จบ ไฟแค้นมาเฟีย
55
ตอน
4.03M
เข้าชม
4.42K
ถูกใจ
6.04K
ความคิดเห็น
10.4K
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีรีดเดอร์ทุกท่าน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่2ของไรท์ เป็นเรื่องแยกออกมาจากเรื่อง "เป็นเมียมาเฟียต้องอดทน!!!!" เป็นเรื่องราวของซีฟาส กับ เรเดียล (ฟาสxเรด) เรื่องจะมาแนวsm รุนแรงได้เลือด จะมีดราม่านิดหน่อย นิดหน่อยจริงๆ เราจะลงดราม่าบึ้มเดียว ครั้งเดียวจบ ใครที่อ่านเรื่องของ เฟียสต้าxมาร์ตินจบแล้ว มาอ่านเรื่องนี้ต่อได้เลยค่าาา 

ข้างล่างนี้จะเป็นบทนำนิดหน่อย นิยายเรื่องนี้จะแต่งหลังจากที่เรื่องของเฟียสต้าxมาร์ตินจบนะคะ รอติดตามกันเลยเน้อออ❤❤ 

. 

. 

. 

เขาสองคนเปรียบเสมือนผู้ที่เป็นเหมือนเส้นขนาน ไม่สามารถมาบรรจบกันได้ แต่แล้วในวันหนึ่ง เขาสองคนก็ได้มาพบเจอกัน แต่โชคร้าย การเจอกันครั้งแรกกลับไม่เป็นที่ประทับใจเอาเสียเลย 

"คนแบบมึงมันต้องเจอกูนี่ กูจะทำให้มึงลืมไม่ลงเลยที่รัก" เขาเปรยออกมาเบาๆแต่แฝงด้วยความสนุก และการอยากแกล้ง และความแค้น 

"คนแบบมึงจะทำอะไรกูได้ คิดว่ากูกลัวมึงหรือไง น้ำหน้าอย่างมึงอย่าฝันเลยว่าจะมาปั่นหัวกูได้" เขาตอบกลับไปด้วยความท้าทายและแววตาที่อยากจะชนะและรอวันแก้แค้น 

. 

. 

"ตราบใดที่กูไม่เอ่ยปากให้มึงไป มึงก็ไม่มีสิทธิ์ไปไหนทั้งนั้น และถ้ากูสั่งให้มึงไปตายมึงก็ต้องไป" 

"กูเป็นอะไรสำหรับมึง ขี้ข้าหรือทาส หรือของเล่นที่มึงใช้แก้เบื่อ?"เขาถามออกมาอย่างสั่นๆ ตอนนี้เขากลั้นเสียงไม่ให้สั่นกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลไม่ได้แล้ว ความรู้สึกเขาตอนนี้มันเลวร้ายสิ้นดี นี่คือบทเรียนของผู้แพ้เหรอ ฮะฮะ น่าตลกสิ้นดี ผมพลาดแล้วล่ะ พลาดที่ไปหลงรักคนอย่างมัน 

"หึ มึงไม่ใช่ของเล่น คำว่าของเล่นมันดีเกินไป อย่างมึงเป็นได้แค่คนแก้ เ งี่ ย น ให้กูแค่นั้นแหละ อย่าประเมินค่าตัวเองสูงขนาดนั้นสิ" อ่าาา ผมต้องทนกับคำพูดแบบนี้ถึงเมื่อไหร่ ตอนไหนที่ผมจะชิน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว