กรงรักอสูร
26
ตอน
33.5K
เข้าชม
128
ถูกใจ
112
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ คู่คิมคอป ด้วยนะคะ 😘😘

 

#กรงรักอสูร ( ท้องได้ )

 

#คิมคอป

 

นำเรื่อง

 

เมื่อคนรักถูกฆาตกรรมในวันแต่งงาน พ่อเลี้ยงตรีสูรย์ จึงต้องจับตัวฆาตกรมาลงทัณฑ์ แต่ทว่าฆาตกรรายนี้เป็นเพียงเด็กหนุ่มบอบบาง และเป็นลูกชายคนเล็กของบ้านพฤกษ์ไพลวัลย์ เด็กหนุ่มให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ แต่ในเมื่อมีดนั้นมีแต่รอยนิ้วมือของเด็กหนุ่ม จึงทำให้ตรีสูรย์ไม่เชื่อ เขาจะส่งตัวเด็กหนุ่มเข้าห้องขัง แต่อมรเทพผู้เป็นพ่อของเด็กหนุ่มขอไว้ เนื่องจากไม่อยากให้ตระกูลต้องแปดเปื้อนมลทิน ตรีสูรย์จึงขอแลกกับการพาตัวไปไว้ที่สวนของเขา ถึงแม้ตะวันวาดอยากจะปฏิเสธก็ตาม เมื่อเห็นสายตาของผู้เป็นพ่อ เขาจำต้องพยักหน้าให้อย่างจำยอม ตะวันวาดยินยอมรับบทลงโทษอย่างแสนสาหัส บางอย่างเด็กอย่างเขาก็ทนแทบไม่ได้ จวบจนเขาตั้งครรภ์ขึ้นมา พร้อมๆกับเรื่องราวที่กระจ่าง ตะวันวาดจึงขอแก้แค้นพ่อเลี้ยงตรีสูรย์คืนบ้าง ใครจะแพ้ใครจะชนะ เขาสองคนเท่านั้นที่รู้!!

 

พระเอก

 

คิมม่อน/คิม ตรีสูรย์ พยัคฆ์เมฆา

 

พ่อเลี้ยงแห่งสวนเมฆา ที่ดินนับพันไร่เขาคือผู้ครอบครองทั้งหมด ตรีสูรย์มีคนรักที่คบหากันมานานจนกระทั่งเขาขอเธอแต่งงาน แต่ทว่าในวันที่ทั้งสองจะแต่งงานกันนั้น นุชนาตกลับถูกฆาตกรรม เธอเสียชีวิตก่อนที่เขาจะเข้าไปพบเสียอีก มีเพียงหนึ่งร่างที่นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น มีดเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างๆ ตรวจสอบแล้วพบแต่รอยนิ้วมือของเด็กหนุ่ม ตรีสูรย์เจ็บแค้นมาก เขาได้พาตัวเด็กหนุ่มกลับไปที่สวนของเขา และนับตั้งแต่วินาทีแรกเป็นต้นไป เขาจะให้เด็กหนุ่มชดใช้ความผิดที่ก่อขึ้น

 

ตุบ!! จะมองหน้าทำไม หรืออยากปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอีก พ่อนายเขายกนายให้ฉันแล้ว เพราะฉะนั้นนับตั้งแต่วินาทีนี้ไปนายเป็นทาสของฉัน จนกว่าฉันจะพอใจ หรือจนกว่านายจะตายตามนุชไป!!

 

นายเอก

 

คอปเตอร์/เตอร์ ตะวันวาด พฤกษ์ไพลวัลย์

 

ลูกชายคนเล็กของอมรเทพ ความผิดที่เขาไม่ได้ก่อ แต่ต้องเป็นคนรับ พ่อที่ไม่เคยรักเขายกเขาให้กับชายผู้เหี้ยมโหด ตะวันวาดทำได้เพียงก้มหน้ารับกรรมที่เขาไม่ได้ทำไป ทุกแรงกดดัน ทุกแรงบีบคั้นทำให้เด็กอย่างเขาแข็งแกร่ง ทุกคืนที่ต้องทนอยู่ใต้ร่างของเสือ เขาทำได้เพียงกัดฟันทนเพียงเพราะเขาคือเหยื่อ สุดท้ายเมื่อความจริงปรากฏ ตะวันวาดจะไม่ยอมก้มหัวให้ใครอีกต่อไป

 

'คุณจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต ผมจะทำให้คนอย่างคุณเสียน้ำตาให้ได้ ต่อให้คุณคุกเข่าขอร้องผม ผมจะไม่มีวันให้อภัยคุณ!!

 

ร่วมด้วย

 

อาทิตย์ พี่ชายของตะวันวาด

 

ชมพูนุช น้องสาวของนุชนาต

 

ณรงค์ มือขวาของตรีสูรย์

 

ชาดา รุ่นพี่ของตะวันวาด

 

มิ้น เพื่อนของชมพูนุช

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามความมโนของก้อยผสมกับจินตนาการ เพื่อให้ความบรรเทิงแก่ผู้อ่าน มิได้มีเจตนาจะล่วงเกินดาราท่านใด หากชื่อและนามสกุลไปพร้องกับท่านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอฝาก #กรงรักอสูร ไว้ในอ้อมใจรีดเดอร์ทุกคนด้วยค่ะ

 

ปล.เรื่องนี้พี่คิมร้ายค่ะ อาจจะร้ายจนคนอ่านหมั่นไส้เลยค่ะ โปรดติดตามได้ในเร็ววันนี้นะคะ

 

ด้วยรักจากใจ ไรท์ก้อยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว