ที่รักครับผมยอมทุกอย่าง (Yaoi) 20+

Y

ที่รักครับผมยอมทุกอย่าง (Yaoi) 20+

ที่รักครับผมยอมทุกอย่าง (Yaoi) 20+

forcone

Y

8
ตอน
7.76K
เข้าชม
78
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง

กัน : เชี่ยยย อะไรว่ะเนี่ย ทำไม เสื้อผ้ากูไปไหนหมด โอ้ย!!! ทำไมรู้สึกเจ็บตรงก้นวะ หรือว่า ไม่นะ ม่ายยยยยยยยยยยยย

ไต้ฝุ่น : ตื่นแล้วหรอจ๊ะเมียจ๋าของพี่ฝุ่น 555555

กัน : อะไรใครเมียมึง เชี่ยเอ้ยย

ไต้ฝุ่น : แหมๆๆๆ จำไม่ได้หรอจ๊ะว่าเมื่อคืนเราสนุกสุดเหวี่ยงกันแค่ไหน เอ๊ะ หรือพี่ฝุ่นต้องทำอีกรอบน้องกันถึงจะจำได้ 5555555

กัน : ไม่ต้องเลยนะ มึงหยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะอย่ามาใกล้กู ปล่อยโว้ย (ตัดเข้าโครมไฟ)

 

แนะนำตัวละคร

ไต้ฝุ่น (นายเตชัส ตั้งศิริภรณ์กุล) อายุ 25 ปี หนุ่มนักเรียน ป.โทรบริหาร MBA ดีกรีนักธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงทายาทตระกูลดังระดับพันๆล้าน หน้าที่การงาน : รับตำแหน่งผู้บริหารโรงแรมในเครือ ตั้งศิริภรณ์กุล และคอนโด ในเครือตั้งศิริภรณ์กุล ทั่วประเทศ บอกเลยว่ารวยมาก เพอร์เฟกเมนเว่ออ สาวๆหนุ่มๆจับจ้องที่จะได้มาไว้ครอบครอง นิสัย : หล่อ รวย สูง 185 เจ้าชู้ ขี้เล่น กวนๆ ที่สำคัญ หื่นน มากก เพอร์เฟก

กัน (นายกันต์ภิมุก วรโชติวาทิน) อายุ 23 ปี หนุ่มน้อยหน้าหวานตัวเล็กน่ารัก ปากน่าจูบมาก สูง 167 คณะบริหาร MBA ปี 4 ดีกรีคิ้วบอยของมหาวิทยาลัยชื่อดังติด 1 ในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในประเทศ แถมฐานะไม่ธรรมดานะไรท์บอกเลย รวยมาก กันเป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์ในแถบเอเชียและยุโรปบางประเทศ สงสัยกันละสิกันอายุแค่นี้แถมหน้าก็หวานมากๆทำไมถึงทำธุรกิจที่แมนโครตๆ มาเดี๋ยวไรท์จะเล่าให้ฟัง เมื่อ 2 ปีก่อน พ่อกับแม่ของกันประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทรัพท์สินทุกอย่างเลยตกมาเป็นของกันที่พึ่งอายุแค่ 20 ปี แต่ดีตรงที่กันเป็นคนที่เก่งและฉลาดมากจึงทำให้กันผ่านมาได้แบบสบายๆ

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชายรักชาย และมีเนื้อหาบางส่วนที่ไม่เหมาะสม ควรพิจารณาก่อนอ่านนะจ๊ะ

ใครที่ไม่ชอบก็กดออกได้เลยนะจ๊ะ ส่วนใครที่หลงเข้ามาแล้วอยากลองอ่านก็ขอบคุณมากน๊า อ่านแล้วรับรองคุณจะรักเพศที่สามมากขึ้น จุ๊บๆ ขอให้ทุกคนฟินๆๆไปพร้อมกันนะ และนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการเฉยๆไม่ได้พาดพิงถึงใครนะจ๊ะ

ปล. อย่าลืมคอมเม้นให้กำลังใจไรท์บ้างนะ กำลังใจดีๆจากคนอ่านที่น่ารัก รักครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว