จบ ไฟเสี้ยน(NC20++)
35
ตอน
175K
เข้าชม
212
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
274
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

“ริว” ชายหนุ่มลูกครึ่งไทยออสซี่ เจ้าเสน่ห์ สุขุม ลุ่มลึก ว่าที่ประธานบริษัท Good Furniture เรียนจบจากอเมริกา เป็นที่หมายปองของสาวน้อย สาวใหญ่ โดยเฉพาะสาวเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันอย่าง “รสา” ที่ต้องการเป็นเจ้าของริวแต่เพียงผู้เดียว ผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้ริว เป็นต้องสยบในความร้ายกาจของหล่อน และยอมถอยร่นออกมาทุกราย แต่มีอีกหนึ่งคนที่รสามองข้ามมาโดยตลอด นั่นก็คือ “เรนนี่” น้องสาวของริวนั่นเอง ด้วยคิดว่าทั้งสองเป็นพี่น้องร่วมสายเลือด ไม่มีทางที่จะลงเอยกันได้อย่างแน่นอน เมื่อความจริงเปิดเผยออกมาว่า ริวกับเรนนี่ไม่ใช่พี่น้องที่แท้จริง จึงเป็นโอกาสให้ทั้งสองไม่จำเป็นต้องหักห้ามใจตนเองอีกต่อไป แล้วผู้หญิงร้ายกาจอย่างรสาจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร ริวกับเรนนี่จะเอาชนะกับอุปสรรคทั้งหลายได้หรือไม่ติดตามได้ใน “ไฟเสี้ยน"

แนะนำตัวละคร

“ริว” ชายหนุ่มลูกครึ่งไทยออสซี่ เจ้าเสน่ห์ ดูดี สูงล่ำ มาดนิ่ง ฉลาด สุขุม หึงน้องสาวสุด ๆ เป็นพี่ชายที่แสนดี แต่ใจเจ้ากรรมกลับคิดเลยเถิดกับน้องสาวตัวเองซะงั้น พอรู้ว่าเรนนี่ไม่ใช่น้องสาวที่แท้จริงเท่านั้นแหละ ถึงกับจัดหนักจัดเต็ม ให้สมกับความรู้สึกที่ถูกเก็บกดมานาน *O*

 

“เรนนี่” สาวน้อยจอมโก๊ะ ผู้ร่าเริงสดใส เจ้าของรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ กระชากใจชาย เธอรักและเทิดทูนพี่ชายมาก จนความรักแบบพี่น้อง แปรเปลี่ยนมาเป็นความรักแบบหนุ่มสาวโดยที่เธอไม่รู้ตัว แต่ด้วยคำว่า “พี่น้องร่วมสายเลือด” ค้ำคอเธออยู่ จึงไม่อาจเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงได้ ToT

 

  “รสา” หญิงสาวสุดเซ็กซี่ ร้ายลึก ฉลาด มีไหวพริบ เจนจัดเรื่องเซกส์ ไม่ยอมใคร ทุกสิ่งที่เธอปรารถนา เธอจะทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้สิ่งนั้นมาครอบครอง โดยเฉพาะผู้ชายที่เธอรัก ประมาณว่า “อย่ามายุ่งกับผู้ชายของชั้น ถ้าห้ามแล้วไม่ฟัง...อย่ามาหาว่าไม่เตือน!...”

 

***นิยายเรื่องนี้รีดจะได้ฟินกับเรื่องราวความรักในแนวตะมุตะมิปนหื่น

มีทั้งหื่นแบบอบอุ่นละมุนละไม

และหื่นแบบแซ่บ ๆ...ขอขอบคุณทุก ๆ คอมเม้นท์ น้อมรับทุกคำติชม

ยังไงไรท์ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรีดทุกท่านด้วยนะค้าาาา...

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก 

- https://th.pngtree.com/freepng/creative-poster-mouth_2095905.html(ภาพปก)

- https://kpop.youzab.com/104121 (รูปพระเอก : ริว)

- http://saroop.net/topic-1368 (รูปนางเอก : เรนนี่)

- https://www.wongnai.com/articles (รสา)

 

(รูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว