จบ รักเอย❤️
36
ตอน
19.9K
เข้าชม
94
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

หมอการ

ภายนอกอาจดูนิ่งและเยื่อกเย็นแต่ภายในใจกับเป็นคนใจร้อน

ชายหนุ่มผู้ยิ้มง่าย มีเสน่ห์เขารักหญิงสาวที่ชื่อมะลิถึงแม้จะรู้ว่าเป็นรักข้างเดียวจากคนที่เขารักแต่เขากับไม่เคยถามจากปากของเธอว่า

เคยรักเค้าบ้างไหม?

เพราะความเย็นชาของเธอและเธอกำลังจะปลดปล่อยตัวเองจากคำว่ารอจากธนดลเพื่อเป็นอิสระและต้องการบอกหมอการอย่างเต็มหัวใจว่าเธอรักเขาแต่มันกับสายเกินไป ที่จะได้เอ่ยคำว่ารักจากปากของเธอ

มะลิ

หญิงสาวที่เติบโตมาเพียงแค่แม่ที่เลี้ยงดูจึงมีนิสัยเย็นชาเธอถูกปลูกฝังให้เข้มแข็งและไม่อ่อนไหวกับสิ่งรอบข้างแม้ดลจะเป็นชายหนุ่มเพียงคนเดียวที่เข้ามาในชีวิตของเธอ..แต่เธอก็ไม่เคยเอ่ยปากบอกว่าชอบดลสักครั้งเดียวแต่เธอกับสัญญาใจกับเขา เมื่ออีกฝ่ายต้องไปเรียนศึกษาต่อเมืองนอกกับคำว่ารอ จากธนดล

หมอเม

เพื่อนของหมอการที่เรียนมาด้วยกันแต่ต้องจากกันเพราะหน้าที่

แต่ทั้งสองยังติดต่อกันเสมอทางจดหมาย การคือคนสนิทที่สามารถเล่าเรื่องให้ฟังทุกๆเรื่องได้และเธอก็มีใจให้กับเพื่อนคนนี้ที่ชื่อการแม้จะมีชายหนุ่มชาติทหารที่ชื่อพิสัยเข้ามาเกี่ยวพันแต่เธอยังซื่อตรงต่อความรู้สึกของตนเองที่มีให้การตลอดมา

🌲อรัมภบท🌲

บางครั้งความ💖อาจเป็นเรื่องที่ง่ายแต่มันก็ไม่ได้ง่ายเสมอไปเมื่ออีกคนต้องเก็บความรู้สึก..กับคำว่าสัญญาและรอจากอีกคนหนึ่ง..แม้ท้ายสุดจะรู้หัวใจตัวเองว่า💖ใครจริงๆ กับพบคำว่าสายเกินไปเมื่อคนคนนั้นไม่อยู่ให้บอก💖 นางเอกอาจเฉยชากับพระเอก แม้พระเอกจะพยายมแสดงออกว่าผม💖คุณและความขี้เล่นที่แสดงออกมาให้เห็นแต่กับเอาชนะความเย็นชาของนางเอกไม่ได้สักที..ทำให้เขาคิดว่า การได้💖ใครข้างเดียวมันก็ยังดีกว่าไม่ได้รู้สึกว่า💖ใครเลย ความ💖มีทุกแง่ทุกมุม บนโลกใบนี้ซึ่งความ💖แต่ละบุคคลมันออกแบบไม่ได้ว่าต้องสำเร็จดั่งเช่นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่เมื่อรู้หัวใจตัวเองกับพบกับคำว่าสายเกินไป..แม้จะขอย้อนเวลากับไปแก้ไขก็ไม่อาจทำได้ดั่งนึกคิด About time จึงเป็นอีกเรื่องที่อยากถ่ายทอดเจตนาของคนเขียนที่ยังใหม่และไม่ลึกซึ้งกับคำว่า💖ดราม่าแต่มีความรู้สึกที่อยากถ่ายทอดถึงความ💖อีกแง่มุมหนึ่งของคำว่า 💖 ที่ต้องเก็บไว้แต่เธอต้องรอแม้จะต้องเอ่ยในวันที่สายเกินไป ลองอ่านได้นะ ถ้าไม่ok ไม่เป็นไรอาจยืดยาวเก่าแก่ไปนิดแต่คนเขียน เขียนจากใจที่ต้องการให้อ่าน เขียนเสร็จแล้วจะให้อ่านฟรี 1 วันหลังจากนั้นจะติดเหรีญนะค่ะขอบคุณที่เข้ามาอ่าน กรุณาอย่าเข้ามาแก้ไขสิ่งที่ดิฉันเขียนหรือระบุไว้เช่น แสดงความคิดเห็น ต้องการปิดไม่ต้องการให้แสดงความคิดเห็นถ้าหากจะต้องมีการ*โต้เถียงกันเกิดขึ้น* ขอบคุณทีมงานที่ช่วยเซฟให้

 

 

ขอบคุณเครดิตภาพสวยๆจากกรูเกิ้ลทั้งหมดทั้งมวล ภาพทั้งหมดแค่ส่วนประกอบในเนื้อเรื่องเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในนิยาย เรื่องนี้แต่งขึ้นโดยไม่เคยเกิดขึ้นจริง แต่งแต้มขึ้นมาให้ได้อัตถรส ไม่มีเจตนาจะต่อว่าหรือกล่าวหาใครหรือสถาบันไหน เรื่องนี้แต่งนามสมมุติขึ้นเท่านั้น ได้อารมณ์มากน้อยแค่ไหนแล้วแต่ผู้อ่านคะ ขอบคุณมาก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว