จบ ลด 15% ทัณฑ์สวาทบำเรอซาตาน 20+
36
ตอน
21.6K
เข้าชม
59
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง

สามารถดาวน์โหลดอีบุ๊กได้ตามลิงก์ เลือกแบบทีี่ชอบได้เลยคร่า 

ธัญวลัย-http://www.tunwalai.com/ebook/detail?ebookId=19770 

Meb-https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTc0Mzc0OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjcyMjkzIjt9 

คำเตือน! เรื่องนี้ดราม่าค่ะ 

เรื่องทัณฑ์สวาทบำเรอซาตาน 

เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง 

ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ ไม่ได้มีอยู่จริง 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'ทัณฑ์สวาทบำเรอซาตาน' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

อัยญาดา สาวไทยดีกรีมัณฑนศิลป์ ผู้มีความมุ่งมั่นจะเป็นนักออกแบบภายในรถยนต์แบรนด์ดังของเยอรมันนี จึงไปเรียนต่อปริญญาโทที่นั่น ทว่า...การเดินทางครั้งนี้กลับพลิกชีวิตให้ห่างจากความตั้งใจไปคนละเรื่อง เมื่อมาพบความเลวร้ายกับชีวิตลูกผู้หญิง และในวันที่คิดว่าจะรอดเมื่อได้เข้ามาอยู่บ้านของหนุ่มหล่อชาวเยอรมันนี ใครจะคาดคิดว่าเธอจะกลายเป็นต้นเหตุให้บิดามารดาของหนุ่มเจ้าของบ้านเสียชีวิต...เธอไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้ 

ใบหน้าเพรียวแกร่งของหนุ่มเยอรมัน ดูหล่อเข้มด้วย คิ้วเข้มพาดเหนือดวงตาเรียวสีสนิม จมูกโด่งตรง ริมฝีปากบางกว้าง ไรเคราบางๆ ล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีทอง ดรั๊กซ์เลอร์ เขาเป็นเจ้าของไร่บาร์เลย์ผู้มีดีกรีเป็นถึงวิศวกร การได้พบสาวไทยคนสวยในบ้านตัวเองคงจะเป็นเรื่องดี ถ้าเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่บิดาซื้อมา แค่วันแรกที่เห็น เธอก็กลายเป็นสาเหตุให้บิดามารดาต้องเสียชีวิต 

แล้วชายหนุ่มผู้มีนิสัยอาฆาตแค้นอย่างดรั๊กซ์เลอร์จะปล่อยเธอไปง่ายๆ น่ะหรือ ก็แล้วเขาจะทำอะไรได้ ในเมื่อเธอไม่ได้ลงมือฆ่า มันเป็นเพียงอุบัติเหตุที่มีเธอเป็นแรงกระตุ้น ในเมื่อกฎหมายทำอะไรเธอไม่ได้ เขานี่แหละจะเป็นผู้พิพากษาโทษเอง แล้วการลงทัณฑ์เช่นไรจึงจะเหมาะสมกับสาวสวยที่มีเรือนร่างเย้ายวน นอกจากการลงทัณฑ์สวาทกักเธอไว้เป็นทาสบำเรอ...แล้วทัณฑ์สวาทครั้งนี้จะมีวันสิ้นสุดหรือไม่ จะจบลงอย่างไร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว