The Big Brother เกินห้ามใจพี่ชายที่รัก ( นางเอกยั่วๆบดๆไปเลยจ้า)

อีโรติก

The Big Brother เกินห้ามใจพี่ชายที่รัก ( นางเอกยั่วๆบดๆไปเลยจ้า)

The Big Brother เกินห้ามใจพี่ชายที่รัก ( นางเอกยั่วๆบดๆไปเลยจ้า)

thetinystar

อีโรติก

33
ตอน
13.4K
เข้าชม
24
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

"ดาโกตานั่นพี่โรมิโอหนิ  โอ๊ยตายทำไมพี่ชายแกถึงหล่อขนาดนี้ฮะดา" ดีไซเนอร์หนุ่มมองลอดผ่านแว่นตาแบรนด์หรูก่อนจะสะกิดเพื่อนสาว 

"อัลโฟรโดฉันบอกแกกี่ครั้งแล้วว่าโรมไม่ใช่พี่ชายของฉัน แล้วที่สำคัญแกไม่มีสิทธิ์มามองโรมิโอของฉันนะ " ร่างบางถึงกับเดือดเมื่อเห็นเพื่อนแอบมอง " พี่ชายส้มหล่น " ที่ได้มาแบบฟลุ๊กๆของเธอ 

"รู้แล้วย่ะดาว่าฉันไม่มีสิทธิ์ไปยุ่งกับพี่โรมิโอ แต่ไม่ใช่เพราะน้องสาวนอกไส้อย่างแกหรอกนะแต่เป็นเพราะคนๆนั้นต่างห่าง" อัลเฟรโดหมั่นไส้เพื่อนสาวขี้หวงจึงพูดพร้อมกับทำปากยื่นปากยาวไปทางนางแบบสาวชื่อดังที่กำลังเป็นข่าวกับโรมิโอ 

----------------------------------------------------------------------- 

" เฮ้ ดาให้ความเคารพกันหน่อยนี่ฉันเป็นพี่ชายเธอนะ " เด็กหนุ่มเริ่มหงุดหงิดที่น้องสาวต่างสายเลือดของเขากำลังโวยวายและทำตัวจุ้นจ้าน 

" ไม่ใช่โรม !!! ไม่ใช่ นายไม่ใช่พี่ชายฉัน พ่อแม่ฉันมีฉันเป็นลูกสาวแค่คนเดียว " เด็กหญิงกล่าวพร้อมๆกับกอดอกยืนเชิด และนั่นก็ทำให้ใบหน้าน้อยๆของเธอยิ่งดูน่าหยิกไปกันใหญ่  จนทำให้ใครบางคนอดไม่ได้ที่จะ.... 

" โอ๊ย !!!!โรม มันจะมากไปแล้วนะ ที่นายแย่งพ่อแม่ของฉันไปมันยังไม่พอใจนายอีกเหรอฮะ ฮือ... ตุบๆๆ " เธอร้องไห้พร้อมกับใช้กำปั้นน้อยๆทุบไปที่ลำตัวของเขา 

" ดา ดา ดาโกตา ฟังฉันนะ ฉันไม่ได้มาแย่งพ่อแม่ของเธอ ฉันแค่มาอาศัยอยู่กับพวกเธอปีเดียว  ตอนนี้พ่อกับแม่เธอเป็นผู้ดูแลฉันตามพินัยกรรมของพ่อแม่ฉัน  เพราะฉันยังเป็นผู้เยาว์  เข้าใจใช่ไหม " เด็กหนุ่มย่อตัวลงไปเพื่อให้อยู่ระดับเดียวกับเธอ ก่อนที่เขาจะพยายามอธิบายให้เธอฟังแต่แล้วเมื่อมองไปที่ตาใสๆนั้นแล้วเขาก็รู้ทันทีว่ายัยเด็กนี่ไม่เข้าใจอะไรเลย " เฮ้อ...จะเอาอะไรมากกับเด็ก 7 ขวบ " 

" ผู้เยาว์คืออะไร พินัยกรรมด้วย " เด็กสาวกล่าวพร้อมกับเอียงคอมองมาที่ใบหน้าคมสัน 

" ขอโทษทีดา ฉันลืมไปเธอ 7 ขวบ เอาอย่างงี้ ปีหน้าฉันจะอายุ 18 แล้วฉันก็จะเป็นผู้ใหญ่วันนั้นแหละดา ฉันสัญญา ฉันสัญญาว่าฉันจะไป  " เขากล่าวพร้อมกับจับมือเล็กๆของเธอไว้ 

------------------------------------------------------------------------- 

Romeo Deen  พี่ชายสุดที่รัก อายุ 32 ปี 

Dakota Frey  น้องสาวคนซวยเอ๊ยสวยของโรม อายุ 22 ปี 

ทุกคนตอนนี้ไรท์ใส่รูปยังไม่ได้นะคะ เดี๋ยวถ้าได้มาเมื่อไหร่จะใส่ให้ทุกคนดูนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว