ตรวนมกร 25+++ {บันทึก (รัก) ลับจักรราศี}

อีโรติก

จบ ตรวนมกร  25+++ {บันทึก (รัก) ลับจักรราศี}

ตรวนมกร 25+++ {บันทึก (รัก) ลับจักรราศี}

นัทธรา / B.Nightmare

อีโรติก

34
ตอน
45.2K
เข้าชม
28
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
105
เพิ่มลงคลัง
"เมื่อคนหนึ่งถูกล่ามไว้ด้วยตรวนแห่งสัญญา แต่อีกคนถูกล่ามไว้ด้วยตรวนแห่งหัวใจ"

เรื่องนี้ เลิฟซีน เยอะ และ คำพูดค่อนข้างแรงนะ 

***ขอเตือน*** ใครไม่ชอบแนวพระเอกร้ายๆ  กดผ่านยาวเลยจ้า 

ส่วนใครชอบแนวนี้ฝากติดตามด้วยเนอะ ^ ^  

.................................................... 

 

สำหรับซีรีส์ชุด "บันทึก (รัก) ลับจักรราศี" จะเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มทั้ง 12 ราศี  

โดยเนื้อหาของแต่ละเรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องกันแต่อย่างใดค่ะ  สำหรับเรื่องนี้เป็นของชาว "ราศีมังกร" นะคะ 

 

หนุ่มราศีมังกร  

เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ ยึดมั่นในคำพูดและสัญญา  เก็บความรู้สึกเก่งและเอาใจยากขั้นสุด 

.............................. 

 

"เมื่อคนหนึ่งถูกล่ามไว้ด้วยตรวนแห่งสัญญา  แต่อีกคนถูกล่ามไว้ด้วยตรวนแห่งหัวใจ" 

"นิโคลัส" ต้องสูญเสีย "กานติมา" ภรรยาแสนรักไปตลอดกาล เพราะความสะเพร่าของ "ภัตติมา" น้องสาวของเจ้าหล่อน แต่ที่น่าอึดอัดไปกว่านั้นก็คือ เขาต้องรักษาคำสัญญาที่ให้ไว้กับภรรยา ด้วยการดูแลน้องสาวสุดที่รักของเธอ แล้วเขาจะทำใจได้อย่างไร เมื่อต้องอยู่ร่วมบ้านกับคน ที่เขาตราหน้าว่าเป็นฆาตรกร 

 

...น้ำจิ้มสักเล็กน้อยนะคะ... 

“พูดไม่รู้เรื่องรึไง!!! ฉันบอกว่าไม่หิว ออกไปได้แล้ว!!!”  แก้วในมือถูกกระแทกลงบนโต๊ะอย่างแรง ก่อนคนตัวโตจะออกปากไล่สาวผู้มาเยือนอีกครั้ง ด้วยน้ำเสียที่แสดงชัดถึงความไม่พอใจ 

“ภัตขอโทษค่ะ ที่ทำให้พี่นิกไม่พอใจ แต่ภัตเป็นห่วงพี่นิกนะคะ ช่วงนี้พี่นิกดูซูบลงไปมาก จะไม่สบายเอานะคะ”  แม้จะรู้ดีว่าสิ่งที่ตนกำลังทำนั้นขัดใจเขา แต่ความห่วงใยที่มี ก็ทำให้เธออดไม่ได้ ที่จะเอ่ยปากเตือน แต่หญิงสาวไม่รู้เลยว่า ความหวังดีของตนนั้น เป็นสิ่งสุดท้ายที่คนตรงหน้าต้องการ 

 

เพล้ง!!!!!  

ร่างบางสะดุ้งโหยงทันที เมื่อแก้วใบสวยลอยผ่านหน้าเธอ ไปกระทบกับกำแพงทางด้านหลัง จนแก้วใบน้อยนั้น แตกกระจายไม่เหลือชิ้นดี ซึ่งเครื่องดื่มที่เคยบรรจุอยู่ด้านใน ก็กระเซ็นเลอะกำแพงเป็นวงกว้าง แต่นั่นยังเทียบไม่ได้ กับเสียงดังก้องของชายตรงหน้า ที่เอ่ยตะคอกเธอตามมา 

“แล้วเพราะใคร!!! ที่ทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้ ไม่ใช่เธอหรือไง... ภัตติมา!!! ถ้าเธอไม่พรากกานไปจากฉัน ชีวิตฉันคงไม่พังทลาย ไม่ต้องอยู่เหมือนตายทั้งเป็นแบบนี้” คนตัวโตระเบิดอารมณ์ จนคนที่ฟังอยู่ถึงกับสะอึกกับความจริงข้อนี้ 

 

.....เอาไปอีกสักนิดเนอะ..... 

 

“ภัตไม่ใช่พี่กาน...ปล่อยนะ” มือบางพยายามดันอกแกร่งให้ออกห่าง แต่เรี่ยวแรงอันน้อยนิดนั้นช่างไร้ประโยชน์ 

“ปะ.....” เสียงหวานที่กำลังจะร้องท้วงนั้นหายลับ เมื่อเรียวปากเธอถูกปิดทับด้วยริมฝีปากหนา แต่สิ่งที่ทำให้ร่างบางตื่นกลัวมากกว่า ก็คือการที่ชายหนุ่ม พยายามส่งเรียวลิ้นของเขา เข้ามาในโพรงปากของเธอ 

ลิ้นสากที่อุ่นร้อน บวกกับกลิ่นแอลกอฮอล์ที่คละคลุ้ง เป็นสิ่งใหม่ที่ภัตติมาไม่เคยเจอ เธอทั้งตกใจและทำอะไรไม่ถูก ยิ่งคนตัวโตรุกหนัก ภัตติมาก็ยิ่งงุนงง คล้ายเธอกำลังยืนอยู่ตรงกลางของทางแยก ด้านหนึ่งก็คอยเตือนให้ตั้งสติ อีกด้านก็ถูกล่อลวงจนชวนให้หลงใหล แต่ยังไม่ทันจะได้ตัดสินใจ คนตัวโตก็ผลักดันเธอ ให้เดินไปตามทางที่เขาวางไว้ และด้วยเพราะด้อยประสบการณ์ หญิงสาวจึงถูกชักจูงไปได้ง่าย มือบางที่เคยผลักไส เริ่มหยุดลงคล้ายอ่อนแรง เมื่อลิ้นร้อนทำเอาเธออ่อนระทวย จนแทบไร้ซึ่งแรงต้าน 

นิโคลัสรู้สึกราวกับตนกำลังตกอยู่ ในความฝันอันแสนหวาน เมื่อเขาได้โอบกอดหญิงสาวคนรักอีกครั้ง ชายหนุ่มผละออกจากโพรงปาก อันหอมหวานที่เขาโหยหา ก่อนจะพรมจูบไปที่ซอกคอหอมกรุ่น ติ่งหูบาง ก่อนจะย้อนกลับ ไล่ลงมาตามไหปลาร้า ไหล่เนียน และมาจบสุดท้ายที่เนินอก เขาลากลิ้นโลมเล้าหยอกล้อ ที่เนินเนื้อขาว ในขณะที่มือก็เลื่อนไปปลดตะขอเสื้อชั้นใน ที่อยู่ทางด้านหลัง ซึ่งเพียงแค่เสี้ยววินาที ปราการด่านนี้ก็หลุดลอยออกไป สองเต้างามสล้างลอยเด่น อย่างไร้ซึ่งอาภรณ์ปกปิด และแม้ความมืดมิดจะทำให้ ไม่สามารถมองเห็นสัดส่วนได้ชัดเจน แต่สองมือหนาที่กอบกุมมันไว้อย่างไม่มิดนั้น ก็บ่งบอกถึงขนาดของมันได้เป็นอย่างดี 

......................... 

นิยายเรื่องนี้ได้รับการคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ โดยเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวห้ามผู้ใด ทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลง ซึ่งการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานอันมีลิขสิทธิ์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ ให้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ 

................................................. 

ฝากติดตามด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว