ลิขิตรักฟาโรห์ (NC18+)
29
ตอน
24.1K
เข้าชม
92
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
114
เพิ่มลงคลัง

ลิขิตรักฟาโรห์

 

 

 

ความผูกพันธ์ที่เหนือแน่นกว่ากาลเวลา...นำพาให้เธอและเขาได้กลับมาพบกัน กับบทสรุปที่เคยแสนเศร้ากำลังหวนกลับมาเริ่มต้นใหม่ และทุกอย่างจะเป็นเช่นไร มีเพียงแค่ชะตาลิขิตเท่านั้นเป็นผู้นำพา

     

     

      

       

  หลายเดือนก่อนมีนักข่าวหลายสำนักต่างพากันรายงาน เกี่ยวกับปรากฏการณ์แปลก

ประหลาด

ครั้งใหญ่ที่เกิดในทะเลทรายที่ประเทศอียิปต์ พายุทรายหลายร้อยลูกพากันพัดถล่มบริเวณไกล้กับปากแม่น้ำไนล์อย่างไม่ทราบสาเหตุ ในเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ได้พบกับอารยธรรมหน้าใหม่ที่เพิ่งผุดพ้นออกมาจากใต้พื้นทราย หลังจากที่ต้องจมอยู่นานร่วมสามพันปีก่อนคริสตกาล ซากเมืองโบราณและพีระมิดแห่งใหม่ที่อยู่สภาพสมบูรณ์ ได้ปรากฏขึ้นให้เห็นเป็นครั้งแรก

      

            นักวิทยศาสตร์และนักวรรณคดีทั่วโลกต่างเพ่งความสนใจไปที่ฟาโรห์องค์หนึ่งที่มีพระราชประวัติเป็นปริศนาและมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นเจ้าของพิรามิดแห่งนี้ เจ้าชายเซอเซสพระโอรสองค์เล็กของฟาโรห์อเมนโฮเธปที่เสด็จขึ้นครองราชต่อหลังจากพี่ชาย ในหน้าประวัติศาสตร์บางส่วนมีจารึกบอกถึงการมีตัวตนของพระองค์ในฐานะฟาโรห์ที่นำพาอียิปต์สู่ยุคทองที่รุ่งเรืองจนถึงขีดสุดในลำดับราชวงศ์ แต่ไม่มีหลักฐานใดหลงเหลือให้พาดพิงถึง และการค้นพบครั้งนี้ถือเป็นความหวังใหม่ที่จะต่อยอดพระราชประวิติที่ห่างหายลงสู่หน้าประวัติศาสตร์ให้มวลมนุษย์ชาติได้ประจักษ์ถึงชื่อสียงอันโด่งดังและความปรีย์ชาสามารถของฟาโรห์เซอเซสผู้นี้!

 

 

 

 

ซอมบี้จิ้มปากกา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว