ลาเต้ที่ไม่ใช่กาแฟ...แต่แปลว่าแฟน

Y

ลาเต้ที่ไม่ใช่กาแฟ...แต่แปลว่าแฟน

ลาเต้ที่ไม่ใช่กาแฟ...แต่แปลว่าแฟน

Kamukamu

Y

6
ตอน
1.86K
เข้าชม
25
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

งื้ออออออออ 

จาเอาอ่าาาาาา 

หนมผิงจาเอาคนนี้ 

หนูจะเอาคนนี้อะจะเอา 

คุณป๋าคร้าบบบบบบ คุณมี้คร้าบบบบบบบบ ผิงว่าผิงเจอเนื้อคู่แล้ว 

เหตุการณ์ก่อนหน้านั้น 

"งื้อขอบคุณนะครับคุณมี้ เดี๋ยวผิงทำงานเสร็จแล้วผิงจะรีบโทรหาคุณมี้เลยนะครับ" ว่าแล้วก็หอมเข้าไปที่แก้มขาว ๆ อวบ ๆ ของคนเป็นแม่ทันที 

"ครับลูก...คุณมี้ว่าหนูลองเช็คดี ๆ ก่อนลงไปดีกว่านะครับว่าไม่ได้ลืมหยิบชีทสำคัญ ๆ อะไรไป" 

"งื้ออออ คุณมี้ก็นี่ใคร ขนมผิงของคุณมี้เชียวนะครับ รับรองไม่ลืมแน่นอน งั้นหนูไปก่อนนะครับป่านนี้ป้องกับเขียวหวานรอแย่แล้ว รักคุณมี้ที่สุด อ่อรักคุณป๋าด้วยครับ" ขนมผิงยกมือไหว้ผู้ให้กำเนิดพลางกล่าวลา 

กรุ๊งกริ๊ง!!!!! 

"เฮลโหลลลลลลลลล ทางนี้ค่าคุณหนู" งื้อปกป้องนะปกป้องชอบเสียงดังอยู่เรื่อยดูสิคนในร้านหันมามองเค้าหมดเลย หนมผิงเขินนะ 

คนขี้อายรีบสาวเท้าเดินไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีสมาชิกในทีมนั่งรออยู่แล้วสองคน คนนึงชื่อเขียวหวานเป็นเพื่อนสาวที่หนมผิงเห็นว่าไม่เป็นจะสาวตรงไหนเลย ก็เขียวหวานหน่ะนะเป็นถึงแชมป์เทควันโดของโรงเรียนแถมยังคอยปกป้องพวกที่ชอบมาแกล้งหนมผิงด้วย ที่สำคัญนะเขียวหวานหน่ะชอบบังคับให้เค้าเรียกตัวเองว่า "เฮีย" แทนเรียกชื่อว่าเขียวหวานหนมผิงรักเขียวหวานที่สุด ส่วนปกป้องนะชื่อจริงชื่อปกป้อง แต่เวลาแนะนำตัวกับคนที่ไม่รู้จักที่ไรนะ ชอบให้คนอื่นเรียกว่า "ปริมมี่" ทุกที ทั้งๆ ที่ชื่อปกป้องนะแมนจะตายขนมผิงเองยังอยากมีชื่อแมนๆ แบบนี้บ้าง แต่คุณมี้ไม่ยอมคุณมี้บอกว่า ขนมผิงชื่อขนมผิงหน่ะดีอยู่แล้วเพราะที่สุด หนมผิงจะว่าอะไรได้ละ ก็คุณมี้บอกว่าดีคุณป๋าก็บอกว่าน่ารักหนมผิงจะเห็นด้วยก็ได้ 

"งื้อออออ ปกป้อง!!!! ไม่เอาสิไม่เรียกเสียงดังแบบนั้นดูสิคนมองทั้งร้านเลยหนมผิงอายเค้านะ" 

"เอ๊ะ!!! คุณหนูนี่ก็บอกไม่รู้จักจำบอกว่าให้เรียกปริมมี่ ปริมมี่ มาปกปงปกป้องเดี๋ยวแม่ตีด้วยหลอดเลยหนิ สอนไม่รู้จักจำ" 

"งื้ออออ ไม่เอาสิไม่โกรธน้าาา ดีกันนะปริมมี่คนสวย สวยที่สุดในใจหนมผิงเลย" คนน่ารักพูดพร้อมกับยื่นนิ้วก้อยน้อย ๆ ไปเป็นสัญลักษณ์ในการง้อ 

"โอ๊ย!!!!! จะน่ารักไปไหนจ๊ะหนูผิงแค่นี้เฮียก็อยากจะห่อกลับบ้านอยู่แล้ว" เขียวหวานคนแมน เอ่ยขึ้นหลังจากเห็นท่าทางของขนมผิง ไอ้เจ้าตัวน่ารักที่มันไม่เคยจะรู้ตัวเลยว่าตัวเองนั้นแสนจะน่ารักน่าเอ็นดู ไหนจะไอ้ตัวเล็ก ๆ ปากอมชมพู แก้มแดงแบบสุขภาพดี ไหนจะผิวขาวอมชมพูนั่นอีก ชนิดที่ว่าเขียวหวานเองที่มีเชื้อจีนยังผิวดีไม่เท่าอะ ที่สำคัญนะมันจะรู้ตัวบ้างมั้ยเนี่ยะว่าอย่างมันเนี่ยะถ้าไม่ได้เค้ากับอีป้องคอยกันท่านะ รับรองหัวกระไดไม่มีแห้งทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ในโรงเรียน นี่ยังไม่รวมไปไอ้พวกชีกอที่นั่งมองเพื่อนเค้าตาค้างตั้งแต่หน้าประตูร้านละ 

วันนี้พวกเรานัดกันมาลุ้นผลสอบเข้ามหาวิทยาลัยและเนื่องจากทั้งสามเป็นเพื่อนสนิทกันจึงเลือกที่จะเรียนคณะเดีียวกัน เรียกได้ว่าไปไหนไปกัน 

"เฮีย ปริมมี่ เอาอะไรเพิ่มอีกมั้้ยเดียวขนมผิงจะไปสั่งน้ำกับขนมสักหน่อย" ทุกคนพร้อมใจกันส่ายหน้าให้เจ้าก้อนที่น่ารัก เฮ้ออยากจะปั้นมันเป็นก้อนกลม ๆ แล้วกลืนลงท้องจริง ๆ ไม่รู้ว่าคุณมี้กะคุณป๋าเลี้ยงมันให้โตมายังไงทำไมพลังน่ารักถึงได้ทำลายล้างใจพวกเค้าแบบนี้ 

"ไปเองได้แน่นะ ให้เฮียไปเป็นเพื่อนรึเปล่า" เขียวหวานเอ่ยขึ้นอย่างเป็นห่วงเจ้าก้อนน่ารักของกลุ่ม 

"เขียวหวานก็...แค่นี้เองหนมผิงไปได้สบายมาก" ระหว่างทางที่เดินไปขนมผิงก็มัวแต่นึกถึงเมนูที่ตัวเองอยากกินจนไม่ได้มองทาง จนไปชนกับคนที่กำลังจะหมุนตัวกลับหลังจากได้รับเครื่องดื่มจากตรงเคาท์เตอร์แล้ว 

"โอ๊ะ!!!!! ขอโทษนะครับเป็นอะไรมากมั้ยครับ ขนมผิงขอโทษครับขนมผิงมัวแต่เหม่อไม่ทันได้มองคุณ" ระหว่างที่พูดขอโทษไปมือไม้ก็ไม่ได้หยุดนิ่งจับสำรวจไปทั่วตัวของคู่กรณี 

"ไม่เป็นอะไร ยัังสบายดีครบทุกอย่าง ช่วยเอามือนายออกไปได้แล้ว" คนตัวสูงพูดขึ้นอย่างหงุดหงิดปนรำคาญ เนื่องจากตัวเค้าเองก็รีบจึงไม่ทันได้ดูจนหัวไปชนไอ้ก้อนขาวๆ ข้างหลังนั่่น 

พอได้ยินแบบนั้นขนมผิงจึงเงยหน้าขึ้นมองคนตัวสูงที่ดูยังไงก็น่าจะสูงกว่าเค้าสัก 20 ซม. เห็นจะได้ นี่มันเทพบุตรในฝันของหนมผิงเลยนี่นา ตัวสูง ตาคม ผิวขาว โดยเฉพาะดวงตาคู่นั้นโคตรมีเสน่ห์เลยอ่ะ โอ๊ยไม่ไหวแล้วใจขนมผิงจะหลุดออกมาจากอกอยู่แล้ว คุณมี้ คุณป๋า เขียวหวาน ปกป้องช่วยขนมผิงที 

"นี่เตี้ยได้ยินมั้ย ฉันไม่ได้เป็นอะไรถอยไปได้แล้วฉันรีบ" คนอะไรหงุดหงิดยังหล่อเลยอะ หนมผิงได้แต่คิดในใจ 

"งื้อออ หนมผิงไม่ได้เตี้ยนะสูงตั้ง 160 แหนะ" ถึงหนมผิงจะแอบยืดคอขึ้นมาตอนคุณครูวัดส่วนสูงก็ตามเถอะ แฮ่ๆๆ ขนมผิงขอโทษนะครับคุณครู 

"เออๆ มึงจะสูง จะต่ำ ก็เรื่องของมึงแต่ตอนนี้มึงต้องถอยไปกูรีบ กูไม่มีเวลาว่างมาเล่นกะมึงหรอกนะ" หนมผิงได้แต่ถอยตััวออกมากแล้วมองตามอย่างเสียดาย เฮ้ออออออออ ยังไม่รู้จักคุณคนหล่อเลย  

งื้ออออออออ 

จาเอาอ่าาาาาา 

หนมผิงจาเอาคนนี้ 

หนูจะเอาคนนี้อะ จะเอาาาาาาา 

คุณป๋าคร้าบบบบบบ คุณมี้คร้าบบบบบบบบ ผิงว่าผิงเจอเนื้อคู่แล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว