนหรือทั้งหมดและห้ามนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานก่อน"

หากฝ่าฝืนจะมีบทลงโทษบัญญัติไว้โทษสูงสุดตามกฎหมาย พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ฉบับนีนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว