Rule รวมพลฮีโร่
1
ตอน
1.21K
เข้าชม
30
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

ในวันเวลาอันแสนสงบสุข

 

นักวิทย์ศาสตร์สองคนได้ทำการทดลองบ้างอย่าง หากแต่ได้เกิดอุบัติเหตุ จนสร้างคลื่นพลังงานประหลาดกระจายตัวไปทั่วโลก ทำให้มนุษย์ธรรมดาจำนวนนับหมื่นกลายเป็นยอดมนุษย์ ร่วมทั้งยังไปปลุกตำนานกับความลับที่เคยถูกกลบฝังไว้ในอดีตมากมาย ให้ออกมาเผ่นผานทั่วโลก

 

ตำนานแห่ง atlantis

 

เผ่าพันธุ์ปีศาจ

 

แวมไพร์

 

และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย

 

และเมื่อมีปัญหาก็ต้องมีคนมาคนแก้ปัญหาและนั้นคือหน้าที่ของเหล่า'ฮีโร่ '

 

*เป็นเรื่องราวที่เกิดจากการมโนนับสี่ปีของไรท์ด้วยความคลั่งฮีโร่ DC และ Marvel ขอสารภาพตามตรงว่า ส่วนตัวแล้วจนปัญญาจะเขียนคำโปรยและคำนำนิยายแนวนี้ให้ออกมาน่าสนใจ แต่ความสนุกของเนื้อเรื่องนี้ก็ต้องพัฒนากันไป ขึ้นอยู่ว่าคนอ่านจะให้โอกาสไรท์มากแค่ไหน ตัวละครมีเป็นร้อยเพราะงั้นอนาคตเราจะไปลากเพื่อน พี่น้องมาช่วยกันเขียนตอนของแต่ละตัวละคร เนื้อเรื่ิองคงจะยาวจนเบื่อเลยละ

 

ปล. การมโนนี้เราได้ทำการ Rebirth จักรวาลฮีโร่ออริของตัวที่มโนในหัว มาสี่รอบ ประมาณ New 52 กับ New earth ของ DC กระมั้งขอรับ เพราะงั้นมีอะไรแปลก ๆ เข้ามาในเนื้อเรื่องก็ ก็ให้คิดไว้ก่อนว่าเกิดขึ้นในก่อนรีเบิร์ทหน้านี้ เพราะรายละเอียดเนื้อเรื่องมันเยอะจนจำได้ไม่หมด

 

พูดกันมามากแล้วขอต่้อนรับ สู่

 

Rule Universe จักรวาลฮีโร่ที่กระผมสร้างขึ้นจากความคลั่งไคร้ฮีโร่ต่าง ๆ มากมาย และในอนาคตข้าน้อยจะเขียนเป็น Comic ของตัวเอง(อยู่ระหว่างการฝึกลายเส้น)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว