บาร์โธโลมิล สวอร์น (บาร์ธ)

เขาผู้เป็นสิ่งดำมืดที่อยู่ในที่สว่าง ใครต่างก็จ้องมอง และเขาพร้อมทำลายล้างมันให้สิ้น ไม่ให้เหลือขวางหูขวางตา

 

 

ปลายแสง นาราชัย (นวล)

เธอผู้เป็นความใสซื่อที่อยู่ในเงามืด มุมใดสักมุมในห้องเรียน ผู้ไม่มีตัวตนใดๆ ในสายตาใครเลย

 

*****************************************************************************

 

ยัยเด็กนั้นยุ่งวุ่นวาย ตามตื้อไม่เลิก บอกว่าไม่ทำ ไม่ไป ไม่เล่น ก็ยังจะตามตื้อไม่เลิกอีก แล้วดันเจ๋อเข้ามาตอนเขากำลังมีเรื่องกับไอ้เด็กโรงเรียนอื่นตอนที่ตัวเองไม่สบายอีก เด็กนั้นคงมีดีแค่มาช่วยเขาอย่างเดียวนี่แหละ แต่ทำไมเขาละสายตาไปจากเด็กนั้นไม่ได้นะหรือนี่ขาจะแพ้ลูกตื้อแบบหน้ามึนของเด็กนั้น

 

เธอก็แค่อยากให้เพื่อนๆ เห็นเธอบ้าง ให้ตัวเองมีตัวตนบ้าง ในงานกีฬาสีเธอจึงต้องเป็นคนไปตามหานักกีฬาของสีตัวเองเพื่อมาลงแข่งให้ครบทุกรายการ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน เธอก็ต้องทำมันให้ได้ แต่ถ้าต้องเจอกับนายยักษ์นั้น เธอก็ชักจะคิดหนักแล้ว หรือเธอจะกลับไปอยู่แบบไม่มีตัวตน อยู่เงียบๆ ของตัวเองแบบเดิมดีนะ

 

 

 

 

ขอชี้แจงค่ะ :    * เรื่องนี่เป็นเรื่องของพี่บาร์ธกับนวล จากเรื่อง I LUST หล่อโหดโคตรหื่น (เฮียคีอิหงิมนั้นเอง)

** แต่เป็นเรื่องที่เกิดตอนพวกเขาอยู่ช่วงมัธยม เฮียคีเคยบอกแล้วว่าสองคนนี้เคยรู้จักกันมาก่อน ใช่แล้ว เรื่องของเค้าสองคนมัน                                เกิดตอนมัธยมนั้นเอง ก็จะย้อนไปตอนที่บาร์ธกับนวลยังเป็นนักเรียนอยู่

*** มีฉากที่มหาวิทยาลัยมั้ย?  ถามได้ ไม่มีฉันก็ถูกฆ่าสิยะ มีแน่นอน พี่บาร์ธนี่อาจต้องติดเหรียญเยอะหน่อยนะ เพราะพี่แกติดเมีย                            หนักมากกกกกก ไม่รู้นวลมันทนความหื่นได้ไง ฉันละสงสาร (แกเขียนเขาขึ้นมาไม่ใช่หรอ)

**** และขอเปลี่ยนจากตอนแรก ชื่อ บาส เปลี่ยนเป็น บาร์ธ นะคะ ฮีเป็นลูกครึ่งนี่เนอะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว